x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Việt thường xuyên "đụng hàng" với BLACKPINK

Thuỳ Dung 12:30 - 03/06/2021

Những màn đụng hàng của các mỹ nhân luôn kích thích tôi, đặc biệt là giữa sao Hàn và sao Việt. Lần này, tôi sẽ nói về màn đụng hàng giữa mỹ nhân Việt và các cô nàng trong nhóm BLACKPINK đình đám. Theo ý kiến chủ quan của tôi thì BLACKPINK chắc chắn không thể mặc xấu được, còn sao Việt có đẹp hay không thì phải xem họ phối đồ và phô diễn thần thái ra sao đã. 

Ngọc Trinh

Nhắc đến những mỹ nhân Việt từng diện cùng trang phục với BLACKPINK, Ngọc Trinh hẳn là cái tên đang “giữ kỷ lục” với số lần nhiều nhất. Hết đụng “cây đen" chất lừ với Lisa, cô nàng lại tiếp tục diện nguyên set thể thao giống Jennie. Mỹ nhân Vòng Eo 56 bày ra thần thái ngút ngàn, chẳng thua kém người đẹp xứ Hàn là mấy.

Thế nhưng, khi đối diện với cô nàng Rosé thì mọi chuyện lại khác. Ban đầu, với chiếc áo sơ mi họa tiết da báo hay mẫu đầm dây quyến rũ, hai mỹ nhân Việt - Hàn đều cho thấy sức hút “một chín một mười". Ấy vậy mà khi diện chiếc băng đô thương hiệu, Ngọc Trinh lại vô tình bị “lép vế". 

Trong khi mỹ nhân Việt dùng để điểm tô cho mái tóc của mình thì nàng Rosé lại xem nó như thắt lưng để khoe khéo phần eo nhỏ siêu thực. Lúc nào Ngọc Trinh cũng tự tin về chiếc eo bé tí của mình nhưng thật đáng tiếc, tôi thấy lần này cô nàng đã hoàn toàn bị “hạ gục" trước Rosé.

Chi Pu

Có thể giọng hát còn bị dân tình “dập tơi tả" chứ phong cách thời trang của Chi Pu thì hiếm ai có thể chê được. Giọng ca Anh Ơi Ở Lại và cô nàng Jennie đều từng diện cùng kiểu áo hàng hiệu lên sân khấu. Nếu như mỹ nhân BLACKPINK chỉ thêm “nhẹ" chiếc quần đen thì Chi Pu lại chọn cách phối áo da cầu kỳ bên trong cùng “chằng chịt" phụ kiện. Tôi chỉ muốn nói là, “pha xử lý rườm rà" này của Chi Pu chẳng hay ho chút nào. Cứ đơn giản như Jennie lại mát mắt và cuốn hút hơn hẳn.

Ở một lần đụng hàng khác, nữ ca sĩ Việt đã lấy lại phong độ. Cùng diện mẫu áo len với Jennie, Chi Pu may mắn ghi điểm nhờ cách phối đồ và phụ kiện hợp lý, thêm vào đó là thần thái tự tin, sang chảnh ngút ngàn.

>>> Xem thêm: Thủy Tiên và dàn sao Việt làm gì sau khi bị nói "dạy con sai cách"?

Thiều Bảo Trâm

Ai cũng biết, Thiều Bảo Trâm là một fangirl chính hiệu của BLACKPINK. Cô nàng còn được nhiều khán giả ưu ái đặt cho biệt danh là “Lisa Việt Nam" vì mang phong cách quá giống thần tượng. Dù là trang phục dạo phố hay trên sân khấu, bạn sẽ không khó để bắt gặp những lần mặc đồ cực giống của nữ ca sĩ và các thành viên BLACKPINK.

Nhờ vóc dáng “mượt mà" chẳng hề kém cạnh những bông hồng xứ Hàn, tôi thấy chưa lần nào Thiều Bảo Trâm “thua thiệt" một cách thảm hại khi “đụng độ” cả. Thậm chí, nhiều khi cô nàng này còn khiến tôi “quáng gà" vì không biết mình đang ngắm giọng ca Love Rosie hay những cô nàng nhà YG.

Châu Bùi

Là một fashionista đình đám của Vbiz, Châu Bùi thường xuyên khoác lên người váy áo hàng hiệu. Đồng thời, cô nàng liên tục đụng hàng thành viên BLACKPINK - đại sứ của các “ông lớn" thời trang. Trong các lần “có duyên" chọn đồ với Jisoo, tôi thấy Châu Bùi chẳng bao giờ để mình bị lấn át. Không hổ danh là fashionista, cô nàng luôn có cách phối đồ rất “độc lạ" nên dù diện đồ “na ná” nhau thì vẫn có thể toát lên khí chất rất riêng.

Tiếc là không phải lần nào mỹ nhân Việt của chúng ta cũng phát huy tốt điều này. Diện set đồ nội y trắng, Châu Bùi khoe trọn thân hình nóng bỏng “xịn mịn” của mình. Nhưng thành thật xin lỗi “bạn gái Binz”, lần này tôi phải về team Jennie mất rồi. Cách phối áo cùng quần jeans của IT Girl thực sự là “ờ mây zing, gút chóp" hơn hẳn khi vừa quyến rũ lại vừa tinh tế, nhã nhặn.

 >>> Xem thêm: Khánh Vân, AMEE cùng loạt người đẹp GenZ bộc lộ chất mỹ nhân từ tấm bé

Sau khi nhìn ngắm kỹ lưỡng, cá nhân tôi đã nhận ra rằng, với những cuộc chiến thời trang căng thẳng này, yếu tố quyết định đến từ chính sự sáng tạo, thần thái và chất riêng của mỗi người. Dĩ nhiên, đẳng cấp của BLACKPINK là không thể chối cãi nhưng sao Việt cũng xuất sắc chẳng kém, phải không nào?

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".