x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Center của các nhóm nhạc Kpop và những đặc quyền không giống ai

Roses 11:50 - 17/01/2023

Các fan Kpop chắc hẳn đã quá quen với khái niệm center rồi nhỉ. Riêng mình thấy thành viên nắm giữ vị trí trung tâm của nhóm luôn là người nổi bật nhất. Họ thường được mệnh danh là những “cây hút fan” trong nhóm khi có cả vẻ đẹp ngoại hình, tài năng và nhân cách. Có lẽ cũng vì điều đó mà các gương mặt nắm giữ vai trò chủ chốt luôn nhận được sự ưu ái nhất định từ công ty quản lý. Cùng mình điểm sương sương vài cái tên đặc biệt như vậy nhé!

Yoona: Đứng ở vị trí trung tâm lâu nhất

Không chỉ đảm nhiệm vị trí center của SNSD mà Yoona còn là visual đình đám gen 2 nữa đấy. Ngay từ thời điểm debut, nữ idol đã nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp tựa nắng mai. Mà đâu chỉ chiếm spotlight nhờ diện mạo, mình thấy Yoona còn là thành viên có thân hình đẹp và những bước nhảy xuất sắc nữa đấy. 

Vậy nên thật không khó hiểu khi cô nàng luôn được công ty xếp đứng giữa trong các đội hình của SNSD. Bạn cứ để ý mà xem, trong những màn trình diễn hay chụp hình, Yoona đều đứng ở vị trí trung tâm lâu hơn hẳn các thành viên khác dù khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại.

>>Xem thêm: Đường đua Kpop 2023 sẵn sàng chào đón những sản phẩm chất lừ

Jennie: Được chia line nhiều nhất

Visual của BLACKPINK là “hoa hậu” Jisoo nhưng vị trí center lại thuộc về “nàng thơ” Jennie đấy ạ. Có một điều mà mình dễ dàng nhận thấy trong các bản hit của nhóm nữ nhà YG là Jennie luôn được chia line nhiều nhất. Dù Rosé mới là giọng ca chính nhưng Jennie mới là thành viên có cơ hội thể hiện nhiều đoạn trong một bài hát.

Chưa hết đâu nhé, nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy Jennie còn được ưu ái hơn hẳn về khoản trang phục. Nói là “thiên vị” thì có lẽ hơi qua nhưng rõ ràng Jennie nổi bật hơn hẳn so với các thành viên còn lại một đợt comeback. Bạn có nghĩ giống mình không?

Irene: Tham gia nhiều hoạt động

Trong RED VELVET, Irene là leader kiêm luôn vị trí center được nhiều người “tâm phục khẩu phục”. Ngay từ thời điểm debut, “công chúa băng giá” Irene đã nhận về nhiều lời khen bởi ngoại hình xuất chúng cùng tài năng nổi trội. 

Mình nghĩ đây cũng chính là lý do mà SM luôn tạo điều kiện tốt nhất cho Irene tham gia các hoạt động cá nhân. Nữ idol thường xuất hiện trong các chương trình giải trí, đi dự sự kiện, lấn sân sang đóng phim hay làm MC. Tất cả đều được công ty quản lý hỗ trợ và tạo cơ hội nhiều hơn các thành viên còn lại đấy ạ. 

>>Xem thêm: Loạt khoảnh khắc "bùng nổ" Golden Disc Awards 2023: IVE thành tâm điểm

Jungkook: Lên hình nhiều nhất

Mình khá bất ngờ khi biết “cậu út vàng” Jungkook là center của BTS đấy. Bởi hồi mới ra mắt, Jungkook còn khá non nớt so với các anh. Mà đâu chỉ nắm giữ vị trí trung tâm, Jungkook kiêm luôn cả vai trò hát chính và nhảy chính trong nhóm đây này. 

Đến thời điểm hiện tại thì các fan Kpop đã không còn nghi ngờ về tài năng của cậu út BTS nữa rồi. Cộng thêm ngoại hình điển trai, đáng yêu và nhân cách “vàng” hiếm có khó tìm, Jungkook được mệnh danh là “cây hút fan” và cũng chính là người có thời lượng lên hình nhiều nhất trong BTS ở các MV hay chương trình thực tế về nhóm đấy nhé. 

Kai: Được giao những đoạn vũ đạo nổi bật

Ngay từ khi ra mắt, mình đã thấy Kai được SM ưu ái rồi. Nam idol không chỉ là thành viên center mà còn giữ vai trò nhảy chính trong nhóm. Chính vì vậy mà ở hầu như những đoạn vũ đạo nổi bật của EXO, Kai đều là người thực hiện.

Bạn cứ để ý mà xem, khi trình diễn, Kai rất biết cách tạo ấn tượng với khán giả nhờ những bước nhảy chất lừ, cộng thêm biểu cảm đầy cuốn hút khiến fan cứ gọi là “u mê quên lối về” luôn. Với tài năng của mình, Kai đã ghi điểm trong mắt công chúng nhờ phong cách trình diễn chuyên nghiệp mà không nam idol nào cũng làm được. 

Kang Daniel: Đóng vai chính trong MV

Vượt qua hàng loạt đối thủ “nặng ký”, Kang Daniel đã chính thức giành suất debut cùng WANNA ONE sau khi chương trình Producer 101 mùa 2 kết thúc. Anh chàng thậm chí còn trở thành center của nhóm nhờ vẻ ngoài gây ấn tượng mạnh. Với mình thì đây cũng là “cây center” tài năng của Kpop đấy nhé.

Visual sáng và nổi trội, cộng thêm khả năng thể hiện xuất thần trước ông kính đã giúp Kang Daniel luôn được làm nhân vật chính trong các MV của nhóm. Ngoài ra, nam idol còn được mời tham gia đóng MV của các tiền bối nữa đấy. Ngay cả sau khi nhóm tan rã, nam idol vẫn được nhắc như một center thành công nhất nhì Kpop. 

Theo mình thì đây đều là những đặc quyền mà công ty quản lý dành riêng cho center của các nhóm nhạc “con cưng”. Họ có nhan sắc, tài năng và nhiều hơn thế nữa… đủ để trở thành nhân vật trung tâm phải không nào? Hãy chia sẻ quan điểm của bạn nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.