x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn diễn viên chất lượng, nhìn đã muốn xem của Little Women

Hồng Trà Sữa 12:20 - 31/08/2022

Sau khi mùa 1 của Alchemy Of Souls kết thúc thì Little Women sẽ là bộ phim tiếp theo lên sóng khung giờ cuối tuần của nhà đài tvN. Đây là tác phẩm đã được chú ý từ lâu khi công bố dàn diễn viên chính và lại càng khiến tôi muốn đón xem hơn khi những nhân vật quan trọng nhất trong đó lộ diện dần dần. 

Kim Go Eun vai Oh In Ju

Là một bộ phim tam nữ chủ khi xoay quanh cuộc sống của ba chị em gái, nhưng theo như hình ảnh trong poster cũng như ở những thông tin giới thiệu phim thì có lẽ Kim Go Eun sẽ là tâm điểm của Little Women. Năm 2022 quả là một năm làm việc chăm chỉ của Kim Go Eun khi cô vừa mới có Yumi's Cells 2 chiếu xong là đã lại thêm phim mới lên sóng. 

Ngôi sao sinh năm 1991 này được xem là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của thế hệ 9x cả về năng lực, danh tiếng hay giải thưởng có được. Kim Go Eun hoạt động đồng đều ở phim truyền hình và phim điện ảnh với những thành công trải dài trên cả hai màn ảnh. Vừa qua, Kim Go Eun đã chinh phục thành công ngôi Thị hậu ở Blue Dragon Series Awards 2022 và càng khẳng định thêm năng lực của cô. Tôi đang rất kỳ vọng cô sẽ mang lại một màn thể hiện chất lượng 5 sao với vai chính trung tâm trong Little Women đây. 

Nam Ji Hyun vai Oh In Kyung

Bộ phim truyền hình gần nhất mà Nam Ji Hyun tham gia là 365: Repeat The Year mới lên sóng vào năm 2020 đây thôi mà không hiểu sao tôi cứ có cảm giác lâu lắm rồi chưa thấy cô trên sóng màn ảnh nhỏ vậy đó. Ở Little Women thì Nam Ji Hyun sẽ thủ vai người chị ở giữa, là em của Kim Go Eun và là chị của Park Ji Hu. 

Đi đóng phim từ năm mới 7 tuổi, Nam Ji Hyun là ngôi sao phim ảnh thành công trưởng thành từ vai trò diễn viên nhí và tạo dựng được tên tuổi qua các bộ phim đáng chú ý như Suspicious Partner, 100 Days My Prince hay Hwayi: A Monster Boy. Dàn sao sinh năm 1995 của phim ảnh Hàn Quốc năm nay đang phát triển rất dữ dội và Little Women sẽ là cơ hội để Nam Ji Hyun lấy lại vị thế dẫn đầu của mình trong dàn sao đồng niên. 

>> Bạn có biết: Dàn sao xứ Hàn từng là "chiến thần màn ảnh" nay đóng đâu "xịt" đó

Park Ji Hu vai Oh In Hye

Có thể Park Ji Hu không để lại nhiều ấn tượng tốt về diễn xuất trong All Of Us Are Dead nhưng không có nghĩa ngôi sao tiềm năng sinh năm 2003 này là một diễn viên tồi đâu nha, cô bé rất tiềm năng nữa là đằng khác. Khả năng diễn xuất ấn tượng của Park Ji Hu đã được thể hiện vô cùng rõ nét trong bộ phim điện ảnh House Of Hummingbird vào năm 2019. Năm đó khi mới 16 tuổi, Park Ji Hu đã nhận được 14 đề cử và thắng được 7 tại các lễ trao giải điện ảnh lớn nhỏ trong cũng như ngoài nước khác nhau. 

Đảm nhiệm một trong ba vai chính ở Little Women, đây là cơ hội để Park Ji Hu có thể trau dồi kinh nghiệm trên màn ảnh nhỏ và phát triển hơn nữa tiềm năng của mình trong tương lai. Biết đâu một trong năm suất đề cử cho Tân binh nữ Truyền hình xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2023 sẽ có tên của Park Ji Hu thì sao? 

Wi Ha Joon vai Choi Do Il

Vai nam duy nhất được xếp vào tuyến chính của Little Women sẽ được đảm nhiệm bởi Wi Ha Joon - chàng cảnh sát đã khiến khán giả bị thu hút cực mạnh từ siêu bom tấn của năm 2021 - Squid Game. Dù bộ phim làm nam chính 1 đầu tiên của anh sau đó là Bad And Crazy không được thành công cho lắm, nhưng Wi Ha Joon vẫn là một ngôi sao đáng mong chờ của màn ảnh Hàn Quốc ở thập niên này. 

Không sở hữu vẻ đẹp trai kiểu nam thần cơ mà ở Wi Ha Joon có một sức hút rất riêng, rất đàn ông và đó là một thế mạnh của anh. Tôi đang hóng xem Wi Ha Joon sẽ thể hiện bản thân ra sao khi đóng cặp cùng một ngôi sao thực lực như Kim Go Eun và liệu nguồn năng lượng của cả hai có tạo nên “phản ứng hóa học” đáng mong đợi cho Little Women không đây. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nam chính "thổi lửa" cho màn ảnh nhỏ Hàn tháng 9

Uhm Ki Joon vai Park Jae Sang

Với những gì thể hiện được trong bom tấn The Penthouse: War In Life thì “dượng Tê” - Uhm Ki Joon đã trở thành một cái tên đáng để khán giả tin tưởng khi chọn xem phim của anh rồi. Vai diễn của Uhm Ki Joon trong Little Women cũng sẽ là một người đàn ông thuộc tầng lớp thượng lưu như “dượng Tê” với nhiều toan tính và tham vọng khác nhau. 

Cơ mà tôi nghĩ nhân vật lần này sẽ không ác quá trời quá đất như Ju Dan Tae đâu á nha. Hai vai diễn có màu khá giống nhau và để xem Uhm Ki Joon sẽ biến hóa ra sao để không làm cho người xem nhớ về vai diễn để đời trong The Penthouse: War In Life nữa nhé. Tôi đang có linh cảm rằng Uhm Ki Joon sẽ một lần nữa chinh phục thành công khán giả bằng lối diễn xuất đỉnh cao của mình cho mà xem. 

Uhm Ji Won vai Won Sang Ah

Xem ra hai ngôi sao trung niên họ Uhm này khá có duyên với nhau đấy nha. Tại Baeksang Arts Awards 2021, Uhm Ki Joon cùng Uhm Ji Won lần lượt được đề cử ở hai hạng mục quan trọng là Thị đế và Thị hậu. Đến năm 2022 thì cả hai đã cùng nhau trở thành cặp vợ chồng giàu có và quyền lực trong Little Women

Người chị thân thiết của Son Ye Jin này từ lâu đã chứng minh được thực lực của mình qua các đề cử cũng như giải thưởng nằm trong hệ thống Grand Slam của phim ảnh đất nước củ sâm. Vậy nên chắc chắn là Uhm Ji Won cũng sẽ hoàn thành tốt vai diễn của mình trong Little Women thôi. Vai diễn của Uhm Ji Won không phải là một vai diễn đơn giản đâu cơ mà như vậy thì mới bộc lộ hết được năng lực của “chị đại” chứ. 

>> Xem thêm: Dàn nữ chính bước vào đường đua rating trên màn ảnh nhỏ Hàn tháng 9

Little Women sẽ chính thức gia nhập đường đua rating vào ngày 3 tháng 9 tới, lên sóng vào thứ 7 - Chủ nhật hàng tuần trên nhà đài tvN. Tôi thấy với bộ sậu chất lượng thế này thì chỉ cần một kịch bản đủ hay với cách kể chuyện lôi cuốn nữa thôi là Little Women sẽ trở thành bộ phim ăn khách tiếp theo của màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi trong năm 2022 ngay mà thôi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kim Go Eun, Nam Ji Hyun cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Women? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.