x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

BLACKPINK đỉnh đến ngỡ ngàng mỗi lần diện suit

Trà Đào Cam Sả 10:05 - 04/06/2021

4 thành viên của BLACKPINK dù mỗi người theo đuổi 1 hình tượng thời trang khác nhau, nhưng có những loại trang phục mà cả 4 đều đã cùng có cơ hội diện qua kể từ khi ra mắt cho tới giờ. Đúng vậy, tôi đang nhắc đến những bộ suit đầy phong cách và đẹp mắt đấy. Là nhóm nhạc thời trang nên tất nhiên là họ sẽ không bao giờ có thể xấu được trong địa hạt của mình rồi. Giờ thì cùng tôi khám phá xem khi diện suit, mỗi thành viên sẽ mang lại cho chúng ta kiểu khí chất gì nhé.

>> Bạn có biết: Top 25 thần tượng nữ K-pop nhảy đỉnh nhất theo KingChoice

Jennie  

Jennie là một ngôi sao mà chỉ cần nghe tên thôi là đã thấy thời thượng. Bởi thế mà phong cách của cô khi diện suit cũng đi theo cái tính từ này. Thông thường khi diện suit thì Jennie sẽ mặc thêm một chiếc áo trắng đơn giản hết mức bên trong. Cách kết hợp này khiến vẻ ngoài của cô trông lịch sự, sang trọng nhưng không quá già dặn hay nghiêm túc quá lố.

Mà nếu có diện nguyên một cây suit đen từ đầu cho tới chân thì nhìn Jennie vẫn thời thượng như thế mà thôi. Trông không khác gì một nàng tổng tài xinh đẹp ở ngoài, nhiều tiền bên trong luôn đó. 

Jennie cũng là người thường đi đầu xu hướng nên cô không ngại phá cách với cả suit không tay như dưới đây. Đúng là chỉ có một mình Jennie mới tạo ra được những điều mới lạ và ảnh hưởng như thế này thôi.

Jisoo 

Một điều mà tôi rất thích ở Jisoo đó là cô nàng đẹp quá, nên có mặc đồ như thế nào thì cũng không xấu được đâu. Đùa chút cho vui thôi chứ Jisoo thuộc dạng người mà cho dù có diện trang phục nào đi chăng nữa cũng sẽ giữ vững được cái thương hiệu cá nhân của mình, đó chính là sự nữ tính và thanh lịch. 

Đôi khi, cô chị cả cũng sẽ trở nên mạnh mẽ và quyền lực như tấm hình bên dưới, trông vô cùng cuốn hút đồng thời rất ra gì và này nọ. Tôi nghĩ với một người có nhan sắc hoàn hảo như Jisoo thì việc chọn theo phong cách nào khi diện suit thì cũng sẽ đều đẹp cả. Không phải lúc nào cũng cần phá cách mà chỉ cần diện những gì phù hợp nhất với mình là đã đủ rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: 7 bộ trang phục đắt đỏ nhất trong music video của các nhóm nữ K-pop

Rosé

Giọng ca chính của BLACKPINK bình thường có thể là một cô nàng “bánh bèo”, nhẹ nhàng, nũng nịu nhưng ai mà có dè diện suit lên người một phát là ra dáng soái tỷ ngay luôn. Nhìn thần tượng của mình soái như thế này thì chắc người hâm mộ nữ của Rosé chắc thi nhau đòi làm người yêu của cô nàng mà không cần thiết tha chuyện tìm bạn trai luôn quá.

Quả thật suit là một món trang phục cực kỳ thích hợp cho Rosé mỗi lần mà cô muốn bản thân trông trưởng thành hơn trong mắt của công chúng. Thường thì người ta sẽ diện suit khi muốn trở nên nghiêm túc hay trang trọng hơn và nó cũng có tác dụng như vậy với Rosé, vì nó giúp cô bộc lộ được cái phần người lớn của mình ra ngoài nhiều hơn so với những loại trang phục khác.

Lisa 

Lisa không chỉ là biểu tượng girlcrush của BLACKPINK mà còn là biểu tượng này của cả K-pop nữa. Vậy nên Lisa kết hợp với suit thì không khác gì “cá gặp nước” luôn. Không chỉ là xinh đẹp mà nó còn là sự thời thượng, cá tính, phong cách và chất riêng mà không ai có thể bắt chước theo được. Nói Lisa là thần tượng nữ diện suit đẹp bậc nhất của K-pop cũng không hề sai chút nào luôn.

Cho dù đó có là hình chụp cho tạp chí, hình quảng cáo hay khoảnh khắc di chuyển ở sân bay thì chất lượng mà Lisa mang lại khi mặc suit lúc nào cũng sẽ là con điểm 10 tròn trĩnh. Càng hiểu thêm về Lisa thì mới biết được rằng cô nàng không chỉ là một “cỗ máy nhảy” mà còn là nữ hoàng của những bộ suit đen quyền lực và bí ẩn nữa. Từ nay hãy cho cô thêm một danh xưng nữa là “Lisa suit đen" nhé mọi người.

>> Xem thêm: 10 khoảnh khắc xinh đẹp của cô nàng Lisa đình đám

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.