x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhan sắc dàn ác nữ phim Hàn: Han So Hee lên hương, Kim So Yeon mãi đẹp

Pitaya 09:50 - 18/01/2023

Trong các bộ phim Hàn không thiếu những nhân vật nữ phản diện oái oăm, đáng ghét. Thế nhưng mình thấy rất nhiều trong số họ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thậm chí có người lấn lướt cả nữ chính cơ đấy.

Lim Ji Yeon

Trong bộ phim The Glory đang gây sốt thời gian gần đây, bên cạnh sự tỏa sáng của chị đẹp Song Hye Kyo thì nữ diễn viên Lim Ji Yeon - thủ vai kẻ thù của nữ chính, cũng được mình chú ý không kém.

Vào vai một người phụ nữ giàu có, sống trong nhung lụa vậy nên nữ diễn viên họ Lim cũng đầu tư nhiều vào nhan sắc và trang phục. Quả thật, mình đánh giá nhan sắc của Lim Ji Yeon có phần lấn lướt đại mỹ nhân Song Hye Kyo.

Tuy vậy khác hẳn với vai diễn sang chảnh mà độc ác trên phim, ngoài đời nữ diễn viên Lim Ji Yeon lại gây ấn tượng với mình bởi vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Ngày trước, cô toàn vào vai những cô gái nhẹ nhàng. Vậy nhưng trong lần tái xuất với The Glory này, mình thấy màn thể hiện của Lim Ji Yeon không tồi chút nào đâu.

>>>> Xem thêm: Điểm danh cô, cậu chủ thuộc thế hệ thứ 2 nhà tài phiệt trong Kbiz

Kim So Yeon

Có thể nói dàn diễn viên của bộ phim Penthouse ai cũng đều rất nổi bật nhưng với mình thì Kim So Yeon vẫn là người gây ấn tượng hơn cả. Bên cạnh diễn xuất đỉnh cao thì chị đại còn khiến mình không thể rời mắt bởi nhan sắc không tì vết.

Dù đã ngoài 40 thế nhưng khi xuất hiện trong phim, Kim So Yeon không hề cho thấy dấu hiệu tuổi tác. Ngược lại, thần thái cùng vẻ ngoài quyền lực, sang trọng mà nguy hiểm của chị đẹp còn có phần lấn lướt các bạn diễn nữ khác.

Ngoài đời, chị đẹp họ Kim cũng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung so với độ tuổi. Đặc biệt khi bỏ lớp trang điểm đậm và có phần dữ dằn đi, mình thấy Kim So Yeon lại càng tỏa sáng hơn nhờ vào vẻ đẹp tự nhiên, thanh khiết. Mình hoàn toàn đánh giá cao nhan sắc hiền lành và đằm thắm của nữ diễn viên hơn cả tạo hình quyền lực, sang chảnh trong phim đó.

Han So Hee

Bộ phim đánh dấu bước ngoặt sự nghiệp của nữ diễn viên Han So Hee chính là Thế Giới Hôn Nhân. Trong phim, nữ diễn viên thủ vai một cô gái trẻ trung, giàu có nhưng lại sẵn sàng phá hoại hạnh phúc của người khác.

Với một vai diễn không thể nào ưa nổi như thế, Han So Hee đã nhận được nhiều lời khen về ngoại hình trẻ trung, hấp dẫn và nhiều người còn ưu ái gọi cô là tiểu Song Hye Kyo. Với mình thì rõ ràng nữ diễn viên họ Han chính là một trong những mỹ nhân sáng giá nhất trong thế hệ của cô.

>>>> Xem thêm: Thành tích của dàn sao Hàn tái xuất truyền hình sau vài năm vắng bóng

Có thể nói, Han So Hee sở hữu vẻ ngoài vừa ngây thơ vừa có chút sang chảnh, lạnh lùng. Điều này giúp cho nữ diễn viên có thể hóa thân tốt vào nhiều dạng vai diễn. Với những lợi thế như vậy, mình mong rằng cô có thể phát triển hơn trong tương lai.

>>>> Xem thêm: Lee Jong Suk chưa kết hôn đã gia nhập hội nam thần Kbiz "đội vợ"

Seo Ji Hye

Nữ phụ nổi tiếng của Hạ Cánh Nơi Anh đã bỏ túi rất nhiều nhân vật phản diện trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Với ánh mắt sắc lẹm và biểu cảm lạnh lùng, người đẹp không ít lần đã khiến mình phải bất ngờ vì ngoại hình lấn lướt người khác trong nhiều bộ phim, điển hình như Black Knight: The Man Who Guards Me.

Theo mình thì có vẻ như Seo Ji Hye thật sự phù hợp với các nhân vật có phần đanh đá, ghê gớm hơn là những vai diễn bình thường, đơn thuần. Dù cả trong phim lẫn ngoài đời thì nữ diễn viên cũng đều gây ấn tượng bởi vẻ sắc sảo, cá tính, vậy nên cũng không có gì khó hiểu khi cô có thể hoàn thành xuất sắc các vai diễn ác nữ đến thế.

Có thể nói, các nữ diễn viên sắm vai phản diện trên màn ảnh nhỏ hầu hết đều rất xinh đẹp, sắc sảo. Mình thấy rằng, một phần nhờ vẻ xinh đẹp đó mà các nhân vật chính do họ thủ vai cũng bớt bị khán giả ghét bỏ hơn rất nhiều đó.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.