x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Visual mãn nhãn của Kim Ji Won và các mỹ nhân Hàn khi makeup nhẹ nhàng

Roses 08:50 - 31/10/2022

Nhắc tới những mỹ nhân nổi tiếng với vẻ đẹp hoàn hảo trong Kbiz, thực sự là mình đếm không xuể luôn. Thế nhưng, không phải cô nàng nào cũng chuộng phong cách mộc mạc, makeup sương sương đâu nhé. 

Mình phải công nhận rằng, giữa “rừng mỹ nữ” xứ kim chi, có những gương mặt mà càng trang điểm nhẹ nhàng lại càng đẹp đấy ạ. Bạn không tin ư? Cùng mình chiêm ngưỡng dung nhan của 4 người đẹp dưới đây nhé! 

Kim Ji Won 

Nhắc đến những nhan sắc mộc đình đám Kbiz mà quên đi Kim Ji Won thì đúng là thiếu sót rồi. Đã không ít lần, mỹ nữ họ Kim còn “chẳng thèm” trang điểm khi lên hình nữa đấy. 

Ấy vậy mà visual của cô nàng vẫn hoàn hảo một cách khó tin luôn. Với mình thì Kim Ji Won đích thị “nữ thần mặt mộc” phim Hàn bởi dù không son phấn trông cô vẫn cực rạng rỡ, nhìn mà phát hờn luôn đấy.  

Và khi thêm một lớp makeup nhẹ nhàng, gương mặt ấy lại càng bừng sáng hơn nữa. Mới đây, Kim Ji Won lại được dịp khoe vẻ đẹp tự nhiên với style trang điểm sương sương trong bộ ảnh mới do công ty chủ quản chia sẻ. 

Chỉ một lớp nền mỏng mịn, cùng màu son cam nude nhẹ nhàng và đường eyeliner thanh tú cũng đủ để tôn lên vẻ đẹp “nữ thần” ngọt ngào, trong trẻo của Kim Ji Won rồi. 

Mình thấy Kim Ji Won là một trong số ít những ngôi sao trẻ Hàn Quốc nắm giữ 2 yếu tố “tự nhiên” mà bất cứ diễn viên thế hệ mới nào cũng cần phải có, đó là nhan sắc và diễn xuất. Đây thực sự là chiếc visual mà đến cả fan girl cũng phải say đắm đấy ạ. 

Han So Hee 

Han So Hee cũng là một mỹ nhân xinh đẹp nổi bật của làng phim Hàn. Mình để ý từ khi mới gia nhập nền giải trí, nữ diễn viên đã gây ấn tượng với gương mặt hao hao giống Song Hye Kyo. Và cũng không hề thua kém đàn chị, từng đường nét thanh tú trên gương mặt Han So Hee đã giúp cô bất chấp mọi góc máy luôn. 

Ngay cả khi để mặt mộc hay trang điểm nhẹ nhàng, ngôi sao Thế Giới Hôn Nhân vẫn tỏa sáng như thường. Bạn còn nhớ hình ảnh của Han So Hee trong bộ phim Nevertheless không? Khi ấy cô nàng đã một lần nữa gây thương nhớ với lối trang điểm mong manh, thuần khiết. 

Đặc biệt là phần mắt, nàng Yoo Na Bi của chúng ta luôn chọn kẻ mắt màu trà sữa vô cùng đáng yêu, ngọt ngào. Kiểu makeup sương sương ấy lại càng giúp Han So Hee khoe trọn chiếc visual trong veo tựa nắng mai. 

>>Xem thêm: Yoo Ji Tae: Nam chính Hành Trình Công Lý bản Hàn với nhân cách vàng

Kim Se Jeong 

Sau thành công của Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Se Jeong bất ngờ chiếm sóng toàn cõi mạng. Không chỉ bởi diễn xuất tự nhiên đâu nhé, mình thấy nhan sắc của cô nàng cũng “chẳng phải dạng vừa” luôn. Đặc biệt là những khoảnh khắc khoe vẻ đẹp tự nhiên, ngây thơ trong sáng. 

Mình để ý thấy Kim Se Jeong rất chuộng lối makeup nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn giúp cô nàng nổi bật trước đám đông. Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, gương mặt thanh thoát và "cân" được nhiều màu tóc luôn. Ngắm visual tự nhiên, trong trẻo của Se Jeong, mình lại càng thêm mê mẩn đấy ạ.

Bạn biết không, Kim Se Jeong còn được ví như “vitamin” tràn đầy nhựa sống của điện ảnh xứ Hàn nhờ năng lượng tích cực, tươi mới. Không chỉ nét diễn đáng yêu siêu cấp mà người đẹp 9X còn ghi điểm bởi chiếc nhan sắc tươi tắn, năng động đấy ạ. 

Kim So Hyun

Mọt phim Hàn chắc hẳn đều biết đến cái tên Kim So Hyun với cả một bộ sưu tập đồ sộ những vai diễn ấn tượng. Là gương mặt thương hiệu của loạt phim thanh xuân vườn trường đình đám, mình thấy nữ diễn viên chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng khi trang điểm nhẹ nhàng. 

Không thể phủ nhận rằng, việc trang điểm giúp nhan sắc của những mỹ nhân Hàn Quốc được tôn vinh hơn rất nhiều. Thế nhưng, Kim So Hyun lại chẳng cần nhờ đến sự thần thánh của công nghệ makeup vì gương mặt của cô vốn đã đầy sức hút rồi.

>>Xem thêm: Eugene và dàn diễn viên Hàn không thể ngừng khóc sau cảnh cảm động

Có lẽ chính nụ cười rạng rỡ của cô nàng đã đủ sức để khiến nhiều con tim loạn nhịp. Mình thấy chính lối trang điểm nhẹ nhàng ấy đã giúp Kim So Hyun trở nên trẻ trung và thiện cảm hơn rất nhiều - điều mà nét tô vẽ của son phấn lại không thể nào mang lại được.

Bạn thấy đấy, 4 mỹ nhân của chúng ta chỉ cần tô nhẹ son lên đôi môi thôi cũng đủ bừng sáng cả gương mặt rồi. Bạn còn biết ai ưa chuộng lối makeup tự nhiên, đẹp dịu dàng mà không chơi lóa như vậy? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn quan tâm tới phim Hàn và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thế Giới Hôn Nhân ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".