x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hàn

Lee Sung Kyung và dàn hậu cung chân dài gây mê cực mạnh

Mỳ Quảng 07:50 - 26/05/2023

Lee Sung Kyung là ngôi sao sinh năm 1990 cực kỳ thành công của làng phim Hàn vì không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà diễn xuất cũng rất có màu sắc. Với khí chất sang trọng và chiều cao 1m75, tôi thấy cô nàng thường có duyên đóng cặp với mỹ nam chân dài, mà nổi bật nhất là những anh chàng dưới đây.

Lee Kwang Soo (Chỉ Có Thể Là Yêu)

Ở bộ phim đầu tay Chỉ Có Thể Là Yêu, Lee Sung Kyung đã bắt cặp với “hoàng tử châu Á” Lee Kwang Soo. Tuy chỉ là vai phụ nhưng cặp đôi này rất nổi bật bởi ngoại hình phù hợp, nét diễn duyên dáng, hài hước và cực ăn ý. Lee Kwang Soo cao 1m92, đứng cạnh Lee Sung Kyung cao 1m75, cho cảm giác couple tuyệt đối. Mỗi thước phim của cặp đôi họ Lee này đều mang đến tiếng cười cho khán giả, nếu Lee Sung Kyung và Lee Kwang Soo có dịp tái hợp thì tuyệt vời quá rồi.

Nam Joo Hyuk (Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo)

Trong Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo, Nam Joo Hyuk - Lee Sung Kyung đã diễn vai một cặp đôi sinh viên siêu cưng và ngọt ngào. Có lẽ vì họ là một đôi tình nhân thật ngoài đời nên phản ứng hóa học cực bùng nổ, diễn như không diễn vậy. Thành tích phát sóng của Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo trong nước không tốt lắm nhưng lại nổi rần rần ở quốc tế đấy. Tiếc là chuyện tình giữa Nam Joo Hyuk với Lee Sung Kyung kết thúc chóng vánh, nhưng tới nay vẫn còn rất đông fan chưa từ bỏ cặp đôi này đấy.

Kim Young Dae (Sao Băng)

Sao Băng không thành công nhưng vẫn phải dành lời khen cho phản ứng hóa học của Lee Sung Kyung và Kim Young Dae. Lee Sung Kyung sang trọng, Kim Young Dae lãng tử quyến rũ, cả hai hợp nhau tuyệt đối dù nhà gái hơn nhà trai tận 6 tuổi. Giữa một tác phẩm khá yếu về mặt nội dung, vậy mà vẫn có rất đông khán giả quốc tế trông ngóng phim từng ngày chính là để theo dõi hành trình yêu của Lee Sung Kyung và Kim Young Dae đấy. 

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn khi trở thành fan cuồng: Lee Je Hoon thể hiện khắp nơi

Kim Young Kwang (Mối Tình Ngang Trái)

Lee Sung Kyung và Kim Young Kwang đã thể hiện một câu chuyện tình yêu cay đắng nhiều hơn ngọt ngào, nhưng vẫn khiến bao người rung động trong Mối Tình Ngang Trái. Tình yêu của cả hai bắt đầu từ thù hận nên khán giả phải chờ rất lâu mới thấy được cảnh hôn. Phút giây họ ở bên nhau cũng là lúc khán giả vỡ òa vui sướng vì sau tất cả tình yêu chân chính vẫn chiến thắng. Cảm giác couple giữa Lee Sung Kyung và Kim Young Kwang rất mạnh, khán giả vẫn chìm đắm trong những cảm xúc từ xa lạ tới mập mờ và bùng nổ không thể ngăn lại giữa cả hai.

Ahn Hyo Seop (Người Thầy Y Đức)

Xứng nhất, đẹp đôi nhất với Lee Sung Kyung chắc chắn là Ahn Hyo Seop. Từ Người Thầy Y Đức phần 2 sang tới phần 3, cả hai bao lần khiến cõi mạng chao đảo với những cảnh tình tứ, ngọt ngào. 

Cặp đôi này được đặt cho cái tên “reset couple” với ý nghĩa “hễ muốn quên đi một điều gì đó thì chỉ cần reset lại”. Cả hai đều có nỗi đau không thể thổ lộ cùng ai, họ từ đôi bạn cùng khóa đại học trở thành đồng nghiệp, từ quen biết tới rung động, rồi thấu hiểu và muốn bắt đầu lại một cuộc đời mới có nhau.

Lee Sung Kyung ở cạnh Ahn Hyo Seop hoàn toàn không có cảm giác lớn hơn anh chàng 5 tuổi, các thước phim của cặp đôi này từ những tiếp xúc bình thường cho đến cảnh tình cảm đều ngọt ngào tràn màn hình. Có lẽ Người Thầy Y Đức có tiếp tục làm những phần mới nữa thì khán giả cũng sẵn lòng mong đợi cặp đôi này tái hợp hoài luôn.

>>>> Xem thêm: Ngoại hình nam thần Hàn qua từng thời kỳ: Hyun Bin lúc nào cũng đẹp

Lee Sung Kyung năm nay đã 33 tuổi nhưng trông vẫn trẻ trung như khi mới vào nghề, dù đóng cặp với đàn em hay đàn anh đều có thể tạo được cảm giác cặp đôi. Tôi nghĩ tất cả là nhờ khả năng diễn xuất của cô nàng khá tốt đấy. Nhìn vào, ai mà nghĩ Lee Sung Kyung vốn là người mẫu đá chéo sân diễn xuất đâu. Hi vọng cô nàng sẽ tiếp tục trau dồi diễn xuất và lựa chọn kịch bản kỹ hơn mỗi lần trở lại nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Sung Kyung và bộ phim Người Thầy Y Đức 3 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dr. Romantic 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.