x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Chemistry" của Kim Ji Won với ai là đỉnh nhất trong dàn bạn diễn nam?

Hồng Trà Sữa 11:50 - 16/05/2022

Bên cạnh nhan sắc thu hút, diễn xuất ổn định, chịu khó thay đổi hình tượng thì Kim Ji Won còn sở hữu một dàn bạn diễn nam khá chất lượng. Những anh chàng này vừa có danh tiếng, vừa có ngoại hình, vừa có cả diễn xuất luôn nhé. Dưới đây là bảng xếp hạng của tôi về khoản chemistry giữa Kim Ji Won và dàn bạn diễn nam. 

Hạng 6: Lee Min Ho - The Heirs 

Anh đẹp trai, em đẹp gái nhưng một người là nam chính còn một người là nữ phụ nên đẹp đôi thế nào thì Kim Ji Won và Lee Min Ho ở The Heirs cũng không đến với nhau được. Có lẽ do điểm này mà tôi cảm thấy cả hai đứng bên nhau rất xứng đôi, cơ mà để nói là có chemistry hay không thì hoàn toàn là không nha. 

Tôi cũng hiểu là vì nội dung The Heirs không cho 2 người đến với nhau nên chemistry mới ít. Do vậy tôi đành xếp Lee Min Ho ở hạng này thôi nè. Tôi nghĩ xác suất để Lee Min Ho và Kim Ji Won trở thành cặp đôi chính trong một phim nào đó khá thấp, nhưng tôi vẫn mong là sẽ xảy ra, để được ngắm trai đẹp gái xinh này “nhả” chemistry ở tương lai nè. 

Hạng 5: Park Seo Joon - Fight For My Way 

Giữa Kim Ji Won và Park Seo Joon thì chắc chắn là có chemistry với màn hợp tác thú vị trong Fight For My Way rồi. Tuy nhiên xem đi xem lại thì tôi vẫn thấy tương tác của hai con người này nghiêng về phía bạn bè thân thiết nhiều hơn là tình yêu. Vậy nên tôi thích xem các phân cảnh lúc họ còn là bạn thân chí chóe nhau suốt ngày hơn là giai đoạn sau, khi hai con tim đã đập chung một nhịp. 

Thêm nữa là Kim Ji Won và Park Seo Joon có phản ứng hóa học trên mức chấp nhận được nhưng bao nhiêu đó chưa đủ để nam diễn viên có thứ hạng cao hơn trong lòng tôi. 

>> Bạn có biết: Điểm danh loạt vai diễn nghèo dần đều qua năm tháng của Kim Ji Won

Hạng 4: Song Joong Ki - Arthdal Chronicles

Với nhiều khán giả thì họ cho rằng tương tác của Kim Ji Won và Song Joong Ki trong Arthdal Chronicles hơi nhạt. Cho nên họ không nhớ chính xác được cả hai đã thể hiện ra sao trong tác phẩm được đầu tư khá khủng này. Nếu mà so sánh với tiêu chuẩn “mặn” của tôi thì chemistry giữa Kim Ji Won và Song Joong Ki nó thiếu “gia vị” thật. 

Mặc dù vậy, khi mang ra so sánh này nọ với các bạn diễn nam còn lại của Kim Ji Won, tôi thấy Song Joong Ki diễn dễ chịu và sự nâng đỡ của anh cho cảm xúc của cô trên phim cũng hay hơn là tôi mong đợi. Chính vì lý do đó mà tôi đã xếp Song Joong Ki đứng trên 2 nam thần cũng đình đám không kém là Lee Min Ho và Park Seo Joon. 

Hạng 3: Jin Goo - Descendants Of The Sun

Đôi lúc tôi hơi không thích sự hợp tác của Kim Ji Won và Jin Goo cho lắm, vì nhiều người xem cứ bảo cả hai gánh Descendants Of The Sun do cặp đôi chính bị nhạt. Trong khi tôi lúc xem bom tấn này, thấy đôi phụ nhạt hơn đôi chính đấy. Cơ mà chỉ là nhạt hơn đôi chính thôi nha chứ dư sức có mặt ở Top 3 trong danh sách này. 

Descendants Of The Sun, tôi rất thích cách mà nhân vật của Kim Ji Won chủ động theo đuổi tình yêu và kiểu diễn của mỹ nhân họ Kim cũng rất vừa phải, không hề bị “ô dề” chút nào. Thật ra tôi nghĩ giữa cô và Jin Goo vẫn có thể làm được tốt hơn nữa với lần hợp tác năm đó, nhưng mà dù sao nhìn lại thì họ cũng hoàn thành nhiệm vụ của bản thân trong bộ phim này rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Thị hậu trẻ Baeksang: Kim Tae Ri chưa xuất thần bằng Moon Geun Young

Hạng 2: Ji Chang Wook - Lovestruck In The City 

Sự đáng yêu và ngọt ngào giữa hai chiếc nhan sắc nổi bật này trong tác phẩm gốc của KakaoTV cần phải được lan tỏa nhiều hơn. Nói thật là ban đầu tôi không kỳ vọng gì nhiều về màn hợp tác giữa Kim Ji Won và Ji Chang Wook cả. Ấy vậy mà họ đã đem đến cho tôi cả một bầu trời thú vị, tình cảm và hạnh phúc hết biết qua từng tập phim Lovestruck In The City luôn. 

Chứng kiến màn hợp tác xịn sò ngoài mong đợi này, tôi chỉ mong trong tương lai, Kim Ji Won và Ji Chang Wook sẽ có cơ hội tái hợp trên một bộ phim phát sóng ở các nhà đài truyền hình thôi. Ji Chang Wook thật sự rất xứng đáng là bạn diễn có chemistry tuyệt vời thứ 2 của mỹ nhân họ Kim đó nha. 

Hạng 1: Son Seok Koo - My Liberation Notes 

My Liberation Notes đã đi qua hơn được nửa chặng đường rồi và tôi phải khẳng định rằng đây có lẽ sẽ là một trong những bộ phim chất lượng nhất xứ Hàn của năm 2022. Nhân vật của Kim Ji Won với Ngài Goo do Son Seok Koo thủ vai chưa hề có một phân đoạn skinship nào nhưng chemistry của họ cứ phải gọi là đỉnh của chóp luôn. 

Cả hai chỉ đơn giản là đi dạo, đi ăn, ngồi nói chuyện cùng nhau thôi mà tôi thấy phản ứng hóa học cứ bừng bừng hết cả lên. Kim Ji Won đã diễn xuất giỏi hơn rất nhiều trong My Liberation Notes và sự hợp tác với Son Seok Koo thật sự là một “đòn bẩy” thích hợp để sự tiến bộ của cô có “đất” thể hiện. Đây sẽ là một cặp đôi nữa nằm trong danh sách skinship thì ít mà “chemistry” bay tung tóe thì nhiều của tôi. 

>> Xem thêm: Màn ảnh nhỏ Hàn rơi vào "trầm tư" vì loạt phim quý 2 kém nhiệt

Hai bạn diễn nam có tương tác đỉnh nhất với Kim Ji Won lại đến từ 2 phim ít tiếng tăm nhất của cô. Chưa kể, Son Seok Koo cũng là người kém tiếng nhất trong số các diễn viên nam mà cô từng làm việc cùng. Các vị trí khác trong bảng xếp hạng lần này có thể gây tranh cãi, chứ tôi nghĩ hạng nhất dành cho Son Seok Koo chắc đa số đều sẽ đồng ý với tôi thôi. Kim Ji Won đã có một màn tái xuất tuy không quá thành công về mặt thương mại, nhưng lại ổn áp ở nhiều khía cạnh khác. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Ji Won, Ji Chang Wook, Son Seok Koo… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.