x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lạc Cơ Nhi và các cô vợ "phá của" khiến tài tử Hoa ngữ ám ảnh cả đời

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 10/07/2023

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có nhiều mỹ nhân khiến công chúng phải ghen tỵ vì cưới chồng tài tử giàu có, được cưng chiều như nữ hoàng. Thế nhưng, không ít người trong số họ lại chẳng trân trọng ông xã, khiến nửa kia khốn khổ vì thói tiêu xài hoang phí và bạc tình. Ví như Chương Tiểu Huệ khiến 2 chồng tỷ phú phá sản, Ngô Khải Hoa khổ vì Thạch Dương Tử... Mọi người hãy cùng mình xem thử, những sao nữ này đã "hành" chồng thế nào nhé!

Lạc Cơ Nhi 

Lạc Cơ Nhi vốn là người mẫu không quá nổi danh của Hồng Kông. Cuộc đời cô bắt đầu chuyển sang trang mới vào năm 2000, khi quen với "Thiên vương" Lê Minh và được anh mời làm người mẫu cho trang web của mình. Tiếp theo đó, cô chinh phục được trái tim của chàng tài tử và bí mật kết hôn với anh vào năm 2008.

Sự nghiệp "lên hương" nhờ chồng, Lạc Cơ Nhi còn có cuộc sống hôn nhân khiến người ta phải ghen tỵ. Lê Minh chiều vợ như nữ hoàng, anh vung tay mua biệt thự cao cấp, sắm đồ hiệu, còn giao hết tiền cho cô. Là "tay hòm chìa khóa" cho Lê Minh, nhưng chỉ thời gian ngắn sau đó, Lạc Cơ Nhi khiến chồng phải tá hỏa khi tiêu gần hết tiền vì mê mua sắm và đầu tư thua lỗ. Chẳng những thế, Lạc Cơ Nhi còn phản bội Lê Minh để qua lại với người khác. Đó là lý do mà sau này, Lê Minh chọn kết hôn với một cô gái bình thường vì sợ đi vào vết xe đổ.

Sau khi bỏ Lê Minh, Lạc Cơ Nhi kết hôn với một đại gia ngành thực phẩm và sinh con trai cho chồng. Đáng tiếc, hôn nhân mới của cô cũng kết thúc sau 5 năm. Trái ngược với lúc ly hôn Lê Minh được 330 tỷ đồng phí chia tay, lần này Lạc Cơ Nhi lại rơi vào cảnh túng quẫn nên muốn quay lại làng giải trí để mưu sinh.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Chương Tiểu Huệ

Chương Tiểu Huệ vốn là cô gái xa lạ với truyền thông, nhưng nhờ chuyện tình ồn ào với Chung Trấn Đào mà cô được chú ý rồi trở thành diễn viên xứ Cảng. Thế nhưng, khi nhắc đến Chương Tiểu Huệ, người ta thường dùng tên bộ phim Yêu Nữ Mặc Đồ Hiệu để ám chỉ cô.

Chương Tiểu Huệ kết hôn với Chung Trấn Đào vào năm 1988 và ly hôn vào năm 1999. Chỉ trong 11 năm ngắn ngủi, cô đã tiêu phí của chồng hàng nghìn tỷ đồng vào việc mua sắm mỗi ngày, thậm chí khiến ông rơi vào cảnh phá sản. Chưa dừng ở đó, Chương Tiểu Huệ còn phụ bạc Chung Trấn Đào để đến với đại gia khác là Trần Diệu Mân, dù người này hơn mình 23 tuổi. Tuy nhiên, chỉ 3 năm sau đó, cô chia tay vị đại gia này vì ông bị phá sản.

Quay lại với cuộc sống độc thân, Chương Tiểu Huệ phải tự kinh doanh để kiếm tiền. Dù cuộc sống chẳng dư dả như trước vì không còn đại gia chu cấp, nhưng cô vẫn chưa bỏ được thói tiêu xài hoang phí. Vì lối sống ích kỷ, thiếu trách nhiệm đó mà 2 người con đều xa lánh Chương Tiểu Huệ và thương mẹ kế như ruột thịt.

Thạch Dương Tử

Thạch Dương Tử cũng là diễn viên vô danh của làng phim xứ Trung. Tên cô chỉ được người ta biết đến khi kết hôn với Ngô Khải Hoa, tài tử nổi danh của TVB và hơn mình đến 21 tuổi. Thuở ấy, cô tuyên bố, mình đến Ngô Khải Hoa là vì tình yêu và đã suy nghĩ rất kỹ trước kết hôn.

Kết quả, sau khi thành vợ người ta, Thạch Dương Tử lại khiến chồng đau đầu không thôi vì lối hành xử trẻ con, ham chơi và vô trách nhiệm. Ngay cả sau khi sinh con gái, Thạch Dương Tử vẫn thường tụ tập đi chơi cùng bạn bè, bỏ lại trách nhiệm chăm con cho Ngô Khải Hoa và bảo mẫu. Chẳng những thế, cô còn tiêu hàng trăm tỷ đồng của chồng vào việc mua sắm đồ hiệu, hưởng thụ cuộc sống thượng lưu.

Sau khi khiến Ngô Khải Hoa khánh kiệt, Thạch Dương Tử vội vàng đòi ly hôn. Cô bắt chồng phải đưa mình hơn 30 tỷ đồng phí ly hôn mới chịu nhường quyền nuôi con gái cho anh. Vì vợ "bào" hết tiền mà Ngô Khải Hoa phải làm bố đơn thân vất vả, chật vật tích cóp từng đồng, làm đủ mọi việc để con gái bình an trưởng thành.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Đây là 3 cô vợ khét tiếng Hoa ngữ vì sự xấu tính, chẳng những khiến chồng khánh kiệt mà còn phản bội họ, để lại những vết thương lòng khó xóa nhòa. Thế mới thấy, sự chung tình, xinh đẹp hay giàu có vẫn chẳng thể giúp chúng ta giữ chân được những kẻ bạc tình. Mình cho rằng, chúng ta vẫn cần sự may mắn trong tình yêu để tìm đúng người và đúng thời điểm nữa.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".