x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những vai diễn bước ngoặt ở tuổi 29 của dàn sao nữ 1992

Hồng Trà Sữa 11:20 - 11/06/2022

So với những năm như 1990 hay 1994 thì số lượng sao nữ nổi bật sinh năm 1992 không nhiều bằng. Kể qua kể lại thì tôi cũng chỉ thấy có 4 gương mặt nổi bật là Lee Se Young, Lee Joo Young, Park Eun Bin và Kim Ji Won mà thôi. Ngoài việc đều sở hữu ngoại hình thu hút và năng lực thì họ còn có một điểm chung nữa mà tôi nghĩ là không phải ai cũng nhận ra đâu. Đó chính là việc họ đều có những vai diễn mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp ở độ tuổi 29. Cùng tôi nhìn lại xem tuổi 29 của bộ tứ này đã huy hoàng ra sao trên màn ảnh nhé. 

Lee Joo Young 

Khái niệm bước ngoặt của mỗi người là khác nhau và với Lee Joo Young thì theo tôi, bước ngoặt năm 29 tuổi của cô là có được vai chính đầu tiên ở mảng phim truyền hình. Đặc biệt khi bộ phim Times của đài OCN lên sóng tập đầu khoảng 1 tuần sau sinh nhật 29 tuổi của Lee Joo Young. Tuy thành tích thương mại của phim không được cao cho lắm, nhưng điều đó cũng không quá quan trọng với Lee Joo Young và người hâm mộ. 

>> Bạn có biết: So kè sự nghiệp dàn nữ diễn viên có phim đại diện Hàn dự Cannes 2022

Quan trọng là sau 10 năm làm diễn viên thì thực lực của cô cũng đã được công nhận và được nhà sản xuất tin tưởng giao cho vai chính đầu tiên. Có thể Lee Joo Young bứt phá chậm hơn các bạn đồng trang lứa đôi chút, cơ mà thời gian của mỗi người là khác nhau, đôi khi việc vượt qua chính bản thân mình trong quá khứ thôi đã là một thành công.

Park Eun Bin 

Cũng giống với Lee Joo Young thì Park Eun Bin vừa bước qua tuổi 29 chưa được bao lâu đã nếm được mùi vinh quang, khi bộ phim cổ trang The King's Affection mà cô làm nữ chính đã thành công ngoài sức tưởng tượng. Ngoài việc rating đạt mức 12,1% thì diễn xuất của Park Eun Bin còn được đánh giá là đỉnh nhất nhì trong bộ sậu tác phẩm này. Niềm vui nối tiếp niềm vui dành cho Park Eun Bin, sau chiếc cúp “Top Excellence Award, Actress” có được ở KBS Drama Awards 2021, cô còn vinh dự góp mặt trong đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards danh giá mùa giải 2022. 

Đây có thể xem là một kết quả xứng đáng cho những nỗ lực và cố gắng của ngôi sao họ Park suốt khoảng thời gian sự nghiệp từ bé đến lớn. Nhờ có The King's Affection mà một trang mới trong sự nghiệp của Park Eun Bin đã được mở ra. Từ giờ, cô đã là một ngôi sao được chú ý nhiều hơn bởi khán giả yêu phim ảnh. 

Lee Se Young 

Năm 2021 vừa qua quả là một năm thành công viên mãn của những diễn viên nhí đình đám một thời tại xứ sở kim chi. Tiếp bước Park Eun Bin thì Lee Se Young cũng có được thành công vang dội nhờ vai nữ chính trong tác phẩm cổ trang The Red Sleeve của đài MBC. Thậm chí thành công của Lee Se Young còn khủng hơn Park Eun Bin nhiều, khi rating cao nhất của The Red Sleeve leo lên tận 17,4%. Diễn xuất của Lee Se Young cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất làm nên sự thu hút cho bộ phim ăn khách này. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thành tích khác biệt của dàn sao nữ 1990 chăm thay đổi hình tượng

“Top Excellence Award, Actress in a Miniseries” là giải thưởng mà Lee Se Young đã có được tại MBC Drama Awards 2021. Bên cạnh đó, cô cũng trở thành đối thủ của Park Eun Bin trên đường đua trở thành Thị hậu ở Baeksang Arts Awards 2022. Không nghi ngờ gì nữa khi nói rằng Lee Se Young trong The Red Sleeve chính là Lee Se Young xuất chúng nhất mà khán giả từng được thấy. 

Kim Ji Won 

Mỹ nhân xinh đẹp họ Kim này có sinh nhật tận tháng 10 nên vẫn có thể xem vai diễn Yeom Mi Jung của cô trong My Liberation Notes là vai diễn ở tuổi 29 đấy nha. Tôi đã rất thắc mắc không hiểu vì sao Kim Ji Won lại chọn tái xuất với một bộ phim có nội dung hơi khó nhằn như thế này. Tuy nhiên, sau khi dành thời gian theo dõi bộ phim của đài JTBC này, tôi đã hiểu và thậm chí còn ngưỡng mộ sự lựa chọn của Kim Ji Won hơn nữa. Yeom Mi Jung là một nhân vật có nhiều tâm sự, có nhiều lo âu, có nhiều điều thắc mắc nhưng thay vì nói ra cô lại chọn cách im lặng và giữ hết nó trong lòng của mình. 

Câu chuyện của My Liberation Notes là cuộc hành trình nhẹ nhàng nhưng thấm đẫm ý nghĩa để Yeom Mi Jung tìm được bản ngã cũng như sự tự do riêng cho cuộc đời của cô. Kim Ji Won đã có một màn thể hiện được mọi người (bao gồm tôi) đánh giá là tốt ngay từ đầu và càng diễn thì lại càng nhập tâm vào nhân vật nhiều hơn. My Liberation Notes có thể không phải là một bộ phim quá ăn khách, nhưng chắc chắn nó là một bộ phim hay và chất lượng. Một trong những yếu tố làm nên sự tuyệt hảo đó không có gì khác chính là diễn xuất và màn thể hiện của Kim Ji Won rồi. 

>> Xem thêm: Dàn nữ chính cực xịn sò từng đóng chính phim của Park Chan Wook

Thời gian lên sóng của My Liberation Notes có thể là trở ngại để đưa Kim Ji Won góp mặt trong đề cử Thị hậu của Baeksang Arts Awards 2023. Chứ xét đơn thuần về khoản diễn xuất tính đến lúc này thôi thì Kim Ji Won đang ở top đầu trong dàn nữ chính truyền hình 2022 đó. Kim Ji Won mà được đề cử Thị hậu ở Baeksang Arts Awards 2023 thật thì quá là tuyệt. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích phim ảnh và sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim My Liberation Notes? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.