x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kim Anh - nữ chính Kính Vạn Hoa 3 sau gần 15 năm

Hoa Le 11:35 - 14/08/2022

Đối với nhiều khán giả thế hệ 9X, Kính Vạn Hoa có lẽ là bộ phim tuổi thơ từng khiến nhiều người yêu thích, mê mẩn. Tôi cũng là một trong số những fan cứng của tác phẩm truyền hình này. Chính vì vậy mà dàn sao trong phim cũng khiến tôi đặc biệt quan tâm, chú ý dù đã hơn 15 năm kể từ ngày Kính Vạn Hoa lên sóng. 

Sau thành công của 2 phần đầu, bộ phim tiếp tục ra mắt phần 3 cũng là phần cuối cùng vào năm 2008. Thay đổi khiến tôi hụt hẫng và bất ngờ nhất có lẽ là “nhà bác học” của nhóm - nữ chính Hạnh được thay thế. Không còn là Anh Đảo với đôi mắt đầy suy tư mà nhân vật này đã được giao cho diễn viên Kim Anh.

Thực tế, Kim Anh không phải “lính mới” mà cô từng xuất hiện trong phần 2 của loạt phim này với vai diễn Cẩm Vân bánh bèo. Trong tập Mười Lăm Ngọn Nến, cô gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, nhưng phong thái và cách nói chuyện thì điệu chảy nước. 

Qua tới phần 3, nữ diễn viên đã không còn là cameo mờ nhạt và đảm nhận luôn vai trò trung tâm của kịch bản. Thế nhưng, do tình cảm của khán giả dành cho Anh Đào quá lớn, nên Kim Anh khó có thể thành công chinh phục người xem. 

>>> Xem thêm: Diễm My 9X từ bé đã được đóng chung với siêu sao màn bạc

Điều này khiến cho phần 3 không được khán giả đón nhận như trước. Tôi cảm thấy khá tiếc nuối bởi rõ ràng diễn xuất của Kim Anh không tệ, nhưng chính danh tiếng của bộ phim lại trở thành thứ dìm cô xuống.

Vai chính đầu đời mờ nhạt, Kim Anh tìm kiếm cơ hội tỏa sáng ở nhiều lĩnh vực khác. Cô chứng minh cho mọi người thấy rằng bản thân là một nghệ sĩ trẻ tài năng và nhiệt huyết khi đảm nhận vai trò MC cho chương trình Hoa Hướng Dương Bản Tin Giải Trí. Ngoài ra, tôi còn thấy Kim Anh tham gia đóng kịch sân khấu. 

Bẵng đi một thời gian, tôi không còn thấy Kim Anh xuất hiện trong làng giải trí. Nữ chính Kính Vạn Hoa lu mờ dần trong tâm trí khán giả. Mãi sau này tìm hiểu tôi mới biết cô đã từ bỏ hào quang để theo đuổi đam mê lớn nhất là trở thành tiếp viên hàng không.

Gác lại công việc diễn viên, cô thay đổi ngoại hình và hoàn thành được đam mê của mình. Thậm chí năm 2012, cô còn trở thành gương mặt tiêu biểu, xuất hiện trên những standee quảng cáo của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

Vậy là rời khỏi làng giải trí, Kim Anh đã có cho mình sự nghiệp riêng. Nhưng đến nay, nhiều nguồn tin mà tôi tìm được thì cho biết cô đã từ bỏ công việc hàng không, để chọn theo ngành truyền thông - sự kiện. 

Đến năm 2021, cô bất ngờ công khai đã kết hôn trên trang cá nhân. Hiện tại, người đẹp đang tận hưởng cuộc sống viên mãn ở nước ngoài. Cô rất kín tiếng trong chuyện đời tư, không chia sẻ quá nhiều về bản thân lẫn gia đình. Nhưng có điều mà tôi thấy Kim Anh không hề thay đổi đó là nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, rực rỡ như hồi cô chinh phục được đam mê của chính mình. 

>>> Xem thêm: Lọ Lem và dàn ái nữ nhà sao Việt bộc lộ tài năng nghệ thuật 

Sau gần 15 năm kể từ ngày thay vai Anh Đào vào - nữ chính trong bộ phim truyền hình đình đám, Kim Anh giờ đã có cuộc sống viên mãn, ấm êm cùng sự nghiệp thành công. Tuy cô không còn hoạt động trong làng giải trí, nhưng tôi nghĩ khán giả sẽ thật vui mừng khi biết cô đang có cuộc sống hạnh phúc ở trời Tây.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan của Kính Vạn Hoa hoặc yêu mến các bộ phim truyền hình Việt Nam , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.