x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Disney+ đang phát triển nhiều phần ngoại truyện của Black Panther 2

SEIZEDIX 14:00 - 16/11/2022

Với việc MCU đang ngày càng mở rộng trên Disney+, Marvel Studios đang rất quan tâm đến việc sản xuất các phần ngoại truyện cho các bom tấn trên màn ảnh rộng. Nhờ hợp đồng kéo dài 5 năm giữa công ty của Ryan Coogler và Disney, vương quốc Wakanda của Black Panther sẽ sớm bước chân lên dịch vụ xem trực tuyến này. Theo tôi tìm hiểu, đến nay loạt phim về vương quốc này vẫn đang trong giai đoạn sản xuất ban đầu. 

Nhiều nguồn tin cũng chỉ ra rằng lãnh đạo của Dora Milaje - Okoye sẽ dẫn đầu một "loạt phim ngoại truyện" trên Disney+ và dự án sẽ được phát hành trong vài năm tới. Nhưng trước hết, đạo diễn của Black Panther: Wakanda Forever sẽ hỗ trợ sản xuất loạt phim Ironheart sau màn debut vừa qua của cô bé. Dự án này đã được công bố từ khá lâu và tôi mong rằng sẽ sớm được chiêm ngưỡng series.

Marvel Studios đang phát triển nhiều series ngoại truyện về Black Panther

Như đã nói ở trên, Marvel Studios đang phát triển nhiều phần ngoại truyện của Black Panther trên Disney + cùng với công ty sản xuất của Ryan Coogler - Proximity Media. Đạo diễn cũng đang sản xuất loạt phim Ironheart - đóng vai trò là series quan trọng của vũ trụ điện ảnh Marvel. Nhiều nguồn tin đã chỉ ra rằng Marvel Studios đang phát triển hai phần spin-off cho Black Panther.

Một trong số đó tập trung vào vương quốc Wakanda và một phần phim khác khám phá nguồn gốc của Okoye. Ryan Coogler cũng đề cập đến khả năng làm đạo diễn Black Panther 3 hoặc Avengers: Secret Wars, tiết lộ rằng anh “hoàn toàn không biết mình sẽ làm gì tiếp theo”. Chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige tiết lộ đã có cuộc trò chuyện với đạo diễn về các phần phim Wakanda sắp tới, nhưng không liên quan đến tin đồn.

Đạo diễn cho biết thêm hiện tại điều ông quan tâm là màn ra mắt của Black Panther: Wakanda Forever - bộ phim mà anh coi là nghĩa vụ cuối cùng với tư cách là một nhà làm phim. Anh tiếp tục né tránh các câu hỏi về tương lai trong MCU, xác nhận rằng bản thân cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi. Ngoài ra, Nate Moore đã ám chỉ về phần ngoại truyện bằng cách hứa hẹn Wakanda Forever sẽ để lại nhiều cơ hội.

>>>Xem thêm: Mong đợi gì ở trailer đầu tiên của Black Panther 2

Thế giới của Black Panther sẽ mở rộng

Rõ ràng, Marvel Studios đang tích cực theo đuổi nhiều câu chuyện hơn ở Wakanda sau Black Panther: Wakanda Forever. Từ những gì Nate Moore chia sẻ, có thể có nhiều hơn chỉ hai ngoại truyện được bật đèn xanh. Điều tôi quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại là tương lai của Black Panther 3 vì chắc chắn doanh thu của Wakanda Forever sẽ đạt được kỳ vọng của nhà sản xuất. Hãy cùng tôi chờ đợi thông tin chính thức từ Marvel nhé.

>>>Xem thêm: Mong đợi gì ở trailer đầu tiên của Black Panther 2

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Panther: Wakanda Forever? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.