x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kim Tae Ri, Lee Byung Hun và dàn sao Mr. Sunshine ra sao sau 4 năm?

Hồng Trà Sữa 15:20 - 05/06/2022

Trong một loạt các bộ phim ăn khách của biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook thì Mr. Sunshine là tác phẩm tôi yêu thích nhất và có lẽ là sản phẩm chất lượng cao nhất của bà. Với 9 đề cử tại Baeksang Arts Awards 2019 cùng rating 18,129% (bộ phim ăn khách thứ 6 trong lịch sử các đài cáp tại Hàn Quốc), có thể nói, Mr. Sunshine chính là bộ phim truyền hình đáng nhớ nhất nhì Hàn Quốc trong vòng 5 năm vừa qua. 

Sau 4 năm lên sóng thì bộ sậu chính 5 người của bộ phim này cũng đã có nhiều sự thay đổi trong sự nghiệp. Hãy cùng tôi khám phá, xem trong số này thì ai lên ai xuống và họ lên xuống như thế nào nha, gét go.

Lee Byung Hun 

Phong độ và kỹ năng diễn xuất của Lee Byung Hun chưa bao giờ khiến người hâm mộ hay công chúng thất vọng cả. Sau Mr. Sunshine, Lee Byung Hun tiếp tục phát triển sự nghiệp không ngừng, là ngôi sao thực lực hàng đầu của Hàn Quốc với những bộ phim điện ảnh chất lượng và có doanh thu cao. 

Hai bộ phim điện ảnh mà Lee Byung Hun đóng chính năm 2019 và 2020 là Ashfall cùng The Man Standing Next đã mang lại cho anh rất nhiều giải thưởng diễn xuất lớn. Chồng của Lee Min Jung đã có được chiến thắng Ảnh đế tại Baeksang Arts Awards, Chuông Vàng, Asian Film Awards… hay gần đây nhất là Director's Cut Awards 2022 cho vai diễn trong các bộ phim này. 

Trong năm 2022, Lee Byung Hun cũng trở lại với màn ảnh truyền hình thông qua bộ phim “All Stars” mang tên Our Blues của nhà đài tvN. Dù chưa đạt thành tích khủng như mong đợi ban đầu của tôi nhưng Our Blues vẫn có chỉ số rating khá ổn áp. Tôi nghĩ là do nội dung chưa thể gọi là xuất sắc nên thành tích phim khó mà bứt phá, chứ diễn xuất của tài tử họ Lee thì vẫn chỉ có thể dùng từ “đỉnh” để nhận xét đấy. 

>> Bạn có biết: Những mỹ nhân vướng vào lưới tình của Lee Byung Hun trên màn ảnh nhỏ

Kim Tae Ri 

Chỉ trong vòng 4 năm thôi mà Kim Tae Ri đã từ tân binh tiềm năng trở thành ngôi sao hạng A của làng phim ảnh Hàn Quốc. 4 năm vừa qua thì Kim Tae Ri chỉ tham gia vào 2 bộ phim là Space SweepersTwenty Five Twenty One

Ở phim điện ảnh Space Sweepers, Kim Tae Ri đã biến đổi hoàn toàn để trở thành một nữ cường mạnh mẽ, thông minh và vô cùng cá tính với thể loại khoa học viễn tưởng. Còn trong năm 2022 này, Kim Tae Ri là cái tên được nhắc đến nhiều nhất nhì khoảng thời gian qua cùng màn thể hiện xuất sắc trong Twenty Five Twenty One

Bộ phim này với sự tham gia của Kim Tae Ri nhận được sự yêu thích của cả khán giả trong nước lẫn quốc tế với một câu chuyện thanh xuân rất ấn tượng (trừ tập cuối ra nha). Tiếp nối Mr. Sunshine thì Twenty Five Twenty One cũng giúp cho Kim Tae Ri có được đề cử Thị hậu lần thứ 2 tại Baeksang Arts Awards. Tôi thấy Kim Tae Ri đang là người có cơ hội chiến thắng cao nhất trong dàn đề cử năm nay và sẽ thật tuyệt nếu như cô thật sự trở thành Thị hậu mới của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. 

Yoo Yeon Seok 

Chưa bật quá nhanh và mạnh được như Kim Tae Ri, nhưng sự nghiệp của Yoo Yeon Seok sau Mr. Sunshine cho đến lúc này cũng có sự thay đổi rõ rệt đó nha. Bộ phim truyền hình Hospital Playlist với 2 mùa lên sóng chính là tác phẩm đã đưa tên tuổi của Yoo Yeon Seok đến với khán giả nhiều hơn và giúp anh được gọi vui là “chú chân dài” hay “Đức Phật” đó nè. Ta nói, tôi mê mế mề mê anh chú chân dài này không thể tự kiềm chế được luôn đó.

Nam diễn viên sinh năm 1984 cũng chịu khó lăn xả trên màn ảnh rộng với các bộ phim đáng chú ý như Steel Rain 2: Summit hay tác phẩm hợp tác của Hàn với Pháp ra rạp tháng 3 vừa qua mang tên Vanishing. Anh cũng vinh dự được đề cử “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại Rồng Xanh 2021 trong bộ phim Steel Rain 2: Summit. Yoo Yeon Seok có thể chưa quá nổi đình nổi đám, nhưng hiện nay đã hoàn toàn trở thành một diễn viên tài năng và có thể tin tưởng vào diễn xuất rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Park Min Young và mỹ nhân Hàn 3 thế hệ đọ mặt mộc

Kim Min Jung

Dù khá buồn nhưng tôi không nghĩ sẽ là nói quá nếu như khẳng định rằng Kim Min Jung đang đi lùi đâu nè. Cả hai bộ phim mà cô tham gia sau Mr. SunshineMy Fellow Citizens! The Devil Judge đều không được đánh giá cao về mặt chuyên môn. Tất nhiên là thành tích thương mại của 2 bộ phim này cũng chẳng cao hay đáng tự hào gì rồi. 

Cũng may cho Kim Min Jung là phần thể hiện của cô trong The Devil Judge cũng khá ổn áp, không đến nỗi nào. Tuy nhiên bao nhiêu đó vẫn chưa đủ để Kim Min Jung lấy lại được hào quang giống cái thời đóng Mr. Sunshine đâu. Trong khi ai cũng đi lên thì chỉ có mỗi sự nghiệp nữ diễn viên họ Jung đi xuống mà thôi, thiệt là tiếc cho cô mà.

Byun Yo Han 

Chàng playboy sành điệu và giàu có ở Mr. Sunshine năm nào đang dần dần trở thành một ngôi sao thực lực của điện ảnh Hàn Quốc rồi đó. Mr. Sunshine cũng là bộ phim truyền hình cuối cùng của Byun Yo Han tính đến lúc này và anh chỉ tập trung cho màn ảnh rộng trong vòng 4 năm qua. Tính luôn cả bộ phim điện ảnh chuẩn bị ra rạp vào hè 2022 là Hansan thì Byun Yo Han tham gia 4 tác phẩm trên màn ảnh rộng, trong đó ấn tượng nhất là The Book Of Fish On The Line

On The Line là bộ phim đạt thành công về doanh thu phòng vé, khi là tác phẩm ăn khách thứ 4 tại Hàn Quốc năm 2021 vừa qua. Còn The Book Of Fish lại là một bộ phim nghệ thuật có tính hàn lâm cao và giúp cho Byun Yo Han chứng minh được diễn xuất của mình. Bên cạnh giải Ảnh đế tại Busan Film Critics Awards 2021 thì Byun Yo Han cũng đã được đề cử hạng mục này tại Baeksang Arts AwardsRồng Xanh cùng năm đó. Ấn tượng nhỉ! 

>> Xem thêm: 6 cặp phim Hàn quá tình, thành đôi là đỉnh của chóp luôn

4 trên 5 gương mặt trong bộ sậu chính có sự nghiệp lên đều sau thành công của Mr. Sunshine thì cũng là một tỷ lệ cao rồi đấy nhỉ? Hơi tiếc cho Kim Min Jung khi cô lại bị thụt lùi và chưa tìm ra được hướng đi đúng đắn nhất cho sự nghiệp của mình. Cứ theo cái đà này, tôi dám chắc các gương mặt còn lại vẫn sẽ tiếp tục có được những thành tích tốt trong sự nghiệp của họ thời gian tới đó nè. Đặc biệt là Kim Tae Ri, tôi để ý các phim cô đóng hầu hết đều thuộc dạng chất lượng, điều này chứng tỏ nữ diễn viên rất có con mắt chọn kịch bản. Bởi vậy chuyện “đăng đỉnh” là sớm muộn thôi nếu cô vẫn tinh mắt như giờ, đúng không nè? 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Byung Hun, Kim Tae Ri, Yoo Yeon Seok, Mr. Sunshine… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.