x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoona - Junho và các cặp idol bùng nổ visual khi thành đôi ở màn ảnh

Roses 08:50 - 17/01/2023

Chuyện các thần tượng Kpop “lấn sân” sang điện ảnh, mình thấy đã quá quen rồi. Họ ít nhiều cũng đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả qua những thước phim chất lượng. Và còn thú vị hơn nữa nếu các idol “rủ” nhau đóng cặp trong một bộ phim, hẳn là sẽ tạo nên những combo visual hoàn hảo. Màn ảnh Hàn thực sự đã chứng kiến nhiều màn kết hợp đặc biệt như vậy đấy. Cùng mình điểm qua một chút nhé!   

Im Siwan - Seolhyun (Summer Strike)

Năm 2022, Seolhyun tiếp tục trở lại màn ảnh với bộ phim Summer Strike (Cô Nàng Chán Chường). Lần này nữ idol đóng cặp cùng Im Siwan - mỹ nam điển trai được đánh giá là thần tượng có diễn xuất chất lượng khi “lấn sân”. Ngay từ khi công bố truyền thông, dự án phim đã nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả bởi ai cũng nghĩ ngay đến một combo visual mãn nhãn sắp lên sóng.

Quả đúng là không nằm ngoài dự đoán, mình thấy Seolhyun và Siwan đã tạo nên những khoảnh khắc đẹp ngất ngây trên màn ảnh. Bỏ qua mọi bình luận không hay về nội dung phim, mình chỉ muốn nói tới màn kết hợp giữa 2 idol, đúng là “trời sinh một cặp” đấy nhé. 

Trong phim, nữ chính Seolhyun trở thành người hướng nội sau 2 cú sốc lớn. Cô quyết định đến ở ẩn tại một ngôi làng ven biển. Ở nơi đây, cô gặp thủ thư nhút nhát cũng đang muốn trốn tránh thế giới xung quanh. Vai diễn này do Im Siwan đảm nhiệm.

Mình phải công nhận rằng, cả Im Siwan và Seolhyun đều đã diễn tròn vai. Dù bộ phim không đạt rating như mong đợi nhưng đây cũng được coi là một cố gắng cho màn bắt cặp lần đầu này rồi. Ở thời điểm hiện tại, mình thấy cả 2 idol đều đang dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp diễn xuất với những thành tựu nhất định. 

>>Xem thêm: The Interest of Love và các cặp phim Hàn yêu đương mập mờ

Jung Jinyoung - Krystal (Police University)

Bộ phim Police University (Học Viện Cảnh Sát) đánh dấu lần đầu hợp tác của Jung JinyoungKrystal. Họ đã có dịp “nên duyên” ở một bộ phim mang đề tài thanh xuân tươi sáng lại đậm giá trị nhân văn sâu sắc về tình cảm gia đình, tình bạn và tình đồng chí. Mình rất thích cặp đôi này bởi sự tương xứng cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Phải nói rằng, cả Jinyoung và Krystal đều mặc cảnh phục rất đẹp đấy ạ. 

Jinyoung vào vai một hacker trẻ tuổi Kang Sun Ho, từng bị tạm giam. Krystal hóa thân thành võ sĩ judo Oh Kang Hee với con đường sự nghiệp sáng lạn. Sau khi gặp được chân ái của cuộc đời, nam chính đã quyết định theo đuổi cô đến tận Đại học Cảnh sát và đăng ký làm sinh viên. Cũng từ đó, vô vàn tình huống xảy ra khiến họ thuộc về nhau từ lúc nào không hay.

Dù đây là bộ phim nói về ngành cảnh sát nhưng khi hóa thân vào vai diễn, cả Jinyoung và Krystal đều làm rất tốt mà không hề lóng ngóng chút nào đâu nhé. Krystal kém Jinyoung 3 tuổi, mình thấy khoảng cách tuổi tác vừa vặn này đã giúp đôi bạn trẻ đem đến những cảnh quay đẹp cả hình lẫn tiếng đấy ạ.

Eric Mun - Seo Hyun Jin (Another Oh Hae Young)

Thêm một bộ phim có sự kết hợp giữa thần tượng và thần tượng mà mình muốn nhắc đến là Another Oh Hae Young (Lại Là Em Oh Hae Young). Tác phẩm này lên sóng năm 2016 và từng “làm mưa làm gió” trên màn ảnh Hàn thời đó. Nhiều năm sau, khán giả truyền hình vẫn nhắc lại câu chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng đầy oan trái của Park Do Kyung (Eric Mun) và Oh Hae Young (Seo Hyun Jin). 

Mình phải công nhận rằng, trong phim, Seo Hyun Jin và Eric Mun đã thực sự “làm nên chuyện” bởi những màn tương tác ăn ý cực hợp đôi đấy ạ. Nếu nói về diễn xuất thì nữ chính của chúng ta có phần nhỉnh hơn, gương mặt và nét diễn của cô nàng cũng được nhận xét là đậm chất điện ảnh. Cùng với sự hỗ trợ từ Eric Mun, cặp đôi đã cùng nhau tỏa sáng, đem đến thành công cho Another Oh Hae Young

Im Siwan - YoonA (The King Loves)

The King Loves (Khi Nhà Vua Yêu) là bộ phim cổ trang mà mình rất thích. Đặc biệt, trong tác phẩm này có sự xuất hiện của nàng “center quốc dân” Yoona cùng nam thần cực phẩm Im Siwan. Ngay khi lên sóng, bộ phim đã nhận về nhiều ý kiến phản hồi tích cực. Mình còn nhớ khi đó, cặp đôi chính của chúng ta còn được dân tình “đẩy thuyền” không ngớt nữa đấy.

Phim lấy bối cảnh triều đại Goryeo, Thái tử Wang Won (Im Siwan) đem lòng yêu Eun San (Yoona). Trớ trêu thay, bạn thân của anh cũng là cận vệ trong triều cũng thầm thương trộm nhớ cô gái này. Từ đó, muôn vàn tình huống éo le xảy ra trong mối quan hệ của 3 người. 

Nếu ở thị trường âm nhạc, Yoona cùng SNSD “bỏ xa” Im Siwan của ZE:A, thì xét trên phương diện điện ảnh, mình thấy họ ngang tài ngang sức luôn. Cũng chính vì vậy mà cặp đôi đã thực hiện được những cảnh quay đắt giá, giúp bộ phim trở thành “món ăn tinh thần” hấp dẫn đối với các khán giả trẻ. 

>>Xem thêm: Khi phim Hàn biến loạt cảnh ẩm thực thành xứ sở "vua đầu bếp"

Yoona - Junho (King The Land)

Bước sang năm 2023 này, Yoona sẽ tiếp tục trình làng một tác phẩm mới mang tên King The Land. Và lần này, nữ idol đã “chọn” Junho để đóng cùng đấy ạ. Mình còn nhớ ngay khi truyền thông đưa tin Yoona và Junho sẽ đảm nhận vai nam, nữ chính trong bộ phim truyền hình lãng mạn này, khán giả đã được phen nhốn nháo xôn xao thực sự. Lý do là bởi hai chiếc visual ấy mà kết hợp với nhau thì cứ gọi là “bùng nổ” màn ảnh luôn.

Từ lâu, tên tuổi của Junho đã được khẳng định trong làng điện ảnh. Còn Yoona đã ngày càng chứng minh tài năng diễn xuất của bản thân ở những vai diễn “nặng đô” hơn. Sự kết hợp này đúng là một sự lựa chọn tuyệt vời từ ekip King The Land

Đáng nói hơn cả, cặp đôi đã có nhiều màn tương tác khi xuất hiện trên cùng một sân khấu với những khoảnh khắc “đắt xắt ra miếng” đấy nhé. Mình tin rằng, màn nên duyên này của “cô quản lý khách sạn” Yoona và “thiếu gia nhà tài phiệt” Junho sẽ tạo hiệu ứng đặc biệt trên màn ảnh nhỏ. Cùng mình chờ xem nhé!

Trên đây là những cặp thần tượng đã khiến dân tình “điên đảo” khi xuất hiện chung một khung hình. Đặc biệt, họ còn thể hiện loạt khoảnh khắc ngọt ngào của các cặp đôi yêu nhau trên màn ảnh nữa chứ. Nếu bạn chưa xem thì hãy theo dõi ngay nhé, đảm bảo sẽ không thất vọng đâu. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim King The Land? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.