x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Kim Thần và dàn khách mời đắt giá trong Ngọc Lâu Xuân

Hóng hớt Cbiz 13:04 - 06/08/2021

Sau Cung Tỏa Châu Liêm, Diên Hi Công Lược, một tác phẩm truyền hình cổ trang mới của Vu Chính mang tên Ngọc Lâu Xuân lên sóng đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Ngọc Lâu Xuân là bộ phim xoay quanh câu chuyện những năm Minh triều Long Khánh, kể về cô gái Lâm Thiếu Xuân (Bạch Lộc diễn) – thiên kiêm nhà quan gia, phụ thân bị hãm hại dẫn đến tan nhà nát cửa. 

Vì để giải oan thay cho phụ thân, Lâm Thiếu Xuân gặp gỡ và quen biết với nam chính Tôn Ngọc Lâu (Vương Nhất Triết diễn). Cả hai cùng nhau phá tan những âm mưu, viết nên câu chuyện tình lãng mạn, hạnh phúc về sau. Nghe nội dung thì có vẻ lâm li bi đát nhưng theo đánh giá mà Hóng Hớt Cbiz đọc được, đây là một tác phẩm nhẹ nhàng, hài hước đấy các bạn ạ!

>>>Xem thêm: Ngọc Lâu Xuân: Nhị phu nhân rơi vào lưới tình

Nữ chính Bạch Lộc trong bộ phim này có thể nói là nghệ sỹ dưới trướng đang được Vu Chính hết lòng nâng đỡ. Hàng loạt phim cổ trang đều do cô đảm nhận vai chính như Chiêu Diêu , Cửu Lưu Bá Chủ, Phượng Tù Hoàng...đều là tác phẩm tạo được tiếng vang. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt đã giúp Bạch Lộc nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả.

Đến với Ngọc Lâu Xuân lần này, không chỉ nữ chính Bạch Lộc là điểm sáng mà các nữ phụ trong phim cũng đều là những minh tinh sở hữu giá trị nhan sắc cao, thậm chí họ còn có khiến cho nữ chính trở nên lu mờ về nhan sắc lẫn diễn xuất. 

Kim Thần có lẽ là cái tên rất quen thuộc với các bạn hiện nay phải không ạ? Đường nét trên khuôn mặt của cô nàng vô cùng hợp với tạo hình cổ trang. Cái cổ thon thả duyên dáng, lại khoác lên mình trang phục cổ đại, đẹp đến mức Hóng Hớt Cbiz không dám nhìn thẳng. Vừa nhìn không khác gì cô gái bước ra từ trong tranh. 

Dương Dung - một cô gái có vẻ ngoại dịu dàng, thông minh và đáng yêu đã chinh phục được rất nhiều khán giả bằng khả năng diễn xuất của mình. Fan hâm mộ sau khi biết cô sẽ tham gia vào Ngọc Lâu Xuân đã kích động mãi không thôi. Dù sao đã lâu rồi Dương Dung cũng không có tác phẩm truyền hình mới nào lên sóng, đây được xem là một phúc lợi tuyệt vời rồi.

Những ai đã xem qua Trần Tình Lệnh, chắc chắn sẽ bị Tuyên Lộ chinh phục. Cô gái này bất luận từ nhan sắc đến khả năng diễn xuất đều không có gì phải bàn cãi. So với phim hiện đại thì Hóng Hớt Cbiz cảm thấy Tuyên Lộ hợp với tạo hình cổ trang hơn. Ngoại trừ Mộng Tỉnh Trường An đang đợi phát sóng thì Ngọc Lâu Xuân cũng đang giúp Tuyên Lộ nhận về nhiều phản hồi tốt.

Khoác lên mình trang phục cổ trang, Kiều Hân đã mang đến cho khán giả cảm nhận hoàn toàn khác so với nhân vật ngây ngô trong Hoan Lạc Tụng trước đây. Một Kiều Hân trong Ngọc Lâu Xuân lần này làm cho khán giả khó rời mắt trước sự xinh đẹp tuyệt trần của mình. Không thể phủ nhận, nhan sắc của dàn diễn viên nữ trong tác phẩm này thật sự rất cao. Xem ra tiêu chuẩn dùng người của Vu Chính vô cùng nghiêm khắc, chỉ riêng dàn diễn viên thôi cũng đủ để khán giả phải dõi theo không rời mắt rồi.

Dù không quá nổi tiếng như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh nhưng Ngọc Lâu Xuân đang dần khẳng định vị thế của mình. Bạn có theo dõi Ngọc Lâu Xuân không, có đánh giá gì về tác phẩm lần này của Vu Chính? Hãy thảo luận cùng Hóng Hớt Cbiz tụi mình nhé!

 >>>Xem thêm: Ngọc Lâu Xuân bị chê bai: Xin Vu Chính bớt lăng xê Bạch Lộc

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.