x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Ố là la! Ngoại truyện vũ trụ Spiderman của Sony đã chính thức bấm máy

Bắp 23:00 - 15/07/2022

Theo thông tin cập nhật mới nhất mà Bắp cập nhật được, quá trình quay phim của Madame Web tại Boston đã bắt đầu vào ngày 11 tháng 7 và sẽ tiếp tục vào tháng 9 cũng tại địa điểm này. Toàn bộ quá trình quay cho phần phim ngoại truyện mới về Người Nhện sẽ diễn ra từ tháng 7 đến tháng 10 tại ba địa điểm khác nhau, bao gồm Boston, New York và Mexico. Ông chủ Lorenzo di Bonaventura của Hãng Di Bonaventura Pictures, Erik Howsam cùng “boss” của Marvel Studio Kevin Feige và Phó chủ tịch điều hành của Sony là Palak Patel sẽ là những nhà sản xuất chính của Madame Web.

Biên kịch Matt Sazama của Morbius và Burk Sharpless sẽ cùng với biên kịch, đạo diễn Kerem Sanga sẽ cùng nhau “nhào nặn” nên kịch bản cho phần ngoại truyện được mong chờ này của Người Nhện. Dàn diễn viên cũng đã được xác nhận bao gồm Dakota Johnson (Fifty Shades of Grey) trong vai Madame Web, Sydney Sweeney (Euphoria), Celeste O'Connor (Ghostbusters: Afterlife), Isabela Merced (Transformers: The Last Knight) và Tahar Rahim (The Mauritanian). Jessica Jones và đạo diễn của The Defenders, S.J. Clarkson sẽ đồng đạo diễn cho phim.

Tựa đề của bộ phim được lấy cảm hứng từ chính nhân vật Cassandra Webb của Marvel Comics, một người phụ nữ mù có khả năng ngoại cảm. Theo nội dung tóm tắt của bộ phim, Webb mắc chứng mù vĩnh viễn và gặp phải tình trạng suy giảm thần kinh trong nhiều năm do bệnh nhược cơ. 

Tuy nhiên, khả năng “thấu cảm” của cô đã giúp cô phát hiện ra danh tính thực sự của Peter Parker khi Người Nhện giải cứu một trong những học sinh của cô trong một vụ bắt cóc tại tờ soạn báo Daily Globe. Johnson đã được chọn vào vai chính, nhưng chúng ta vẫn chưa rõ cô ấy có đóng vai Cassandra hay người kế nhiệm trẻ hơn nhiều của cô ấy là Madame Web, hay còn được biết đến là Nữ Người nhện Julia Carpenter.

Trong truyện tranh, Madame Web cũng sẽ giúp Người Nhện ngăn chặn một vụ ám sát nhằm vào một ứng cử viên chính trị. Sau đó, Tom Cassidy Đen cử Juggernaut đến bắt Web để lấy sức mạnh của cô. Cô đã thấy trước cuộc tấn công và gọi Người Nhện đến để được giúp đỡ. Tuy nhiên, anh không thể ngăn Juggernaut, hắn đã vô tình "lôi" Web khỏi chiếc ghế hỗ trợ sự sống vô cùng quan trọng của cô, khiến cơ thể cô bị sốc nặng.

Madame Web là một phần trong Vũ trụ Người Nhện của Sony, tồn tại cùng với Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Spiderverse của Sony bao gồm các bộ phim như Venom, Morbius và sắp tới là Kraven Thợ Săn. Ngoại trừ phiên bản Tom Holland gần đây của Bộ ba phần của Spider-Man, được xem là sự hợp tác giữa Sony và Marvel Studios, thì tất cả các bộ phim nổi bật được Bắp nhắc ở trên đều do Sony độc quyền sở hữu.

Bộ phim có lượng thông tin vô cùng ít ỏi này gần đây đã bổ sung thêm ngôi sao của American Horror StoriesEmma Roberts vào dàn diễn viên của mình. Tuy nhiên, vai trò của cô, cũng giống như nhiều người khác, hiện vẫn chưa được tiết lộ. Madame Web cũng được đồn đại sẽ là một bộ phim lấy bối cảnh và nội dung hoàn toàn khác với những gì chúng ta thường thấy trong Spider-Verse.

Rõ ràng Người Nhện của Sony là một cái gì đó rất “khác bọt” khi so với Người Nhện của Marvel, nên Bắp rất mong Madame Web cũng sẽ hay ho như thế. Phim dự kiến sẽ phát hành vào ngày 7 tháng 7 năm 2023 tại các rạp phim trên toàn thế giới.

>>>Xem thêm: Từ đánh giá không tích cực của Thor 4, MCU cần cải thiện chất lượng

* Bài viết của Bắp chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Spider-man ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.