x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn chị đại Kbiz giữ được nét đẹp vẹn nguyên qua hàng thập kỷ

Mỳ Quảng 17:35 - 24/06/2021

Bên cạnh khả năng diễn xuất luôn được trau dồi và phát triển thì phần ngoại hình cũng rất được các ngôi sao nữ quan tâm và chăm sóc. Chính vì vậy, dù các chị đại này đều đã ngấp nghé 40-50 rồi đấy nhưng mà chẳng khác gì trước đây cả. Chẳng cần phải kể đâu xa, dàn sao nữ đang có phim hiện nay cũng là điển hình của “lão hóa ngược” trong truyền thuyết đấy. Cùng tôi xem những người phụ nữ có nhan sắc "được" thời gian bỏ quên là ai nhé.

Kim Seo Hyung

Mine đang là một trong những phim Hàn được chú ý nhất trong thời gian này với một dàn sao tuyệt đỉnh cùng nội dung hấp dẫn. Và chắc chắn nếu ai đã xem bộ phim này thì sẽ phải trầm trồ và vô tình mê mẩn khí chất và thần thái của mợ cả do Kim Seo Hyung diễn. Mọi người có biết ngoài đời Kim Seo Hyung đã 48 tuổi rồi không? Chắc chắn xem phim không ai nhận ra đâu, chắc ai cũng như tôi đều đoán chị chỉ khoảng ngoài 30 mà thôi. Nhìn hình ngoài đời của Kim Seo Hyung chắc chắn mọi người sẽ choáng đấy, cơ bụng săn chắc, chẳng có chút mỡ thừa nào, quả là một sự bảo dưỡng tuyệt vời, chẳng thế mà nhìn mợ cả lại trẻ đẹp như vậy.

Lee Bo Young

Nhắc tới mợ cả thì sao có thể thiếu được mợ út, Lee Bo Young lại mang khí chất khác hẳn Kim Seo Hyung, vừa dịu dàng, đoan trang lại phúc hậu, dễ mến, ai nhìn vào cũng sẽ yêu thương. Vẻ đẹp của Lee Bo Young cũng là điều rất hay được bàn tán trong quá trình Mine lên sóng đấy. Nhìn lại những hình ảnh trong bộ phim đình đám trước đây của chị đẹp này là I Hear Your Voice so với hiện tại, thì nào có khác gì, ấy vậy mà hai phim cách nhau tới 8 năm rồi đấy. Hiện tại Lee Bo Young cũng đã 42 tuổi và sinh 2 em bé rồi, vậy mà chẳng khác gì, chỉ có đẹp hơn xưa thôi.

>>>> Xem thêm: Hội mỹ nhân U40 xứ Hàn ai cũng xuất sắc khi diện váy dáng lửng

Kim So Yeon

Trong Penthouse, khả năng diễn xuất của Kim So Yeon luôn làm khán giả mãn nhãn, luôn trở thành chủ đề nóng, nhưng nhan sắc của chị đẹp 41 tuổi này cũng đỉnh chẳng thua gì diễn xuất đâu nhé. Nhìn lại hình ảnh Kim So Yeon 10 năm trước, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra rằng chị chẳng khác gì, chẳng già đi chút nào. Một số cư dân mạng xứ Hàn còn thoải mái nói rằng, thực tế là Kim So Yeon của năm 20 tuổi thì mặt cũng hệt như thế này. 

Chắc mọi người cũng còn nhớ 20 năm trước, Kim So Yeon đã bị chê vì trông cô “dừ” hơn tuổi thật. Đến thời điểm hiện tại, Kim So Yeon đã khiến mọi người phải “sửa miệng”, chỉ có thể khen nhan sắc cô trẻ hơn số tuổi thôi. Người đẹp này quá là xuất sắc phải không nào.

Jun Ji Hyun

Mợ chảnh thì luôn thuộc top nữ thần đẹp nhất, trẻ nhất xứ sở kim chi rồi. Để có được ngoại hình hoàn hảo như hiện tại, thần thái không đổi theo thời gian, gương mặt vẹn nguyên như thời trẻ, Jun Ji Hyun đã phải rất nghiêm khắc trong việc quản lý cơ thể. Dù quay phim mệt mỏi tới đâu chị cũng nhất quyết không bỏ tập thể dục ngày nào, không bao giờ lơ là chế độ ăn uống. Chính vì vậy đã là mẹ 2 con và 40 tuổi rồi mà chị vẫn đẹp như thập kỷ trước và trước nữa, có khác gì đâu.

Im Soo Jung

Im Soo Jung cũng rất xứng đáng được xếp vào hàng vẻ đẹp trường tồn của Kbiz đấy. Năm nay đã 41 tuổi nhưng so sánh với những tấm ảnh hồi 20, 30 của chị cũng không thấy có quá nhiều thay đổi. Nhiều người còn nói rằng ngoại hình của Im Soo Jung cứ như bị đóng băng luôn từ thời Xin Lỗi Anh Yêu Em vậy. Tất nhiên vẫn sẽ có sự khác biệt đôi chút chứ nhưng thực sự là không nhiều, chị đẹp này cũng là người rất nghiêm khắc và kỷ luật trong việc chăm sóc cơ thể mà.

>>>> Xem thêm: Top "mỹ nhân không tuổi" tại Kbiz do fan Nhật bình chọn

Song Ji Hyo

Song Ji Hyo là gương mặt thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh bởi chị đã tham gia show truyền hình Running Man mỗi tuần đều đặn suốt 11 năm nay. Và cư dân mạng cho rằng xem Running Man rồi mới thấy 11 năm trôi qua, Song Ji Hyo vẫn vậy, từ gương mặt tới vóc dáng, mọi thứ đều vẹn nguyên như thuở đầu. Chị đẹp này còn thường xuyên để mặt mộc trong show, thật sự làn da rất căng mịn luôn, tươi tắn tự nhiên và chưa bao giờ để lộ vẻ mệt mỏi hay sự xuống dốc. Nhìn vào ai mà tin Song Ji Hyo cung đã bước sang tuổi 40 chứ. Nét đẹp khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng của “mợ ngố” đã khiến tôi rất ngưỡng mộ luôn ấy.

Han Ji Min

Han Ji Min lần đầu gây ấn tượng với khán giả là cách đây 18 năm trong bộ phim cổ trang Nàng Dae Jang Geum, và kỳ diệu là đến bây giờ nhìn lại thì chị đẹp này cũng chẳng khác biệt gì mấy. Chính vì vẻ đẹp trường tồn này, Han Ji Min luôn là đại diện cho vẻ đẹp trẻ thơ mà cư dân mạng yêu thích. Nhờ ngoại hình trẻ trung, gương mặt đáng yêu của mình mà Han Ji Min dễ dàng đóng cặp cùng các đàn em nhỏ tuổi hơn. Vấn đề là, đây là nhan sắc của một người phụ nữ đã 39 sắp ngấp nghé 40 rồi đấy mọi người ạ, thật là ngưỡng mộ không thôi.

Ngắm nhan sắc hiện tại của các chị, tôi chỉ muốn nói mình quá hâm mộ, ghen tỵ… (mà không có hận nhé). Bởi thế mọi người cũng hãy xem đi, xem để hiểu tâm trạng của tôi. Ôi sao có thể trẻ đẹp dù toàn tuổi bốn tuổi năm thế này.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.