x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Dàn mỹ nhân Việt chụp ảnh cận mặt: Ngọc Trinh lộ khuyết điểm

An Lee 17:05 - 03/06/2021

Chụp ảnh cận mặt là một trong những thử thách nhan sắc “khó nhằn” nhất đối với An. Tất cả khuyết điểm trên gương mặt sẽ dễ dàng lộ ra nếu chụp kiểu ảnh này, song không ít mỹ nhân Việt vẫn tự tin khoe ảnh cận mặt của mình.

 >> Xem thêm: Khánh Vân, Tóc Tiên và hội chị em Vbiz "rớt hết liêm sỉ" vì thần tượng

Ngọc Trinh

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải tấm hình chụp cận mặt khiến An phải choáng ngợp vì độ xinh đẹp của cô nàng. Tuy nhiên, điều làm An hơi lấn cấn đó là tỉ lệ gương mặt có vẻ không được hoàn hảo của Ngọc Trinh. Dễ dàng nhận thấy, phần mặt bên phải của “nữ hoàng nội y” nhỏ hơn so với phần mặt bên trái.

Ngay phần bình luận cũng có netizen nói ra suy nghĩ này của An, và Ngọc Trinh cũng thẳng thắn đáp lại rằng: "Đúng rồi mặt chị bên phải nhỏ hơn bên trái nè". Dĩ nhiên, mặc dù có hơi lệch, song trong mắt An, Ngọc Trinh vẫn cứ là xinh xuất sắc.

Đông Nhi

Nhan sắc sau sinh của Đông Nhi quả thật rất xuất sắc khiến An khó có thể chê bai. Tuy nhiên, trong những tấm ảnh chụp cận mặt, An đã nhận ra một vài nếp nhăn ngay đôi mắt. Thực tế thì khuyết điểm này cũng chẳng đáng là bao so với vẻ ngoài xinh đẹp của Đông Nhi đâu, bởi cô nàng vẫn giữ được cho mình vóc dáng thon gọn cùng làn da trắng sáng cực bắt mắt mà.

Hiền Hồ

Dù vướng nghi án can thiệp thẩm mỹ, song Hiền Hồ vẫn tự tin khoe nhan sắc của mình. Cô nàng còn chẳng ngại chụp ảnh cận mặt và nhìn xem, gương mặt xinh xắn như búp bê thật đáng ghen tỵ làm sao. Và không chỉ có đường nét gương mặt xinh xắn đâu nhé, Hiền Hồ còn làm An phải ngưỡng mộ vì làn da trắng sáng không chút tì vết của cô nàng.

Kỳ Duyên

Bình thường khi xem ảnh sự kiện của Kỳ Duyên sẽ thấy cô nàng là người có gương mặt khá sắc nét, cách trang điểm đậm cũng làm nàng hậu trông trưởng thành, chín chắn hơn. Thế nhưng khi để mặt mộc và khoe trọn vẹn gương mặt trước ống kính, Kỳ Duyên lại cho thấy vẻ ngoài “trẻ thơ” của mình. Điểm làm An ghen tỵ nhất ở Kỳ Duyên chính là làn da mặt mịn màng mướt mắt của cô nàng.

Khánh Vân

Những hình ảnh đời thường của Khánh Vân trông cực sang chảnh, xinh đẹp. Vậy nhưng khi khoe ảnh cận mặt, Khánh Vân lại khiến An khá thất vọng vì trông cô nàng như bị cộng thêm cả chục tuổi. Có lẽ do cách trang điểm hơi đậm nên Khánh Vân không khoe được nét đẹp trẻ trung như nhiều mỹ nhân khác. Bên cạnh đó, đôi môi bị nứt nẻ chảy máu của Khánh Vân cũng khiến An và nhiều người hâm mộ phải lo lắng thay cho người đẹp.

Chi Pu

Hiếm lắm mới khoe chiếc ảnh cận mặt, vậy mà Chi Pu lại bị bao người soi mói. Cụ thể, trong những tấm ảnh chụp ngoài trời với nắng đẹp trong xanh, Chi Pu bất ngờ để lạc một tấm hình zoom cận mặt của mình. Theo An thì nhan sắc của cô nàng vẫn khá xinh đẹp, bắt mắt. Chỉ có điều makeup hơi dày nên thấy thiếu tự nhiên một chút thôi. Ấy vậy mà không ít netizen lại để bình luận chê môi cô nàng hơi khô, thậm chí là... răng giả.

Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây, Lan Ngọc đã khoe bộ ảnh diện đầm trắng của mình. Vẻ ngoài xinh đẹp, thuần khiết của nữ diễn viên làm An phải say mê. Tuy nhiên, khi kéo tới tấm ảnh cận mặt của Lan Ngọc, tuy nhan sắc của cô nàng vẫn rất xinh nhưng lại hơi đơ cứng. Không biết là do ảnh chụp phải thế hay cảm xúc của cô nàng không đủ trong tấm hình này nữa.

 >> Đừng bỏ lỡ: AMEE, Ngô Kiến Huy và dàn ca sĩ đối diện nhiều áp lực khi đi đóng phim

Với vẻ ngoài xinh đẹp có sẵn, dàn mỹ nhân Việt khi chụp ảnh cận mặt ít nhiều gì vẫn giữ được phong độ của mình. Có chăng chỉ lộ ra vài khuyết điểm nhỏ không đáng kể và An vẫn dành sự ngưỡng mộ, kèm ghen tỵ dành cho nhan sắc xuất thần của những cái tên trên đây. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".