x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 "ác nữ" xinh đẹp chiếm sạch spotlight nữ chính: Kim Ji Won góp mặt

Roses 11:00 - 09/05/2022

Trong những bom tấn “bánh cuốn” của điện ảnh Hàn chắc chắn không thể thiếu tuyến nhân vật phản diện. Đây vốn là dàn nhân vật với vô vàn chiêu trò nhằm mục đích “hạ gục” nữ chính. 

Và mình để ý thấy ở nhiều tác phẩm, người đảm nhiệm vai nữ phụ đều là các diễn viên có “số má” trong Kbiz đấy nhé. Vì mang visual đỉnh cao cộng thêm khả năng diễn xuất ấn tượng, hội phản diện nhiều khi còn hơn hẳn nữ chính luôn ấy chứ. 

Kim Ji Won (The Heirs)

Bộ phim The Heirs được nhắc tới với dàn all star đỉnh cao, từ nhân vật chính cho tới nhân vật phụ. Tiêu biểu trong số đó phải kể tới Kim Ji Won - người đảm nhiệm vai nữ sinh kiêu ngạo Rachel Yoo. Cô nàng vốn là vị hôn thê của Kim Tan (Lee Min Ho) nên luôn đối đầu với nữ chính Cha Eun Sang (Park Shin Hye) trên mọi phương diện. 

Mình rất thích tạo hình của Kim Ji Won ở bộ phim này - xinh đẹp, sang chảnh và kiêu kỳ chuẩn tiểu thư đài các luôn. Rachel Yoo được biết đến với biệt danh "Paris Hilton của trường trung học Jeguk" với phong cách thời thương. Tính cách cũng mạnh mẽ chứ chẳng nhu mì như nữ chính. 

Vì visual xuất sắc cùng những pha đối đầu ấn tượng với tất cả mọi người, vai diễn này của mỹ nữ họ Kim được khen ngợi nhiều hơn cả nữ chính Park Shin Hye đấy nhé.  

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn một mình "cân đẹp" 2 vai: Bá đạo nhất Là Shin Hye Sun

Han So Hee (The World of Married)

Nhắc tới những nhân vật phản diện nổi tiếng của màn ảnh Hàn gần đây, mình không thể bỏ qua “bé 3” Yeo Da Kyung - vai diễn đã làm nên tên tuổi của mỹ nữ Han So Hee. Trong bộ phim The World Of Married, Da Kyung đã khiến mình tức cái bụng khi coi chuyện cặp kè chồng người khác là chẳng có gì sai. 

Tuy nhiên, mình thực sự ấn tượng bởi vẻ đẹp lộng lẫy của Han So Hee. Tất nhiên là hơn bà cả U50 Sun Woo (Kim Hee Ae) rồi. Han So Hee đã "một bước thành sao" sau bộ phim này. Thậm chí, những vai diễn sau đó của Han So Hee vẫn chưa thể vượt qua “cái bóng” quá lớn của Yeo Da Kyung dù chỉ là nữ phụ. 

Han Ji Hyun (Penthouse)

Nếu xem Penthouse, bạn sẽ phải đồng tình với mình rằng, Joo Seok Kyung (Han Ji Hyun) là nhân vật đáng ghét nhất phim. Cô nàng vốn là một tiểu thư ích kỉ và xấu tính, hỗn hào với người mẹ hết lòng yêu thương mình. 

Mình thực sự đánh giá cao phần thể hiện của Han Ji Hyun khi lột tả được hết những tính cách xấu xa của nhân vật. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn cộng thêm những hành động "hối lỗi" ở phần cuối, Joo Seok Kyung lại được nhiều khán giả yêu mến và tha thứ cho tất cả lỗi lầm trước đó mới lạ chứ. So với nữ chính Bae Rona, cô nàng thậm chí còn “được lòng” khán giả hơn đấy. 

Kim So Yeon (Penthouse)

“Bé 3” sang trọng và thần thái bậc nhất màn ảnh Hàn gọi tên Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) của Penthouse. Tạo hình nhân vật cuốn hút cùng khả năng diễn xuất được giới chuyên môn đánh giá cao, mình thấy vai “ác nữ” này đúng là sinh ra để dành cho Kim So Yeon. 

Phần trình diễn của Kim So Yeon trong bộ phim này đã làm toát lên khí chất thượng lưu và vẻ đẹp quyền quý của nhân vật, không thua gì chính thất Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) đâu nhé. 

Kim So Yeon cũng vượt mặt các bạn diễn để được đề cử và chiến thắng nhiều hạng mục diễn xuất tại lễ trao giải danh giá với vai phản diện ở Penthouse .

Hae Mo Young (River Where The Moon Rises)

Trong bộ phim River Where The Moon Rises, mình phải công nhận rằng nữ chính Kim Soo Hyun xuất hiện cực kỳ xinh đẹp. Tuy nhiên, nữ phụ Choi Yu Hwa cũng không hề “lép vế” chút nào. Vai diễn bà chủ Hae Mo Young của cô nàng thậm chí còn được đánh giá cao nhất trong cả dàn cast nữa đấy. 

Dù lạnh lùng, mưu mô là vậy nhưng nhan sắc tuyệt đẹp, đôi mắt cuốn hút chính là điều giúp cô nàng nhận về rất nhiều lời khen. Thậm chí, mình thấy ở nhân vật Mo Young còn toát lên vẻ sang chảnh và đầy quyền lực hơn công chúa Pyeonggang nữa cơ.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn gây sốt khi tết tóc: Song Hye Kyo dẫn đầu xu hướng 

Seo Ji Hye (Black Knight)

Nhân vật Sharon (Seo Ji Hye) trong bộ phim Black Knight là người vợ kiếp trước và là mối đe dọa cho tình cảm của cặp đôi chính trong thời hiện đại. Sự ghen tuông vô độ của Sharon đã kéo 3 con người vào vòng xoáy ân oán kéo dài nhiều kiếp. 

Tất nhiên, nhân vật này đã nhiều lần “giở trò” để chia rẽ tình yêu đôi chính khiến mình bực bội. Tuy nhiên, mình rất thương cảm cho cô vì dù là "bà cả" nhưng lại phải trơ mắt nhìn chồng yêu thương người con gái khác. Hơn nữa, vẻ đẹp thanh tú và diễn xuất tốt cũng giúp Seo Ji Hye vượt mặt Shin Se Kyung.

Trên đây đều là những nữ phụ có visual đỉnh cao trên màn ảnh Hàn. Đúng là hội “ác nữ” phim Hàn đang ngày càng chiếm sóng đúng với tinh thần không xinh đẹp và mưu mô, đời không nể! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.