x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Loạt siêu phẩm của MCU sau Black Panther 2: Hóng nhất là Spider-Man 4

SEIZEDIX 07:00 - 18/11/2022

Như vậy, giai đoạn đầu tiên thuộc Multiverse Saga của MCU đã chính thức kết thúc với Black Panther: Wakanda Forever. Như tên gọi, kỷ nguyên mới của vũ trụ điện ảnh Marvel được kỳ vọng sẽ khám phá những nguy hiểm và bí ẩn của đa vũ trụ, bên cạnh đó là câu chuyện về những nhân vật đã nổi tiếng. Black Panther 2 chính là một ví dụ tiêu biểu, đưa khán giả trở lại Wakanda để đoàn tụ với gia đình hoàng gia.

Lấy bối cảnh sau các sự kiện ở Avengers: Endgame, Black Panther: Wakanda Forever theo chân ​​các nhà lãnh đạo của Wakanda chiến đấu để bảo vệ quốc gia của họ sau sự ra đi của T'Challa và mối đe dọa từ Talokan -  quốc gia dưới biển sâu do Namor cai trị. Black Panther: Wakanda Forever đánh dấu sự kết thúc của phase và tôi đang vô cùng kỳ vào phase 5 và 6 của MCU. 

Dưới đây là 13 bộ phim của vũ trụ điện ảnh Marvel phát hành sau Black Panther: Wakanda Forever. Hãy cùng tôi tìm hiểu nhé.

Ant-Man and the Wasp: Quantumania (Tháng 2/2023)

Khởi đầu cho phase 5 của MCU là Ant-Man and the Wasp: Quantumania. Do Peyton Reed đạo diễn, bộ phim sẽ theo chân Scott Lang và con gái Cassie, Hope van Dyne, Hank Pym, Janet van Dyne dấn thân vào một cuộc phiêu lưu tại lượng tử giới. Tại đây, họ sẽ đụng mặt với Kang và khám phá ra những bí mật đen tối của Janet. Ant-Man 3 được coi là một những bộ phim quan trọng nhất của kỷ nguyên mới.

Guardians of the Galaxy Vol. 3 (Tháng 5/2023)

Đội vệ binh dải ngân hà sẽ trở lại trong cuộc phiêu lưu thứ 3 (và có thể là cuối cùng) của họ qua dự án Guardians of the Galaxy Vol. 3. Đến nay, chi tiết cốt truyện của bộ phim này vẫn chưa được tiết lộ, thế nhưng tôi nghĩ bối cảnh sẽ được đặt sau các sự kiện của Endgame. Rất có thể Peter Quill / Star-Lord sẽ tiếp tục dẵn dắt nhóm trong hành trình bảo vệ thiên hà và tìm lại Gamora. 

Guardians of the Galaxy Vol. 3 cũng sẽ có sự xuất hiện của Adam Warlock - người từng được hé lộ trong post-credit của phần phim thứ 2 và High Evolution - nhân vật mà tôi kỳ vọng sẽ là phản diện chính của phim.

The Marvels (Tháng 7/2023)

Là phần tiếp theo của Captain Marvel và nối tiếp đoạn kết của series Ms. Marvel, The Marvels sẽ có sự trở lại của Carol Danvers, Kamala Khan và Monica Rambeau. Theo nhiều người dự đoán, cả ba có thể hoán đổi vị trí mỗi khi sử dụng sức mạnh, vì vậy họ phải kết hợp để tìm ra cách giải quyết. Bộ phim cũng sẽ có ​​sự trở lại của Nick Fury và Flerken Goose, bên cạnh đó là Zawe Ashton trong vai phản diện.

Captain America: New World (tháng 5/2024)

Là phần tiếp theo của series The Falcon and the Winter Soldier, Captain America sẽ là cuộc phiêu lưu đầu tiên của Sam Wilson với tư cách là Captain America mới. Ngoài vai trò đạo diễn được giao cho Julius Onah và ​sự trở lại của nhiều nhân vật MCU, chi tiết cốt truyện của bộ phim vẫn được giấu kín. Theo tôi tìm hiểu, bộ phim sẽ giới thiệu tới khán giả Sabra - nhân vật được chờ đợi từ rất lâu.

 

Thunderbolts (Tháng 7/2024)

MCU sẽ giới thiệu một biệt đội hoàn toàn mới trong bom tấn Thunderbolts. Như các dự án trên, chi tiết cốt truyện của bộ phim này vẫn chưa được tiết lộ. Thành viên của nhóm bao gồm Bucky Barnes, Ghost, US Agent, Yelena Belova, Red Guardian, Taskmaster và Valentina Allegra de Fontaine. Harrison Ford dự kiến ​​sẽ vào vai Thaddeus Ross trong Thunderbolts.

Blade (Tháng 9/2024)

Bên cạnh đa vũ trụ, MCU cũng đang khám phá khía cạnh siêu nhiên trong Multiverse Saga và tiêu biểu là dự án Blade do Mahershala Ali đóng vai chính. Bassam Tariq ban đầu được giao vai trò sản xuất bộ phim này thế nhưng ông đã rời khỏi đi vào tháng 9 vừa qua và chi tiết cốt truyện đến nay vẫn chưa được tiết lộ. Trước đó, Ebony Blade đã được giới thiệu trong cảnh mid-credit của Eternals.

Deadpool 3 (Tháng 11 2024)

Một trong những bom tấn thuộc Multiverse Saga mà tôi mong đợi nhất là Deadpool 3. Dự án này đã được bật đèn xanh vào tháng 2 vừa qua, do Shawn Levy làm đạo diễn cùng sự trở lại của Hugh Jackman trong vai Wolverine - nhân vật đã biến mất kể từ sau Logan. Tại thời điểm tôi viết bài, Deadpool 3 được coi là bộ phim sẽ mở đầu cho phase 6 của MCU. Tôi mong rằng dự án này sẽ giữ đúng chất bạo lực sẵn có.

Fantastic Four (Tháng 2/2025)

Phase 6 của MCU còn ​một số dự án lớn và được mong đợi, trong số đó có Fantastic Four. Dự án này đã được xác nhận vào năm 2019, thế nhưng phải đến năm nay, ngày phát hành chính thức mới được công bố. Matt Shakman sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn Fantastic Four sau khi Jon Watts rời đi. Đến nay, không rõ John Krasinski có trở lại với vai Mr. Fantastic hay không và tôi mong rằng câu trả lời là có.

Avengers: The Kang Dynasty và Avengers: Secret Wars

Kỷ nguyên mới của MCU sẽ được đẩy lên cao trào với Avengers: The Kang Dynasty  - được chỉ đạo bởi đạo diễn của Shang-Chi. Chi tiết cốt truyện đương nhiên vẫn là bí ẩn, thế nhưng tiêu đề cho thấy phản diện chính của phim sẽ là Kang the Conqueror và những gì xảy ra trong phim sẽ dẫn đến sự kiện Avengers: Secret Wars. Avengers: The Kang Dynasty sẽ được phát hành vào tháng 5 năm 2025. 

Sau Avengers: The Kang Dynasty, phase 6 của MCU sẽ chính thức khép lại với Avengers: Secret Wars - dựa trên sự kiện cùng tên. Dự án sẽ do Michael Waldron viết kịch bản và chưa có đạo diễn, phát hành vào 2026.

Armor Wars và Shang-Chi 2

Khác với kế hoạch ban đầu, Armor Wars giờ đây sẽ là bom tấn chiếu rạp dựa trên tập truyện tranh cùng tên. Bộ phim sẽ theo chân Rhodey trên hành trình ngăn chặn công nghệ của Tony Stark rơi vào tay kẻ xấu. Armor Wars sẽ lấy bối cảnh sau các sự kiện của series Secret Invasion và đến nay, dự án vẫn chưa có ngày phát hành dự kiến. Sau thành công của phần đầu, Shang-Chi đã được bật đèn xanh cho phần tiếp theo. 

Shang-Chi 2 dự kiến ​​sẽ đưa Destin Daniel Cretton trở lại với vai trò đạo diễn kiêm biên kịch, cùng với đó là Simu Liu trong vai chính.

>>>Xem thêm: Mong đợi gì ở trailer đầu tiên của Black Panther 2

Spider-Man 4

Người Nhện dự kiến ​​sẽ trở lại MCU với bộ phim solo thứ 4 và Sony được cho là đang lên kế hoạch cho một bộ ba phim hoàn toàn mới. Spider-Man 4 sẽ tái ngộ khán giả với Peter Parker sau khi anh bị cả thế giới lãng quên ở cuối Spider-Man: No Way Home. Điều này mở ra cánh cửa cho nhiều cốt truyện mới cũng như những nhân vật mà tôi đã chờ đợi sẽ xuất hiện trong MCU từ rất lâu. Đến nay, bộ phim vẫn chưa có ngày phát hành.

Ở trên là những dự án sẽ ra mắt sau Black Panther 2. Bạn kỳ vọng vào dự án nào nhất, hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

>>>Xem thêm: Đám tang T'Challa là điểm nhấn quan trọng ở trailer Black Panther 2

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Panther: Wakanda Forever? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.