x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

BXH sao và phim hot mới nhất: Vincenzo lép vế trước dàn sao Penthouse

Trà Thái Xanh 16:25 - 01/04/2021

Số liệu của tuần này được cập nhật từ ngày 22 tháng 3 đến 28 tháng 3 bởi hệ thống Good Data Corporation. Phim và diễn viên có mặt trong bảng xếp hạng là những cái tên nổi bật cũng như được nhắc đến nhiều nhất tuần trên các trang mạng xã hội, phương tiện truyền thông đại chúng.

>> Bạn có biết: KOREAN ACTORS 200 tuần 3 hội tụ toàn những tài tử thực lực và đình đám

Ở bảng xếp hạng diễn viên, dù là ngôi sao sở hữu danh tiếng cao nhất hiện nay có phim đang phát sóng nhưng Song Joong Ki cũng không thể chen chân nổi vào vị trí Top 3. Ba vị trí cao nhất của tuần này thuộc về dàn diễn viên chủ lực của bom tấn truyền hình Cuộc Chiến Thượng Lưu gồm Lee Ji Ah, Uhm Ki Joon và Eugene. Trong đó “chị đẹp” Lee Ji Ah xuất sắc giành vị trí quán quân nhờ màn thể hiện xuất thần trong hai tập 11 và 12 vừa qua. Cuộc Chiến Thượng Lưu chứng tỏ sức hút phi thường của mình khi chặn đứng được một ngôi sao tầm cỡ như Song Joong Ki để chiếm trọn 3 ngôi đầu.

Cuộc Chiến Thượng Lưu còn có 3 vị trí khác xuất hiện trong Top 10 lần lượt ở các hạng 5, 6, 7 với Kim So Yeon, Kim Hyun Soo và Park Eun Seok. Như vậy trong tuần này, dàn diễn viên của siêu phẩm nhà đài SBS đã chiếm tới 6 vị trí trong tổng số 10 gương mặt được gọi tên. Quả là một thành tích cực kỳ đáng khâm phục.

Ba vị trí còn lại của Top 10 gọi tên Lee Seung Gi trong Mouse, Ok Taec Yeon từ Vincenzo và Song Kang của Navillera. Dù bộ phim Navillera mới chiếu được 2 tập đầu nhưng việc mỹ nam thế hệ mới Song Kang góp mặt ở hạng 10 đã cho thấy được tiềm năng đáng nể của anh cũng như bộ phim này. Chắc chắn đây sẽ không phải lần cuối cùng Song Kang được xuất hiện trong bảng xếp hạng diễn viên hàng tuần của Good Data Corporation.

>> Có thể bạn quan tâm: Shim Su Ryeon và những quý bà thượng lưu hoàn hảo của phim Hàn Quốc

Còn ở bảng xếp hạng phim thì không quá bất ngờ khi Cuộc Chiến Thượng Lưu tuần thứ 6 liên tiếp đứng ở vị trí đầu tiên. Tập 12 được chiếu trong tuần vừa qua đã có rating lên tới 29,2% và là bộ phim có rating cao nhất của năm nay tính đến thời điểm này. Nhiều khả năng Cuộc Chiến Thượng Lưu sẽ có tuần thứ 7 xưng vương khi tuần này mùa 2 chính thức khép lại ở tập thứ 13.

Vị trí á quân cũng thuộc về một phim của đài SBS là Pháp Sư Trừ Tà Joseon tuy nhiên vị trí này lại đến từ lùm xùm sai Sử những ngày qua. Vì những lùm xùm nay mà bộ phim này đã phải ngừng chiếu vĩnh viễn sau khi đã lên sóng được 2 tập. Dù đau lòng nhưng đây là quyết định hợp lý nhất để làm dịu cơn giận dữ của công chúng xứ Hàn.

Top 5 phim của tuần thứ 4 tháng 3 cũng toàn là những phim đang được chú ý hiện nay với Vincenzo hạng 3, Sông Đón Trăng Lên hạng 4 và Mouse hạng 5. Thời gian tới khi Cuộc Chiến Thượng Lưu đã chiếu xong mùa 2 thì đây sẽ là cơ hội để 3 bộ phim này có thể cạnh tranh nhau cho vị trí đầu tiên.

5 vị trí còn lại trong Top 10 của bảng xếp hạng phim tuần thứ 4 tháng 3 của Good Data Corporation là những tác phẩm sau:

. Hạng 6: Navillera

. Hạng 7: Beyond Evil

. Hạng 8: Sisyphus: The Myth

. Hạng 9: Oh My Ladylord

. Hạng 10: Miss Monte Cristo

>> Xem thêm: Penthouse và loạt phim Hàn rối rắm nhưng càng xem càng lôi cuốn

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh cũng như chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.