x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

10 nữ diễn viên Hàn được thích nhất trên Netflix: Kim Ji Won hạng cao

Mỳ Quảng 11:20 - 07/06/2022

Netflix đã góp một phần công giúp đưa tên tuổi các diễn viên Hàn Quốc lan xa hơn trên toàn cầu. Trang tin All About của Nhật đã tổ chức bình chọn Nữ diễn viên được yêu thích nhất trong phim Hàn trên Netflix. Cùng đoán xem ai dẫn đầu và khám phá cùng tôi thông qua bài viết dưới đây nhé.

Top 10: Park Bo Young

Thành danh ở mảng điện ảnh nhưng Park Bo Young lại đình đám hơn khi lấn sân sang truyền hình. Từ những tác phẩm như Oh My Ghost, Strong Woman Do Bong Soon hay gần nhất là Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi, dù với hình tượng nào cô gái nhỏ nhắn này vẫn cân đẹp và diễn rất xuất thần. Nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào cũng là lợi thế, cho nên Park Bo Young đã lọt vào top 10 trong cuộc bình chọn này rồi đây.

Top 9: Kim Tae Hee

Mặc dù sau khi kết hôn, chị đẹp Kim Tae Hee đã hạn chế đóng phim khá nhiều nhưng danh tiếng nữ thần thì vẫn còn mãi đó. Tác phẩm mới nhất của Kim Tae Hee đã từ cách đây 2 năm, bộ phim Hi Bye Mama. Kim Tae Hee đã có một màn chuyển mình ấn tượng khi vào vai một bà mẹ đúng như thiên chức ngoài đời của mình, chinh phục khán giả với những cảnh phim sâu lắng đầy cảm xúc. Ở tuổi ngoài 40, Kim Tae Hee vẫn trẻ trung xinh đẹp nên đương nhiên sân chơi này chị vẫn chưa thua đàn em nhiều đâu nhé.

Top 8: Hwang Jung Eum

Mặc dù những năm trở lại đây Hwang Jung Eum không còn giữ được phong độ là nữ hoàng bảo chứng phim nữa nhưng nhìn lại những tác phẩm trước đây từng lên sóng Netflix thì tôi cũng hiểu được vì sao chị đẹp lọt top. Kill Me Heal Me, She Was Pretty đều là những bộ phim đình đám gây sốt với chất lượng nội dung tốt, diễn xuất của Hwang Jung Eum cũng cực kỳ ấn tượng, cho đến giờ người ta vẫn không quên mà bình chọn cho chị cũng dễ hiểu.

Top 7: Suzy

Là một trong những mỹ nhân 9x nổi bật của làng phim Hàn hiện nay, Suzy chứng minh được sức hút và tầm ảnh hưởng tên tuổi của mình với hàng loạt tác phẩm hay đã ra mắt trên Netflix như While You Were Sleeping, Vagabond hay Khởi Nghiệp. Biến hóa vai diễn, biến hóa thể loại, nâng tầm diễn xuất, Suzy luôn nỗ lực khẳng định vị trí mình có được ngày hôm nay không phải chỉ nhờ nhan sắc. Chúng ta cùng chờ những dự án sắp tới của mỹ nhân này thôi, chắc chắn sẽ còn nhiều phim hay nữa của Suzy đang chờ chúng ta trên Netflix đấy.

>>>> Xem thêm: 10 mỹ nữ phim Hàn tuổi 20 được yêu thích nhất: IU chưa phải nhất

Top 6: Kim Go Eun

Cũng từ bên điện ảnh chuyển hướng sang truyền hình, Kim Go Eun nhanh chóng gây chú ý lớn với Goblin và sau đó là tới Quân Vương Bất Diệt. Cả 2 tác phẩm đều là những bộ phim cực hot trên nền tảng online Netflix, giúp cho mỹ nhân có nụ cười đẹp họ Kim nâng cao tên tuổi hơn xưa rất nhiều. Kim Go Eun còn sở hữu vẻ đẹp độc đáo mang sức hút rất riêng nữa. Cô có thừa mọi yếu tố từ nhan sắc tới thực lực để nổi tiếng và được yêu thích rầm rộ.

Top 5: Shin Min Ah

Trở lại mạnh mẽ 2 năm liền với Hometown Cha-Cha-ChaOur Blues, Shin Min Ah đã chứng minh mình vẫn còn trẻ đẹp, rất thu hút và là nữ chính nổi bật trong làng phim Hàn hiện nay chứ không thua gì những mỹ nhân tuổi đôi mươi. Nhan sắc hay diễn xuất của chị đẹp sinh năm 1984 đều đạt độ chín hoàn hảo thế nên đóng hài cũng hợp, diễn bi thương cũng rất có vị. Và cả 2 tác phẩm tái xuất gần đây nhất đều rất nổi tiếng nên chẳng quá khó hiểu khi Shin Min Ah leo lên được tận top 5.

Top 4: Kim Ji Won

Mỹ nhân xinh đẹp Kim Ji Won không những không làm chúng ta thất vọng mà mỗi lần tái xuất đều mang đến bất ngờ cho người hâm mộ. Từ Fight My Way tới gần đây nhất là My Liberation Notes, nhân vật của Kim Ji Won luôn là những cô gái không quá cá tính hay nổi bật, không giàu sang hào nhoáng nhưng lại đầy sức hút và rất chân thật. Hướng đi riêng biệt giúp Kim Ji Won chinh phục cả những khán giả khó tính nhất và leo lên vị trí khá cao trong bảng bình chọn này đấy. Trước đây Kim Ji Won hiếm khi lọt top chứ đừng nói là tận hạng 4. Phải nói là mỹ nhân xinh đẹp này xứng đáng với mọi lời khen và thậm chí là vị trí cao hơn nữa.

Top 3: Park Min Young

Phim mới có thể không quá thành công nhưng Park Min Young lại luôn có danh tiếng cao ở Nhật. Kể từ sau What’s Wrong With Secretary Kim? thì tôi cảm thấy chị đẹp này luôn đứng hạng cao trong các bảng bình chọn ở đất nước mặt trời mọc. Lần này cũng không ngoại lệ, với bảng bình chọn của trang All About, Park Min Young đã lên thẳng top 3, hơn cả những ngôi sao có phim hot hơn mình nữa. Forecasting Love And Weather hơi lối mòn và ít đột phá nên bị kém tiếng, chờ đợi phim sau nhé, tôi tin là chúng ta sẽ được thấy nàng Park với một hình ảnh hoàn toàn khác biệt.

Top 2: Park Shin Hye

Đã hơi lâu rồi tôi mới lại thấy Park Shin Hye lọt top bình chọn mà còn là hạng cao như thế này, thật là vui mừng thay cho mỹ nhân sinh năm 1990 quá. Tuy vậy, tôi vẫn mong Park Shin Hye sẽ cải thiện diễn xuất và chọn vai phù hợp hơn với mình, giống như Doctors hay Pinocchio ngày trước, chứ đừng như Memories In AlhambraSisyphus: The Myth. Tôi nghĩ nếu quay lại phong độ diễn xuất như thời 6-7 năm trước thì Park Shin Hye vẫn sẽ là mỹ nhân đình đám mà thôi. Hy vọng sau khi sinh con chị đẹp này sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa.

Top 1: Son Ye Jin

Và quán quân của chúng ta không ai khác chính là nữ thần Son Ye Jin xinh đẹp và tài năng. Mặc dù Thirty Nine không thành công như mong đợi, thành tích kém xa Hạ Cánh Nơi Anh nhưng diễn xuất và ý nghĩa của tác phẩm này để lại vẫn là tốt. Phim vẫn có một lượng khán giả riêng theo dõi từ đầu đến cuối, thế nên danh tiếng của Son Ye Jin vẫn không bị suy giảm. Thực ra thì Son Ye Jin đóng gì cũng sẽ hay thôi, thay vì mong muốn chị đẹp nhận phim thế này, đóng vai thế kia thì tôi chỉ cầu chị mau tái xuất đóng phim mới hơn đấy, không biết ngày ấy còn bao xa nữa.

>>>> Xem thêm: Kim Min Kyu - Seol In Ah và những đôi phụ đẹp nhất trong phim Hàn

Những cái tên quen thuộc nhưng thứ hạng thì chắc chắn là có thay đổi rồi. Khán giả Nhật vẫn rất ưa thích những gương mặt thân quen, mọi người thấy không, tất cả 10 mỹ nhân trong cuộc bình chọn đều là diễn viên đã có nhiều năm kinh nghiệm. Vậy mới thấy dàn mỹ nữ trẻ còn phải cố gắng nhiều thì mới có thể thay thế những chị đẹp này trong tương lai.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Yêu thích Kim Ji Won, Son Ye Jin và những nữ thần Hàn tài năng, xinh đẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim My Liberation Notes? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.