x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Khuynh Thế Hoàng Phi - tác phẩm thành công của Lâm Tâm Như

Hóng hớt Cbiz 12:00 - 19/11/2022

Nói về những tác phẩm nổi đình nổi đám của thể loại cung đấu, nếu Mỹ Nhân Tâm Kế được xem như mở đầu trào lưu nữ quyền tranh đấu thì mình thấy Khuynh Thế Hoàng Phi chính là bộ nối tiếp sự thành công ấy. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mộ Dung Yên Nhi và cũng là bộ đầu tiên Lâm Tâm Như đảm nhận vai nữ chính, kiêm nhà sản xuất.

Phim đã mang về hàng loạt giải thưởng trong các buổi liên hoan phim truyền hình như Nhà sản xuất xuất sắc nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Nam diễn viên chính được yêu thích nhất, Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất… Mình nghĩ với những ai theo dõi showbiz Hoa ngữ chắc đều biết đến Khuynh Thế Hoàng Phi và những ồn ào xoay quanh tác phẩm này. Cũng vì bộ này quá thành công khi lên sóng mới dẫn đến sự trở mặt của Vu Chính và Lâm Tâm Như. Vu Chính từng có ơn với Lâm Tâm Như trong sự nghiệp diễn xuất khi mời cô tham gia tác phẩm Mỹ Nhân Tâm Kế do anh biên kịch, chính tác phẩm này giúp nữ diễn viên tìm được chỗ đứng trong thị trường Đại Lục.

Thế nhưng, Lâm Tâm Như lại hẫng tay trên của Vu Chính khi cho ra mắt bộ phim mới Khuynh Thế Hoàng Phi ngay sau đó, mà đây cũng là tác phẩm mà Vu Chính muốn giành quyền chế tác. Hậm hực vì bị giành mất miếng ngon, Vu Chính đã nhiều lần lên tiếng ám chỉ việc Lâm Tâm Như “thích cuỗm của người khác” hay đem việc tuổi tác của cô ra chê bai, cà khịa. 

Và sự thành công của Khuynh Thế Hoàng Phi phải kể đến nhiều yếu tố. Bên cạnh việc quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa, Nghiêm Khoan, Mao Tử Tuấn, Hồng Tiểu Linh… phim còn được đầu tư với bổi cảnh, đạo cụ vô cùng tỉ mỉ, nội dung chắc tay. Thậm chí, đến cả Lưu Đào - ngôi sao hạng A phái thực lực hiện nay còn phải làm nền khi vào vai người đẹp Tĩnh Nhược không nhiều đất diễn.

Bộ phim lấy bối cảnh thời Ngũ Đại Thập Quốc, xoay quanh cuộc đời thăng trầm của Mã Phức Nhã – công chúa Sở quốc xinh đẹp, tài giỏi và mối tình tay ba giữa nàng với Mạnh Kỳ Hữu – Đại Hoàng tử Thục quốc và Lưu Liên Thành – Thái tử Bắc Hán. Cùng với đó là những cuộc chiến, âm mưu thâm độc chốn hậu cung.

Chẳng những là tác phẩm se duyên Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đến với nhau, Khuynh Thế Hoàng Phi còn tạo nên cơn sốt khắp Châu Á và trở thành một trong những bộ phim cung đấu kinh điển nhất trên màn ảnh Hoa ngữ đến tận bây giờ. Mình thật sự mê phim như điếu đổ, lâu lâu vẫn nhớ đến để cày phim. Còn các bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Viên Vịnh Nghi và dàn mỹ nhân Hoa Ngữ từng thừa nhận là "bé ba"

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khuynh Thế Hoàng Phi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.