x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lam Khiết Anh luôn giữ ảnh Khâu Thục Trinh trong ví đến suốt đời

Hóng hớt Cbiz 12:00 - 23/10/2022

Mỗi lần nhắc đến câu “hồng nhan bạc phận”, người mà mình nghĩ đến đầu tiên luôn là Lam Khiết Anh. Một người xinh đẹp, tài năng và trọng tình trọng nghĩa như cô lại ra đi trong bi kịch như thế quả thật đã để lại nhiều sự tiếc thương và mất mát cho giới giải trí.

Theo mình được biết, đến suốt cuộc đời, Lam Khiết Anh luôn mang theo bức hình của một người trong ví, và người đó không ai khác chính là Khâu Thục Trinh. Vậy các bạn có biết nguyên nhân tại sao không, nếu chưa rõ sự tình thì hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Chuyện là sau khi Lam Khiết Anh mất đi công việc, tiêu sạch số tiền tiết kiệm, cuộc sống rơi vào hoàn cảnh khó khăn, khổ sở, phải lưu lạc đầu đường, chính Khâu Thục Trinh là người đầu tiên ra tay giúp đỡ, cho cô số tiền lớn để vượt qua khó khăn trước mắt. Ngoài ra, Khâu Thục Trinh cũng thường xuyên bầu bạn, cùng nữ diễn đến Phật đường để bình ổn tâm trạng. Cảm kích trước tấm lòng của bạn, Lam Khiết Anh đã luôn giữ hình Khâu Thục Trinh và con gái trong ví.

Sinh năm 1963 ở Hong Kong, Lam Khiết Anh ở tuổi 19 cùng em họ của bạn đến TVB đăng ký lớp đào tạo nghệ sĩ và vô tình lọt vào mắt xanh của giám khảo nơi đây. Cô trở thành bạn bè, đồng nghiệp cùng trang lứa với Ngô Quân Như, Lưu Gia Linh, Lưu Thanh Vân...

Nhờ vẻ đẹp tuyệt vời của mình, Lam Khiết Anh nhanh chóng trở thành đối tượng trọng điểm được TVB hết lòng nâng đỡ. Với sự cố gắng, cô cũng thuận lợi thăng cấp, trở thành diễn viên tuyến một, là hoa đán của nhà đài, thậm chí còn được mệnh danh là “Tịnh tuyệt ngũ đài sơn” (mỹ nhân đẹp nhất trong 5 đài truyền hình lớn) sau sự thành công của tác phẩm Nhà Có Kiều Thê hợp tác cùng Lương Triều Vỹ.

Cuộc đời của Lam Khiết Anh vốn tưởng đầy hào quang của nhân vật chính khi nữ diễn viên vừa tài năng lại sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nhưng thật ra lại ảm đạm, thê lương vô cùng. Tình cảm đối với Lam Khiết Anh mà nói đã trở thành thứ xa xỉ. 

Năm 1995 đến năm 1997, bố mẹ của Lam Khiết Anh lần lượt qua đời, điều này trở thành cú sốc cuối cùng đè bẹp nữ diễn viên. Cô chìm đắm trong sự hổ thẹn, tự trách, đau khổ, bất lực dẫn đến tinh thần bất ổn. Năm 1999, Lam Khiết Anh nảy sinh ảo giác và được đưa đến bệnh viện chữa trị. 

Sau năm 2004, sự nghiệp của Lam Khiết Anh dần như tuột dốc không phanh, không có phim để quay, thậm chí còn bị lừa mất hơn 2 triệu đô la Hong Kong (6 tỷ đồng). Năm 2006, ngôi sao một thời của đài TVB tuyên bố phá sản, một người không có thu nhập như cô chỉ còn cách nhận trợ cấp xã hội để sống qua ngày.

Với Lam Khiết Anh mà nói, bất hạnh nhất không phải phá sản, thất nghiệp... mà gặp phải chuyện tồi tệ ở Singapore vào năm 1999 và mãi đến năm 2013, cô mới nói ra chuyện này. Bởi vì đối phương là hai lão đại có quyền, có thế trong giới giải trí nên cô không dám mang họa vào thân.

Ngày 3 tháng 11 năm 2018, Lam Khiết Anh tạ thế tại nhà riêng ở tuổi 55. Từng là hoa đán nổi tiếng lại chịu kết cục đoản mệnh, tuy có thê lương nhưng đây cũng được xem là sự giải thoát lớn nhất dành cho cô.

>>>Xem thêm: Trần Hồng: Nàng Điêu Thuyền cuỗm chồng người nhờ vác bụng bầu ép cưới

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lam Khiết Anh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.