x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Kinh phí lên đến 250 triệu đô, tôi tin Black Panther 2 vẫn sẽ "lãi to"

SEIZEDIX 22:20 - 17/11/2022

Giữa tháng 11, Black Panther: Wakanda Forever - bộ phim cuối cùng của phase 4 MCU đã chính thức ra mắt, tri ân tới nam diễn viên quá cố Chadwick Boseman và khám phá sâu hơn về Wakanda. Để tạo ra một bộ phim hoành tráng trên màn ảnh rộng, như mọi bộ phim của Marvel Studios trong vài năm qua, hãng phim đã đầu tư kinh phí khổng lồ để phát triển siêu phẩm này. 

Ngay trong năm 2022, chúng ta đã được chiêm ngưỡng Thor: Love and Thunder - bom tấn có kinh phim lên tới 250 triệu USD - con số giống với hầu hết các bộ phim thuộc MCU trong những năm gần đây. Kể từ khi Multiverse Saga mở ra với Black Widow vào năm 2021, mỗi tác phẩm mới của hãng này đều tiêu tốn ít nhất 200 triệu USD kinh phí sản xuất (ngoài Shang-Chi với khoảng 150 triệu USD).

Giờ đây, Black Panther 2 không chỉ tiếp tục tiếp nối “truyền thống” kinh phí cao của vũ trụ điện ảnh này mà còn lập kỷ lục độc nhất vô nhị ở Hollywood. Đó là gì? Hãy cùng tôi khám phá trong bài viết này nhé.

Black Panther 2 có kinh phí cao kỷ lục

 Theo tôi tìm hiểm, Black Panther: Wakanda Forever của Marvel Studios có kinh phí sản xuất lên tới 250 triệu USD, trở thành bộ phim tập trung về người da màu có kinh phí cao nhất lịch sử Hollywood. Bom tấn này đã vượt qua Men in Black 3 (215 triệu USD) và Black Panther phần đầu tiên (200 triệu USD). Vai chính của phần tiếp theo được giao cho Letitia Wright cùng Angela Bassett, Danai Gurira,… trong vai phụ.

Con số trên cũng đưa Black Panther 2 vào danh sách phim có kinh phí cao thứ tư lịch sử MCU, xếp ngang Captain America: Civil War và Thor: Love and Thunder. Đây cũng là ba bộ phim không phải Avengers tốn kém nhiều tiền làm phim nhất trong lịch sử MCU (Avengers: Endgame - 400 triệu USD, Avengers: Age of Ultron - 365 triệu USD, Avengers: Infinity War - 300 triệu USD).

>>>Xem thêm: Mong đợi gì ở trailer đầu tiên của Black Panther 2

Kinh phí tốn kém, Black Panther 2 vẫn sẽ lãi to

Không chỉ sở hữu kinh phí khủng, Black Panther 2 cũng là một trong những bộ phim solo có cốt truyện đồ sộ nhất MCU với thời lượng chỉ thua Avengers: Endgame. Với hiệu ứng hiệu ứng được đầu tư, những bối cảnh đẹp mắt cùng với diễn xuất sắc đỉnh cao từ những diễn viên chính, Marvel đang thực sự nỗ lực hết mình để biến bộ phim trở thành bom tấn lớn nhất của MCU trong năm 2022.

Rất may, theo phần đông các nhà phê bình, kinh phí trên đã không bị lãng phí khi hãng đã cho ra một bộ phim gây được tiếng vang lớn. Tôi vô cùng tò mò muốn biết rằng đây là phân đoạn tốn kém nhiều kinh phsi sản xuất nhất, đặc biệt là khi vương quốc dưới của Namor the Sub-Mariner cũng như Wakanda ngày càng được mở rộng. Thế nhưng dù đi về đâu, tôi tin Black Panther 2 sẽ “lãi to” ngoài rạp.

>>>Xem thêm: Đám tang T'Challa là điểm nhấn quan trọng ở trailer Black Panther 2

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Panther: Wakanda Forever? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.