x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt mỹ nhân làng phim Hàn sở hữu gương mặt giống mèo

Mỳ Quảng 10:50 - 19/06/2022

Làng phim Hàn không hề thiếu mỹ nhân, mỗi người họ sở hữu một nét đẹp riêng nhưng điểm chung là đều thu hút hết cả. Bài viết hôm nay của tôi sẽ giới thiệu đến mọi người những mỹ nhân sở hữu mắt mèo đặc trưng, hoặc tính cách, hoặc khí chất cho cảm giác như “quàng thượng”, như “catwoman”. Cùng xem nhé. 

Han Ye Seul

Han Ye Seul là nữ thần sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và vô cùng quyến rũ trong làng phim Hàn. Gương mặt chị đẹp này rất ấn tượng ở đôi mắt to tròn mà theo cư dân mạng là đúng đặc điểm của mắt mèo. Nhờ đôi mắt hút hồn ấy cùng với khí chất sang chảnh, sự cá tính toát ra từ tận bên trong đã giúp Han Ye Seul bước chân vào hàng ngũ những đại mỹ nhân được ngưỡng mộ nhất làng phim từ xưa đến nay đấy.

Oh Yeon Seo

Một mỹ nhân khác cũng sở hữu đôi mắt khiến bao người đắm say đó chính là Oh Yeon Seo. Mỹ nhân này không sở hữu nét đẹp chuẩn mực nhưng bù lại rất ấn tượng, đặc biệt là ánh mắt sáng, sâu và có hồn tựa như ánh mắt của chú mèo trong đêm đen vậy. Với kỹ năng diễn xuất cải thiện dần đều cùng với cách chọn phim thông minh, Oh Yeon Seo cũng đã có chỗ đứng khá vững trong làng phim rồi đấy.

Han So Hee

Han So Hee mang vẻ đẹp cuốn hút như bông hoa đang nở rộ vậy, cô gái này có thể vào vai ngây thơ hay quyến rũ đều hợp, tất cả là nhờ ánh mắt linh hoạt, to tròn lanh lợi của mình. Tôi thấy rất nhiều khán giả nhận xét rằng mắt Han So Hee đúng là đôi mắt mèo tinh anh và rất có hồn, tôi hoàn toàn đồng ý với nhận xét này. Ngoài ra, Han So Hee còn rất kiên nhẫn và nỗ lực trong công việc, có định hướng và cá tính rõ ràng, không bị ngoại cảnh tác động, điều này cũng khá giống tính cách của các “quàng thượng” đấy.

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho và dàn sao nhận vai chính mà đất diễn chẳng khác gì vai phụ

Ahn Sohee

Ngay từ khi mới ra mắt và hoạt động với tư cách thần tượng là Sohee đã đi vào lòng khán giả với đôi mắt mèo to tròn, linh động. Vì nhan sắc độc đáo của mình mà Sohee cũng không bị lẫn vào với dàn sao đồng trang lứa. Tuy rằng sự nghiệp của cô vẫn chưa có nhiều thành tựu lớn nhưng tôi tin là với sự nghiêm túc làm nghề thì tương lai cô út của Wonder Girls sẽ rộng mở lắm.

Seo Ji Hye

Nét đẹp của Seo Ji Hye chính là kiểu mà tôi cực kỳ ưa thích. Đôi mắt sắc và có hồn, khuôn mặt hài hòa và nụ cười ngọt ngào, nữ tính chính là điểm mạnh trong nhan sắc của chị đẹp này. Nhiều cư dân mạng xứ Hàn cho rằng Seo Ji Hye có đôi mắt rất trong và sáng, khiến họ liên tưởng tới một quý cô mèo trưởng thành quyến rũ và duyên dáng. Mắt Seo Ji Hye rất có thần sắc và mọi cảm xúc đều dồn hết vào đôi mắt ấy trong những cảnh tình cảm, tôi đồng ý với điều này và cũng chính nhờ đôi mắt đẹp ấy mà tôi mới thích chị đẹp này đến vậy.

Kim Da Mi

Kim Da Mi sở hữu vẻ đẹp rất đặc biệt khiến nhiều người mê mẩn. Cô vừa có sự dễ thương cũng vừa toát ra vẻ sang trọng, quyến rũ, chính vì vậy dù vai diễn kiểu nào cũng đều có thể cân được trọn vẹn. Kim Da Mi khiến khá là nhiều người nghĩ đến một chút mèo Ba Tư không dễ làm thân nhưng mà một khi tiếp xúc được rồi thì sẽ nhanh chóng bị sức hút bí ẩn ấy khiến cho không thể rời mắt ra được. Kim Da Mi khi cười với không cười sắc thái khác biệt lắm nhé, điểm này cũng giống với “boss” của chúng ta khi đang vui và lúc không muốn ai lại gần luôn đấy.

Krystal

Khởi đầu từ vai trò idol đến sau khi chuyển qua vai trò diễn viên, Krystal vẫn luôn mang theo mình một hình ảnh rất đặc biệt đó là “băng giá” khi mới nhìn và càng ngắm lâu lại càng tan chảy vì sự xinh đẹp kiêu sa ấy. Mắt Krystal dài và xếch khiến người ta liên tưởng tới hình ảnh một công chúa mèo xinh đẹp nữa. Mèo là loài vật rất cá tính, luôn có không gian riêng để bản thân tự do ở trong đó, Krystal cũng vậy, cô luôn thể hiện đúng tính cách của mình, ai yêu mến và tò mò thì sẽ tự tìm hiểu để rồi chìm vào sức hút của cô nàng lúc nào không hay.

Lee Sung Kyung

Nhắc tới đôi mắt mèo thì chẳng hiểu sao tôi lại nghĩ ngay tới Lee Sung Kyung với đôi mắt nâu quyến rũ và xinh đẹp khiến cho gương mặt mỹ nhân chân dài này thêm phần sang trọng, thêm cả thần sắc nữa. Gương mặt Lee Sung Kyung cũng không phải kiểu mặt phổ biến, các đường nét đều sắc sảo nhưng khi nhìn vào lại cảm thấy rất là thân thiện, hài hòa. Thử tưởng tượng nào, một chú mèo quý tộc từ từ hướng lại phía mình với đôi mắt từ xa cách đến trở nên dịu dàng thân thương khi nhìn chúng ta. Quá là đáng yêu đúng không nào.

>>>> Xem thêm: Những diễn viên Hàn gây ấn tượng khi làm YouTuber

Những chú mèo xinh đẹp là bạn của bao người, làm bao người mê đắm, những mỹ nhân trong bài cũng vậy, họ có sức hút riêng của mình, khiến chúng ta phải chú ý và rồi yêu thích lúc nào không hay. Tôi rất thích gương mặt và sắc thái của Seo Ji Hye và Lee Sung Kyung, đây đúng là hai mỹ nhân tuyệt vời nhất trong Kbiz với tôi rồi đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Bạn là mọt phim Hàn? Bạn là fan Kpop? Bạn muốn tìm một không gian để 888 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".