x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Ji Won - Mỹ nhân chưa bao giờ mặc xấu trên phim

Hồng Trà Sữa 14:20 - 27/05/2022

Trong lòng tôi, Kim Ji Won là một diễn viên vừa xinh đẹp lại có diễn xuất ổn. Trong sự nghiệp diễn xuất, Kim Ji Won rất chịu khó thay đổi hình tượng vai diễn, nhưng dù có là dạng vai nào thì thời trang của nhân vật đều khiến tôi phải trầm trồ cả. Trắng ra hơn một chút, với tôi thì Kim Ji Won là sao nữ chưa bao giờ mặc xấu trên phim và dưới đây sẽ là lý do vì sao mà tôi dám khẳng định chắc chắn như vậy. 

The Heirs 

Hình tượng hay thời trang của nhân vật Yoo Rachel trong The Heirs đã trở thành một huyền thoại trong dòng phim thần tượng tại xứ sở kim chi. Đến nay thì tôi vẫn chưa thấy ai cắt tóc mái bằng xinh xắn và xuất sắc qua được Kim Ji Won ở bộ phim đình đám này. Trang phục của Kim Ji Won ở The Heirs chủ yếu mang phong cách sang chảnh, thời thượng và kiêu sa đúng với tinh thần của nhân vật Yoo Rachel. 

Áo trend coat cầu kỳ, váy ngắn xòe hay áo dài tay có điểm nhấn đặc biệt là những trang phục mà Kim Ji Won diện khá thường xuyên trong phim. Cứ nhắc đến Yoo Rachel là tôi sẽ nhớ gu thời trang của cô nàng, đó có thể xem như thành công của Kim Ji Won khi tạo dấu ấn đặc biệt cho nhân vật rồi nhỉ.

>> Bạn có biết: Sau 9 năm, dàn sao The Heirs hiện giờ đang ra sao?

Descendants Of The Sun 

Do nhân vật Yoon Myung Joo trong Descendants Of The Sun làm việc trong môi trường quân đội, thế nên chúng ta thấy Kim Ji Won diện quân phục suốt thôi. Tuy vậy thì tôi phải công nhận một điều rằng Kim Ji Won rất hợp với loại trang phục này, cô khi diện nó đã thể hiện được đúng chất một phụ nữ làm việc trong quân đội cá tính và mạnh mẽ. 

Ở những phân cảnh đời thường thì thời trang của Kim Ji Won không quá đặc biệt nhưng vẫn vừa đủ đẹp và dịu mắt người xem. Đa số thì Kim Ji Won chọn trang phục sắc trắng với váy dài ngang tầm đầu gối hay kiểu áo blouse quần âu. Yoon Myung Joo không điệu đà như Yoo Rachel thôi chứ quần áo không hề xấu đâu. Mà nói chứ trong phim này, tôi vẫn thích nhất Kim Ji Won trong bộ quân phục đó nè. 

Fight For My Way 

Những ai yêu thích phong cách công sở chắc chắn sẽ mê thời trang của Kim Ji Won trong Fight For My Way. Tôi không chuộng phong cách này lắm mà còn mê quá mê đó mà. Cách mà Kim Ji Won kết hợp áo blazer hay cả một bộ suit với những phụ kiện khác thật sự không có điểm gì để chê luôn. 

Kết hợp tốt mà quan trọng là màu sắc Kim Ji Won chọn cũng rất có gu và thể hiện đúng tính cách nhân vật cô đảm nhiệm trong Fight For My Way. Thời trang của Kim Ji Won trong bộ phim này từng là số 1 trong lòng tôi trước khi 2 bộ phim dưới đây lên sóng nè. 

>> Có thể bạn quan tâm: Gu thời trang mỗi người một phong cách của dàn nữ chính đang lên sóng

Lovestruck In The City 

Bộ phim mà Kim Ji Won đóng chung với Ji Chang Wook không được chiếu trên truyền hình, chứ nếu mà được thì tôi nghĩ sẽ ít nhiều viral mạnh vì gu thời trang ấn tượng của mỹ nhân họ Kim đó. 17 tập của Lovestruck In The City có vô vàn những khoảnh khắc thời trang chuẩn đẹp của nữ chính do Kim Ji Won thủ vai. 

Khi đi làm thì lịch sự, trang trọng với áo len, áo trend coat màu sắc trang nhã, còn lúc bình thường thì nữ tính, điệu đà với phong cách mang hơi hướng phóng khoáng và đường phố. Một vài khoảnh khắc trong bộ phim này, Kim Ji Won còn nhuộm tóc highlights nữa nên càng làm cho tạo hình của cô trở nên đáng khen hơn trong mắt tôi. 

My Liberation Notes 

Vì nhân vật của Kim Ji Won trong My Liberation Notes là một cô gái hướng nội, sống cách xa trung tâm thành phố mà nhà lại không dư dả gì nên thời trang cũng giản đơn nhất trong cái danh sách này luôn. Thế nhưng đơn giản vậy chứ độ đẹp và phù hợp vẫn không hề giảm sút nha. 

Phong cách của Kim Ji Won trong bộ phim này rất phù hợp với những ai chuộng sự đơn giản, không màu mè, không cầu kỳ cơ mà vẫn lịch sự và vừa đủ gây ấn tượng cho người đối diện. Thậm chí, ngay cả trang phục lúc làm nông của Kim Ji Won cũng khiến tôi phải gật gù vì sự hợp mắt của nó dưới góc nhìn của tôi nữa. Phim hay, nhân vật có nhiều chiều sâu, diễn xuất tốt mà thời trang đẹp nữa - My Liberation Notes là một tác phẩm rất nên xem của Kim Ji Won đó nha. 

>> Xem thêm: Điểm danh loạt vai diễn nghèo dần đều qua năm tháng của Kim Ji Won

Vì thời trang của Kim Ji Won ở Lovestruck In The CityMy Liberation Notes đều là gu của tôi nên thật sự rất khó để chọn cái nào đẹp nhất, cái nào đẹp nhì luôn. Còn cái đẹp thứ ba thì chắc chắn tôi sẽ chọn ở bộ phim The Heirs rồi nè. Giữ phong độ thời trang ổn định tới tận 5 tác phẩm liên tiếp như thế này không phải là một điều dễ và Kim Ji Won phải thật sự xuất sắc mới có thể có được sự ổn định trong phong cách tới vậy. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Ji Won, My Liberation Notes… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.