x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

5 diễn viên Hàn xinh đẹp nhất khi để tóc bob: Kim Ji Won dịu dàng

Pitaya 09:35 - 07/10/2022

Theo mình, kiểu tóc bob là một trong những kiểu tóc được các nữ diễn viên Hàn ưa chuộng nhất vì giúp tôn lên vẻ đẹp của họ. Kiểu tóc này thường làm nổi bật những đường nét thanh tú, hài hòa trên khuôn mặt. Cũng có rất nhiều nữ diễn viên chọn đây là kiểu tóc “ruột”. Hôm nay hãy cùng mình khám phá xem ai là người hợp với tóc bob nhất theo bình chọn của độc giả Kpopmap nhé!

1. Shin Se Kyung

Mình rất đồng ý khi Shin Se Kyung xuất sắc giành vị trí cao nhất. Với khuôn mặt khả ái và đường nét hài hòa, mình thấy nữ diễn viên có thể cân đẹp mọi kiểu tóc và tóc bob luôn là lựa chọn hàng đầu của cô. Kiểu tóc bob bồng bềnh làm nổi bật những đường nét hoàn hảo của nữ diễn viên. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, Shin Se Kyung vẫn có thể thu hút mọi ánh nhìn với mái tóc này.

Mình còn nhớ, Shin Se Kyung từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với tạo hình tóc ngắn ngang vai trong bộ phim Cô Dâu Thủy Thần. Mặc dù gây nhiều tranh cãi về diễn xuất, thế nhưng chỉ với thần thái và nhan sắc đỉnh cao cùng với mái tóc bob, nữ diễn viên cũng đủ khiến dân tình xao xuyến. 

>>Xem thêm: 3 yếu tố giúp "Lọ Lem và Tứ kỵ sĩ" dù motif cũ rích vẫn hút fan ầm ầm

2. Kim So Hyun

Kim So Hyun xuất sắc ở vị trí số 2. Với ngoại hình trẻ trung và trong sáng của mình, cô nàng thực sự rất hợp với mái tóc bob có phần đáng yêu, tinh nghịch. Khi cắt kiểu tóc này, mỹ nhân sinh năm 1999 toát lên khí chất tươi sáng và vui vẻ, hoàn toàn khiến người đối diện phải ngẩn ngơ.

Dù trung thành với mái tóc dài thướt tha, thế nhưng nữ diễn viên đã có lần thay đổi diện mạo hoàn toàn với kiểu tóc bob và mái bằng. Các fan không ngớt lời khen ngợi làn da trắng sứ và đôi môi trái tim của So Hyun đã đẹp nay càng đẹp hơn nhờ kiểu tóc mới. 

Với mình thì gương mặt của nữ thần họ Kim rất hợp với kiểu tóc bob, chính vì thế mà trong bộ phim The Tale Of Nok Du, kiểu tóc ngắn cá tính của cô nàng đã gây sốt đấy thôi.

>>Xem thêm: 9 trai hư hấp dẫn nhất trên phim Hàn

3. Kim Go Eun

Sở hữu khuôn mặt cá tính, sành điệu và sang trọng, ở bất kỳ kiểu tóc nào, Kim Go Eun cũng toát ra khí chất “không thể đùa được”. Dù vậy, với mình nữ diễn viên vẫn đẹp nhất trong mái tóc ngắn và có lẽ cũng vì vậy mà nhiều vai diễn của Kim Go Eun đều có tạo hình tóc ngắn.

Chỉ nói riêng tóc ngắn, Kim Go Eun cũng từng thử qua nhiều kiểu giúp ghi điểm nhan sắc, chẳng hạn như tóc ngắn tỉa layer, tóc bob messy hay tóc bob sóng nhẹ. Đây đều là những lựa chọn vừa cá tính, vừa thời thượng và đương nhiên là giúp Kim Go Eun tỏa sáng trên màn ảnh, giúp khí chất của nữ diễn viên tăng lên bội phần.

4. Kang Han Na

Mình không thể phủ nhận rằng Kang Han Na để tóc dài rất hợp nhưng với mái tóc này, mình thấy diện mạo của nữ diễn viên chưa thực sự ấn tượng. Khi chuyển sang tóc bob, Kang Han Na như hóa thân thành một con người khác, cô sôi động hơn, sắc sảo hơn và chắc chắn gây thương nhớ cho rất nhiều khán giả.

Đặc biệt, trong bộ phim Start-Up, Kang Han Na đã có màn thay đổi từ tóc dài thành tóc ngắn tỉa layer. Kiểu tóc ăn gia tuổi này đã khiến cho Kang Ha Na trở nên nổi bật vô cùng, mang đến hình tượng cá tính, mạnh mẽ và quyết đoán của một doanh nhân. 

5. Kim Ji Won

Mình thấy kiểu tóc ngắn nhẹ nhàng này mang đến cho nữ diễn viên vẻ thanh thoát, dịu dàng nhưng vẫn đủ cá tính để thu hút ánh nhìn. Mình còn nhớ trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời, mái tóc bob của Kim Ji Won đã gây sốt một thời. 

Trong phim, mái tóc bob được Kim Ji Won giữ ở trạng thái đơn giản nhất có thể để phù hợp với nhân vật, chỉ sấy cụp nhẹ phần đuôi làm toát lên vẻ giản dị, thanh lịch. 

Ở ngoài đời, mình thấy mỹ nhân họ Kim cũng khá yêu thích kiểu tóc này khi mình thường xuyên thấy cô xuất hiện với mái tóc bob. Khác với trên phim, mái tóc được cô uốn xoăn nhẹ, vừa tạo cảm giác yểu điệu, nữ tính hơn vừa toát lên sự sang trọng trong các sự kiện. Thế nhưng, dù có để kiểu tóc nào đi nữa thì mình tin là Kim Ji Won vẫn luôn “gây mê” khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Vừa rồi là 5 nữ diễn viên xinh đẹp nhất với mái tóc bob do độc giả Kpopmap bình chọn. Còn theo bạn, ai là mỹ nhân Hàn có mái tóc ngắn ngang vai đẹp nhất?

>>Xem thêm: 3 cô nàng chứng minh nữ chính phim Hàn kiểu mới phải "bạo lực" mới hấp dẫn

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Wóman? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".