x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân Hàn thuộc hội "gương mặt ngây thơ, vóc dáng bốc lửa"

Mỳ Quảng 08:20 - 14/03/2023

Sở hữu gương mặt ngọt ngào, trong trẻo, ngây thơ vô cùng thế nên Son Ye Jin, Shin Min Ah, Han So Hee, Kim Yoo Jung và nhiều mỹ nhân Hàn khác đã chiếm được cảm tình cực lớn của số đông khán giả từ nam tới nữ. Cũng bởi gương mặt đó mà tôi thấy rất nhiều người chẳng thể đoán được rằng họ có một vóc dáng tuyệt đẹp, chuẩn chữ S quyến rũ mê người. 

Son Ye Jin

Son Ye Jin là một trong những “tình đầu quốc dân” của làng phim Hàn với vẻ đẹp thanh thuần, ngọt ngào. Từ thuở đôi mươi cho đến hiện tại khi đã qua 40, Son Ye Jin vẫn vẹn nguyên vẻ trong trẻo, nụ cười tỏa nắng vô tư như ngày nào. Cũng vì thế mà trên phim, trang phục của nữ diễn viên thường rất kín đáo, khoe khí chất thanh lịch là chính. Như vậy lại vô tình che mất dáng người tuyệt đẹp của chị.

Tuy nhiên, Son Ye Jin không phải người thích đóng băng hình tượng, chị vẫn luôn nỗ lực khoe ra vẻ đẹp nữ tính mỗi khi có dịp. Như lúc đi trao giải phim chẳng hạn, không ít lần tôi thấy Son Ye Jin cực táo bạo khiến ai cũng phải trầm trồ trước thân hình đầy đặn quyến rũ.

Shin Min Ah

Shin Min Ah luôn đi theo hình tượng sang trọng, thanh lịch, lại thêm gương mặt xinh đẹp với nụ cười má lúm siêu ngọt ngào nên hầu như mọi người quên đi rằng chị sở hữu một thân hình cực đẹp và quyến rũ. Bản thân Shin Min Ah cũng không thường khoe dáng trên phim, vai diễn chủ yếu là hình tượng nữ chính xinh đẹp, dịu dàng và kín đáo nên lại càng ít người nhận ra vóc dáng tuyệt đẹp của chị.

Thực tế, Shin Min Ah có một dáng người mảnh khảnh với đôi chân dài miên man nhưng vòng nào lại ra vòng đó rất rõ ràng, chỉ cần mặc trang phục ôm dáng chút thôi là nhận ra ngay thân hình chữ S đỉnh chóp ấy.

Park Min Young

Một mỹ nhân Hàn 8x khác mà tôi tin rằng không ai nhận ra là ẩn sau dáng người nhỏ bé, những bộ trang phục “kín cổng cao tường” lại là một dáng người siêu mê ly, đó chính là Park Min Young. Chưa có một lần nào trên phim, chúng ta được ngắm vẻ quyến rũ của nàng Park bởi chị chuyên đóng vai thanh lịch, nhân viên văn phòng kín đáo và lịch sự.

Gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào, còn đáng yêu hơn tuổi thật rất nhiều, vậy mà vóc dáng Park Min Young lại là một màu sắc khác hẳn, muốn “đầy đủ” ở đâu là đầy đủ ở đó, muốn thon gọn chỗ nào là thon vô cùng. Chỉ cần Park Min Young mặc váy ôm dáng một chút là thân hình đỉnh chóp ấy hiện ra ngay.

>>>> Xem thêm: Kim Min Hee và những mỹ nhân Hàn bị khán giả quay lưng cũng chẳng oan

Shin Se Kyung

Shin Se Kyung đúng chuẩn với câu nói “gương mặt ngây thơ, thân hình bốc lửa”. Vốn đã sở hữu một gương mặt xinh đẹp và ngây thơ vô cùng với đôi mắt to tròn long lanh, Shin Se Kyung lại còn không theo hình tượng quyến rũ, không thích khoe vóc dáng. Dù là trong phim hay ngoài đời, trang phục mà nữ diễn viên thường diện đều theo phong cách quý cô bảo thủ.

Chỉ khi Shin Se Kyung chụp quảng cáo hay tạp chí với những bộ trang phục mang hơi hướng quyến rũ, táo bạo, khán giả mới nhận ra vóc dáng “điện nước đầy đủ” tuyệt hảo của cô. Có người từng đánh giá rằng vóc dáng quyến rũ ấy lại càng hợp với vẻ nữ tính, mong manh của Shin Se Kyung, và khuyên cô nên khoe ưu thế của mình nhiều hơn.

Han So Hee

Dù rằng Han So Hee rất chịu khó đa dạng thể loại vai diễn của mình, nhưng hình ảnh thường thấy trên phim của cô đều khá “kín cổng cao tường” nên khán giả nếu chỉ xem phim thì sẽ khó nhận ra vóc dáng quyến rũ chuẩn chỉnh. Phải đến những mẫu quảng cáo hoặc ảnh tạp chí, chúng ta mới được thấy Han So Hee biến hóa đa dạng, khoe đường cong gây mê. 

Có thể nói, Han So Hee là một quý cô 9x hiện đại và thức thời, hình tượng nào cũng phù hợp, cũng khoe được sức hút của mình. Mỹ nhân tuyệt sắc vạn người mê dẫn đầy thế hệ 9x đương nhiên phải khác biệt rồi.

Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung nổi tiếng từ vai trò sao nhí, được yêu thích vì gương mặt xinh xắn ngọt ngào, khí chất trong trẻo nên ai cũng luôn cảm giác cô là công chúa nhỏ. Thực tế, Kim Yoo Jung đã trưởng thành rồi, trở thành quý cô đôi mươi siêu quyến rũ. Không sở hữu chiều cao vượt trội nhưng lại có một vóc dáng cực đẹp, ba vòng đều đạt chuẩn, thế nên chỉ cần Kim Yoo Jung mặc trang phục ôm dáng một chút là thấy ngay đường cong chữ S đáng mơ ước.

Đấy là Kim Yoo Jung luôn trung thành với hình ảnh mỹ nữ ngọt ngào, chứ tôi thấy cô nàng lớn thêm vài tuổi mà nhất quyết thay đổi hình tượng sang quyến rũ thì cũng dư khả năng luôn.

>>>> Xem thêm: Những bộ 3 huyền thoại không ai là không biết trong làng phim Hàn

Xinh đẹp thanh thuần sẽ chiếm được tình cảm của nhiều khán giả, quyến rũ táo bạo lại có thể gây mê thêm một bộ phận khác, những mỹ nhân này có cả hai ưu điểm đấy thì chính là hút fan từ mọi phía, gu của mọi người rồi còn gì. Dáng người đẹp, sức hút quyến rũ là niềm mơ ước của bao người đấy, tôi dám chắc 6 cô nàng này là hình mẫu của nhiều chị em phụ nữ lắm đây.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Han So Hee, Kim Yoo Jung và dàn mỹ nhân mặt ngây thơ, dáng bốc lửa của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".