x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

7 nữ phụ Hàn lên chính thành công nhất: Kim Ji Won vẫn thua 1 người

Mỳ Quảng 13:20 - 07/06/2022

Làng phim Hàn có rất nhiều ngôi sao xinh đẹp và may mắn vừa xuất hiện đã là nữ chính, nhưng cũng có những người phải đi lên từ vai phụ. Dàn nữ phụ này đi chậm nhưng vẫn có thể vượt rào bước lên hàng chính vô cùng huy hoàng, từ đó phát triển còn hơn những cô nàng trước đây trên cơ mình luôn đấy. Dưới đây là 8 mỹ nhân tôi cho rằng xuất sắc nhất trong dàn nữ phụ năm xưa sau khi đã lên chính.

Top 8: Kang Han Na

Kang Han Na đã tham gia không ít phim truyền hình, đóng phụ trong nhiều phim nổi tiếng như Moon Lovers, Start Up hay Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly… và gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, nét diễn tự nhiên. 

Sau nhiều năm chờ đợi, Kang Han Na đã lên chính rồi. Bộ phim cổ trang Bloody Heart đã đánh dấu một bước ngoặt mới của mỹ nhân xinh đẹp này. Con đường phát triển của Kang Han Na giờ mới thực sự bắt đầu, tuy hơi chậm nhưng hứa hẹn sẽ nở rộ vì cô gái này vừa có tài vừa có sắc mà. Dù tôi xếp Kang Han Na đứng cuối trong cả dàn nhưng chị đã có những bước tiến mạnh mẽ vượt trội hơn trước rất nhiều, tôi nghĩ tiềm lực của cô gái này còn chưa lộ ra hết đâu.

Top 7: Lee Da Hee

Một trong những nữ phụ huyền thoại của màn ảnh nhỏ xứ Hàn mà tôi nhớ mãi không quên chính là Lee Da Hee. Chị đẹp chân dài này đã tham gia không ít phim hot, tôi có thể nhớ ra ngay I Hear Your Voice, Secret Love hay Search: WWW… và những vai phụ này đều rất ấn tượng. 

Nỗ lực nhiều năm cùng với khí chất hơn người của mình, năm 2019, Lee Da Hee đã lên chính với LUCA: The Beginning. Hơi tiếc một xíu khi bộ phim không mấy hot vì đề tài khoa học viễn tưởng khá kén người xem nên Lee Da Hee vẫn chưa có thành tựu mới với vai nữ chính. Dù vậy, chúng ta hãy cùng chờ bộ phim tiếp theo của chị là Island, đóng cùng Kim Nam Gil và Cha Eun Woo nhé. Tôi tin là lần này Lee Da Hee sẽ “tới thời” đấy.

Top 6: Seo Ji Hye

Là một trong những mỹ nhân đầu 8x xinh đẹp nổi bật nhưng sự nghiệp của Seo Ji Hye khá lận đận. Cho tới năm 2019, chị đẹp vẫn cứ mải miết với những vai phụ, vai thứ. Thật may là nhân vật Seo Dan trong Hạ Cánh Nơi Anh đã trở thành bàn đạp vững chắc đưa Seo Ji Hye bật lên cao hơn. 

Từ 2020, Seo Ji Hye đã bước chân vào hàng nữ chính với bộ phim Dinner Mate đóng cùng Song Seung Hun. Tuy nhiên, chị đẹp vẫn chưa may mắn lắm vì cho đến hiện tại, những phim từ lúc lên chính chẳng mấy tiếng tăm. Dẫu sao, với năng lực và nhan sắc này, tôi tin là chỉ cần có một cơ hội tốt thì Seo Ji Hye sẽ thăng hoa hơn cho mà xem.

>>>> Xem thêm: Song Kang và dàn trai đẹp được kỳ vọng là nam thần Hallyu thế hệ mới

Top 5: Moon Ga Young

Xuất thân là sao nhí tích lũy nhiều năm kinh nghiệm trong nghề diễn viên, nhan sắc cũng rất mặn mà nhưng Moon Ga Young sau khi trưởng thành đã phải khá chật vật để tìm kiếm chỗ đứng cho mình. Thậm chí, cô nàng đã từng xuống đóng thứ trong một vài tác phẩm để tìm cơ hội bước lên lại hàng nữ chính. Và cuối cùng, với True Beauty thì danh tiếng và chỗ đứng xứng đáng đã đến với mỹ nhân xinh đẹp này rồi. 

Chỉ một bộ phim vang danh là đủ để Moon Ga Young bật lên thật cao, vào top những nữ chính 9x cực hot của màn ảnh Hàn đấy. Tuổi trẻ tài cao lại chịu khó thử sức, tương lai của Moon Ga Young còn dài và rộng mở lắm.

Top 4: Shin Hye Sun

Không sở hữu vẻ đẹp mỹ miều, lộng lẫy nên Shin Hye Sun cũng phải bước từng bước một trên con đường diễn xuất. Chị đẹp đã từng đóng phim nhỏ, đóng phụ, đóng thứ không ít lần để dần dần tạo dựng được uy tín rồi mới lên chính. Với sự cạnh tranh khốc liệt, cơ hội đến mà không nắm bắt thì sẽ khó mà trụ lâu, thật may là Shin Hye Sun rất biết nắm bắt thời cơ và cũng có năng lực nên các tác phẩm đóng chính của cô nàng đều nhận phản hồi tốt. 

Đặc biệt với Chàng Hậu thì sự nghiệp của Shin Hye Sun đã thực sự sang trang. Nét diễn duyên dáng của cô nàng khiến người ta không thể rời mắt, phim thành công và danh tiếng Shin Hye Sun cũng lên tầm cao mới. 

Top 3: Lee Sung Kyung

Gương mặt của Lee Sung Kyung là gương mặt mà dù đóng phụ cũng chẳng lép vế, đóng thứ có khi còn át cả vía nữ chính. Thế nên sau vài vai phụ nổi bật, mỹ nhân 1990 này đã lên chính rồi. Những bộ phim đình đám như Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo hay Người Thầy Y Đức 2 đã giúp Lee Sung Kyung trở thành một trong những nữ chính 9x hot nhất làng phim Hàn. 

Tuy nhiên, mỹ nữ chân dài này cũng chọn kịch bản khá thất thường, khi thì phim cực hot, lúc lại gặp phải phim quá flop nên uy tín hơi trồi sụt. Theo tôi thì chỉ cần cải thiện khả năng nhận kịch bản, chắc chắn vị thế của Lee Sung Kyung sẽ còn cao hơn nữa.

Top 2: Kim Ji Won

Xinh đẹp như nữ chính phim thần tượng nhưng lại chọn đóng phim tâm lý phức tạp khó nhằn chính là phong cách của Kim Ji Won. Sau những vai phụ đình đám trong The HeirsHậu Duệ Mặt Trời, tôi cứ nghĩ việc Kim Ji Won đóng chính phim tình cảm lãng mạn hơi hướng thần tượng sẽ là lựa chọn nhanh nhất để bật lên top đầu, nào ngờ đâu cô nàng toàn chọn phim khó để thử thách thôi. 

Kim Ji Won trong My Liberation Notes.

Nước đi này vậy mà lại hay, Kim Ji Won đã thực sự chứng minh năng lực, tỏa sức hút theo một cách rất riêng và còn được đánh giá cao hơn những người khác nữa. Kể từ khi lên chính đến nay, mỹ nhân này chưa lần nào mà không làm tôi bất ngờ và tôi rất vui vì Kim Ji Won đã chọn đúng con đường để tỏa sáng.

Top 1: Han So Hee

Nói đến nữ phụ lên chính, vượt rào thành công nhất thì tôi tin là không ai có thể đọ ại Han So Hee đâu. Cô nàng này vào nghề được 6 năm và chỉ mới lên chính từ năm 2021, còn trước đó đương nhiên là đóng phụ rồi, ấy vậy mà danh tiếng thì phải nói là thăng hạng nhanh hơn cả những ngôi sao vào nghề lâu năm, vượt mặt cả loạt bạn bè đồng trang lứa. 

>>>> Xem thêm: Seo Hyun Jin và loạt sao Hàn diễn xuất đã đỉnh, chọn phim lại chất

Ưu điểm của Han So Hee là nhan sắc mặn mà, ngọt ngào và dám thử thách với những thể loại phim khác nhau, vai diễn nào cũng không nề hà. Dù mới chỉ đóng chính 2 năm với Dẫu Biết, My Name, Soundtrack #1 nhưng Han So Hee có lẽ đã là mỹ nhân 9x hàng top hiện nay, là ngôi sao hứa hẹn sẽ kế nhiệm dàn nữ thần như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Son Ye Jin ngày trước. Nữ phụ lên đời đỉnh nhất Kbiz không ai có thể qua mặt cô gái này được nữa.

Trên đây là những nữ phụ vượt rào lên chính được tôi đánh giá cao nhất. Tiêu chí đánh giá của tôi không hẳn là phụ thuộc vào phim hot mà còn dựa trên năng lực diễn xuất cá nhân cũng như tiềm năng của dàn diễn viên này. Nếu mọi người có suy nghĩ khác tôi thì cứ vui vẻ để lại bình luận trao đổi nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Là fan của Kim Ji Won và những mỹ nhân tài năng xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim My Liberation Notes? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.