x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Gong Hyo Jin và các diễn viên Hàn lấy chồng kém nhiều tuổi

Pitaya 11:00 - 27/10/2022

Mình thấy rằng kết hôn với chồng kém tuổi có vẻ là "xu hướng" gần đây của các sao nữ Hàn Quốc, khi lần lượt các "chị đẹp" đều lên xe hoa với những người ít tuổi hơn nhiều so với mình. Bên cạnh những cặp đôi được khán giả yêu quý, dành những lời chúc phúc, không ít người cũng phải chịu sự dòm ngó, nghi ngờ từ phía người ngoài cuộc.

 Hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu về những sao nữ nổi tiếng showbiz Hàn Quốc lấy chồng kém nhiều tuổi, khiến báo chí vô cùng tốn giấy mực khi chia sẻ những thông tin về chuyện tình của họ

Gong Hyo Jin

Cô dâu mới nhất hiện tại chính là Gong Hyo Jin. Sau màn bắt hoa cưới tại đám cưới của nữ diễn viên Son Ye Jin hồi tháng 3 vừa qua, nữ diễn viên sinh năm 1980 khiến công chúng xôn xao khi tuyên bố kết hôn với ca sĩ Kevin Oh, kém cô 10 tuổi. 

Dù chênh lệch tuổi khá nhiều, nhưng cặp đôi được người hâm mộ tích cực ủng hộ. Kevin Oh được biết đến là ca sĩ nổi tiếng, đồng thời có “gia thế” khủng. Mới đây, cặp đôi tổ chức đám cưới riêng tư tại Mỹ vào ngày 11/10.

Mình được biết, Gong Hyo Jin và Kevin Oh đã có khoảng 2 năm hẹn hò. Tuy nhiên, vì nữ diễn viên không hề tiết lộ chút nào thông tin riêng tư nên mình cũng không hề nhận ra rằng chị đẹp đang say đắm trong tình yêu. Mặc dù vậy, tất cả bạn bè thân thiết đều biết đến mối quan hệ của cả 2. 

Gong Hyo Jin cho biết, gia đình của Kevin Oh rất ủng hộ chuyện tình của con trai. Bản thân nam ca sĩ cũng dành rất nhiều lời có cánh cho bà xã của mình vì đã ở bên cạnh anh trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Mặc dù hơn chồng tận 10 tuổi, nhưng mình không hề thấy sự chênh lệch về ngoại hình của cặp đôi. Không sở hữu vẻ đẹp tiêu chuẩn của người Hàn, nhưng Gong Hyo Jin lại có một sức thu hút vô cùng riêng biệt. Dù đã bước sang tuổi 42 nhưng khuôn mặt bầu bĩnh của mỹ nhân họ Gong vẫn khiến cô trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật. Hy vọng rằng, cặp đôi sẽ cùng trải qua những tháng ngày hạnh phúc sắp tới.

>>Xem thêm: Gong Hyo Jin và nhóm bạn xinh đẹp quyền lực đều qua cửa hôn nhân

Jang Na Ra 

Thêm một mỹ nhân không tuổi của màn ảnh xứ kim chi lấy chồng kém nhiều tuổi, đó chính là nữ diễn viên Jang Na Ra. Sau nhiều lần được làm "cô dâu" trong các bộ phim, tháng 6 vừa qua, Jang Na Ra mới chính thức được mặc chiếc váy cưới dành riêng cho mình. 

Tuy nhiên, mỹ nhân họ Jang từ chối tiết lộ thông tin của chồng và chỉ chia sẻ rằng chồng cô là một người làm ngoài ngành giải trí. Ngay cả trong hôn lễ, danh tính của chú rể cũng hoàn toàn được giữ bí mật.

Theo Jang Na Ra, cô không chia sẻ thông tin của chồng vì không muốn gây bất tiện cho công việc của anh. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng cho biết mình lý do mình kết hôn là vì cảm động trước sự chân thành và nhân hậu của ông xã, đồng thời ngưỡng mộ việc anh luôn dành sự tâm huyết của mình cho công việc. 

Bên cạnh đó, bố của sao nữ cũng dành nhiều lời khen cho cậu con rể của mình, cho biết rằng dù gia cảnh của anh cũng bình thường nhưng gia đình đều là những người có nhân cách tốt đẹp. 

Trước hôn lễ, nhiều người đã bày tỏ sự tò mò rằng không biết hình ảnh cô dâu 41 tuổi trông sẽ như thế nào. Tuy nhiên, nhan sắc của cô dâu mới đã khiến mình vô cùng choáng ngợp khi trẻ trung, xinh đẹp không khác gì thiếu nữ 16 tuổi. Gọi Jang Na Ra là người lão hóa chậm nhất showbiz Hàn cũng không sai khi ngoại hình của cô gần như không có sự thay đổi gì trong suốt 20 năm qua.

Han Young

Han Young (tên thật là Han Ji Young) là một ca sĩ, diễn viên, MC và cựu thần tượng K-Pop. Xuất thân là thành viên của nhóm nhạc nữ Lovely Pretty Girls (LPG) nhưng sau đó, cô rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp solo cũng như thử vận ​​may trong lĩnh vực diễn xuất. 

Nữ diễn viên được công chúng biết đến qua các dự án như All My Love For You (2010-2011), Mom Is Acting Up (2012), Super Daddy Yul (2015), My Son-In-Law's Woman (2016) và Happy Sisters (2017-2018).

>>Xem thêm: Các cặp đôi chị em màn ảnh Hàn lệch cả chục tuổi mà chemistry vẫn đỉnh

Chồng của nữ diễn viên là ca sĩ Park Goon, kém cô 8 tuổi. Trước đó, anh từng là một cựu quân nhân và sĩ quan đặc nhiệm trong quân đội Hàn Quốc. Hai người gặp nhau trên phim trường Light Up Your Daily Life

Cặp đôi chỉ công khai trước khi tổ chức hôn lễ khoảng 1 tháng. Tuy nhiên, khác với cặp đôi Gong Hyo Jin - Kevin Oh, chuyện tình của Han Young và chồng vướng phải nhiều bình phẩm, thị phi do khoảng cách tuổi tác.

Trước đó, Han Young từng công khai mối tình với vận động viên bóng chày nổi tiếng Lee Dae Hyung - người kém cô 5 tuổi. Nhưng sau đó, cặp đôi cũng đường ai nấy đi nên khiến mọi người đặt nghi vấn về hôn nhân của Han Young và chồng. 

Tuy nhiên, bất chấp thị phi, cặp đôi vẫn thể hiện tình cảm và niềm tin dành cho nhau. Ảnh cưới của cặp đôi cũng nhận nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc trẻ trung nổi bật của cô dâu, nhìn hoàn toàn không có sự chênh lệch với chồng trẻ.

Ham So Won

Cuộc hôn nhân giữa Hoa hậu Ham So Won và chồng kém 18 tuổi có lẽ là cuộc hôn nhân chị em chênh nhiều tuổi nhất trong showbiz Hàn Quốc mà mình biết. 

Ham So Won sinh năm 1976 tại Hàn Quốc, được chú ý sau khi giành ngôi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 cùng nhiều dấu ấn nổi bật trong lĩnh vực phim ảnh. Trong khi đó, chồng cô là Trần Hoa - một hot boy xứ Trung được yêu thích trên mạng xã hội.

>>Xem thêm: Cặp tình nhân "chị em" của Kbiz: SongSong, AhnGoo từ ngôn tình thành cẩu huyết

Ngay từ đầu, cuộc hôn nhân của cặp đôi “cô cháu” đã vấp phải làn sóng phản đối rộng lớn bởi sự chênh lệch tuổi tác quá lớn. Tuy nhiên, bất chấp dư luận, cả 2 vẫn quyết định đi đến hôn nhân vào năm 2018.

 Sau khi kết hôn, cô và ông xã được mời tham gia show Taste Of Wife để chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Cặp đôi nhiều lần xảy ra xích mích, mâu thuẫn do cách ứng xử và hành vi không phù hợp trên sóng truyền hình. 

Tháng 2, Ham So Won là chồng nổ ra tranh cãi lớn, Trần Hoa đề nghị chia tay. Ham So Won cố nắng níu kéo ông xã và quyết định dừng tham gia chương trình để dành thời gian cho gia đình. Những thị phi liên tục bủa vây khi Trần Hoa bị tố cáo là đại gia rởm, không giống với những gì Ham So Won từng “khoe” trước truyền thông. Sau lùm xùm nói dối công chúng, Hoa hậu Ham So Won bị mất điểm mạnh mẽ và có thể sẽ không tiếp tục hoạt động trong showbiz. 

Dù nói thế nào đi chăng nữa, mình cho rằng chênh lệch tuổi tác cũng là một rào cản của các cặp đôi. Tuy nhiên, đây cũng được coi là thước đo tình cảm, bởi nếu đủ yêu, đủ cảm thông và sự thấu hiểu, thì tuổi tác cũng sẽ chỉ là con số. Còn nếu tình cảm không đủ, thì đây thực sự là một vấn đề lớn, ảnh hưởng đến rất nhiều mặt của cuộc sống hôn nhân đó. 

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gong Hyo Jin? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".