x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nhân Hàn vào vai hướng nội: Park Eun Bin mạnh mẽ

Pitaya 08:35 - 29/09/2022

Bạn có bao giờ tự hỏi, những nhân vật nữ chính với tính cách hướng nội, sống thầm lặng và không nổi bật với mọi người xung quanh liệu có được nhiều người yêu mến? Dưới đây là 8 bộ phim Hàn nổi bật xoay quanh cuộc sống của những cô gái hướng nội sẽ khiến bạn thay đổi cách nhìn về các nhân vật này.

Kim Ji Won trong My Liberation Notes

Là một trong những bộ phim Hàn nổi bật nhất năm 2022, cách xây dựng các nhân vật trong My Liberation Notes theo mình là khá tinh tế khi khắc họa những nhân vật có tính cách rất gần gũi, đời thường nhưng lại rất sâu sắc. 

Nhân vật chính Yeom Mi Jung do Kim Ji Won thủ vai lớn lên trong một gia đình nông thôn nghèo có ba chị em. Cô là con út trong nhà sau chị cả Yeom Ki Jung (Lee El) và anh thứ Yeom Chang Hee (Lee Min Ki). Trong phim, họ có cuộc sống không dễ dàng khi phải vừa chật vật kiếm sống, vừa phải đối mặt với nhịp sống vội vã, xô bồ của Seoul. 

Với mình, Mi Jung là mẫu người hướng nội điển hình, chỉ lặng lẽ sống cuộc đời của một nhân viên công sở bình thường tại Seoul. Cô chưa bao giờ dám tham gia những cuộc vui ngoài giờ của công ty, hay những buổi hội họp, cô cũng không có bạn thân thiết, tất cả chỉ vì sợ trễ chuyến tàu cuối cùng về nhà.

Tuy nhiên điều khiến mình yêu thích nhân vật này đó là Mi Jung không hề đầu hàng trước nghịch cảnh, cô luôn giữ cho mình một niềm tin vững vàng về tương lai, luôn kiên trì và dũng cảm tiến về phía trước để đạt được thứ cô mong đợi. Cũng chính vì vậy mà mình tin chắc rằng nhiều khán giả sẽ tìm thấy sự an ủi từ nhân vật này khi theo dõi My Liberation Notes.

 >> Xem thêm: Seo Hye Won: Sở hữu nét đẹp độc lạ cùng tài năng biến hóa khôn lường

Park Eun Bin trong Do You Like Brahms

Trong phim, Park Eun Bin thủ vai Chae Song Ah, người luôn ấp ủ trở thành một nghệ sĩ violin chuyên nghiệp. Mặc dù là người hướng nội, hơi rụt rè nhưng cô đã dũng cảm quyết định từ bỏ tấm bằng kinh tế và tương lai rộng mở để dấn thân vào con đường theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Song Ah trở thành sinh viên chuyên ngành violin ở tuổi 29, bất chấp sự phản đối của gia đình và bạn bè. Nhưng thực tế không như những gì cô tưởng tượng, vì không có năng khiếu nên Song Ah liên tục đứng chót lớp, không được đi biểu diễn, cực kỳ mờ nhạt và cũng từ đó mà cô dần trở nên sống khép kín và ít nói hơn.

 Thậm chí, cô nàng còn bị mắc kẹt trong những chuyện tình tay ba ngang trái và phức tạp với nam chính Park Joon Young (Kim Min Jae). Dù không phải là kiểu nữ chính trong mơ, mình vẫn thấy nhân vật này vô cùng cuốn hút bởi sự nỗ lực vươn lên và quyết tâm theo đuổi niềm đam mê âm nhạc tới cùng dù đôi lần hoài nghi về khả năng của bản thân.

>> Xem thêm: Tình hình dàn sao trẻ Penthouse hiện nay: Young Dae "đắt show" nhất

Jung So Min trong Because This Is My First Life

Nữ chính Yoon Ji Ho (Jung So Min) tốt nghiệp đại học Seoul danh giá và ôm theo ước mơ trở thành một biên kịch tài ba và nổi tiếng. Thế nhưng, không như nhiều mộng tưởng, cô mãi chỉ mãi loay hoay với vai trò trợ lý biên kịch – người chuyên cố gắng nhồi nhét các nhãn hàng tài trợ vào phim sao cho không quá phản cảm. 

Bị mắc kẹt trong vấn đề công việc và tài chính, Ji Ho luôn bị bủa vây bởi những nỗi bất an và tự ti. Yoon Ji Ho chỉ còn một lối thoát duy nhất là kết hôn giả với Nam Sae Hee (Lee Min Ki) để cùng chung sống giảm bớt gánh nặng tài chính. 

Kịch bản kết hôn giả không quá mới lạ thế nhưng nhờ những tình huống đời thường của một cô gái trẻ ít nói, hướng nội, bộ phim vẫn khiến mình cảm động.

Because This Is My First Life làm mình thấy ấm áp khi được chứng kiến những nhân vật sống nương tựa vào nhau để san sẻ những khó khăn trong cuộc sống và bắt đầu cuộc sống thực sự của chính mình, một cuộc sống không bị kiểm soát bởi bất kỳ ai. 

>> Xem thêm: Hội "chị đẹp" Sky Castle sau 4 năm: Kim Seo Hyung ngày càng tỏa sáng

Gong Hyo Jin trong When The Camellia Blooms

Dong Baek (Gong Hyo Jin) xuất thân là trẻ mồ côi vì bị bỏ rơi và vì thế cô phải đối diện với rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Mọi thứ dần trở nên nghiệt ngã hơn khi cô có thai với người yêu nhưng lại bị gia đình anh ta bỏ rơi. Mang theo sự mặc cảm, cô rời thành phố về thị trấn Ongsan và vất vả mưu sinh trong hành trình làm mẹ đơn thân.

Với sự trong trẻo, dịu dàng của mình, Dong Baek đã khiến nhiều người đàn ông trong thị trân say đắm, trong đó có cả anh chàng cảnh sát Hwang Yong Sik (Kang Ha Neul). Điều này khiến cô trở thành tâm điểm của những lời bàn tán không hay đến từ những người trong thị trấn.

Nhân vật Dong Baek được xây dựng là một người hiền lành, kiệm lời cùng lối sống khép kín nhưng chính những điều này đã khiến cô vướng vào không biết bao nhiêu rắc rối. Dù vậy, qua khả năng diễn xuất tài tình của nữ diễn viên Gong Hyo Jin, mình đã hiểu được nhiều thông điệp nhân văn của bộ phim và cảm thông với hình tượng nữ chính bình dị này.

IU trong My Mister

Lee Ji Ahn (IU) là người có tính cách trầm lặng, cô đang chật vật kiếm tiền để giải quyết khoản nợ chồng chất và chăm sóc người bà già yếu của mình. Ji Ahn sống cuộc sống đầy sự bế tắc, khi cô phải chịu đánh đổi giá trị của bản thân, bị vùi dập bởi chủ nợ. Thế nhưng trong trái tim nhỏ bé cô gái vẫn tràn ngập tình yêu thương đối với chính người bà của mình và niềm hy vọng mong manh vào cuộc sống. 

Khác với những câu chuyện về tình yêu ngọt ngào trong các bộ phim Hàn Quốc khác, nội dung và lối truyền tải của My Mister hoàn toàn mới mẻ cùng thông điệp nhân văn, đã đem đến cho mình những cảm xúc đặc biệt, từ nghẹt thở đến bức bối, từ cuồng nhiệt đến êm đềm. 

Điều mình yêu thích nhất là phim đã mang đến cho người xem hình ảnh Lee Ji Ahn tràn đầy niềm tin về cuộc sống với những trang sách mới mẻ cùng câu chuyện mới được viết ra ở kết phim.

Vừa rồi là những nữ chính trong phim Hàn với tính cách hướng nội và trầm lặng. Và dù có tính cách ra sao, hoàn cảnh như thế nào thì mình cho rằng tất cả những nhân vật này đều đáng được yêu quý.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim My Mister? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.