x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lan Phương cùng chồng Tây tổ chức sinh nhật cho con gái

Đức Nguyên 12:12 - 21/05/2022

Thời gian gần đây, bằng những phân cảnh nhập tâm với lối diễn xuất tự nhiên, không cần quá gồng mình mà Lan Phương đã chiếm nhiều tình cảm của khán giả bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Nhiều người cho rằng, vai diễn này sinh ra dành cho cô vì quá hợp và vừa vặn, không phải Lan Phương thì rất khó có nữ diễn viên nào xuất thần với Khánh.

 Vân Khánh là cô con gái cả của bà Nga (NSƯT Thanh Quý). Cô kết hôn với Đức (Hồng Đăng) và có hai em bé rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện. Thế nhưng, sóng gió luôn ập đến cuộc đời làm dâu của Vân Khánh khi liên tục chịu nhiều ấm ức, và sự chì chiết, gây khó dễ của mẹ chồng (NSND Lan Hương), chị chồng (Thu Hà). 

>>>Xem thêm: Việt Anh CCVCNYC: Trong phim 2 đời vợ, ở ngoài cũng đào hoa không kém

 Chồng cô cũng là người đàn ông nhu nhược, chưa từng bảo vệ vợ trước mẹ. Khánh chỉ có điểm tựa tinh thần là các con, mẹ Nga, các em gái và bố chồng (NSND Trung Anh). Vai diễn này của Vân Khánh đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả và nhận nhiều lời khen ngợi của đồng nghiệp. 

 Thế nhưng, khác với sự cơ cực, vất vả trên phim, ngoài đời Lan Phương lại có hôn nhân cực viên mãn bên chồng Tây. Họ đã có với nhau một cô con gái Lina vô cùng dễ thương. Cô cũng luôn nhận được sự yêu thương, hậu thuẫn từ chồng và cả gia đình trong sự nghiệp diễn xuất. 

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình cô nhân dịp tiệc sinh nhật 4 tuổi của Lina. Bữa tiệc được tổ chức vô cùng ấm cúng trong không gian quán cà phê của gia đình cô. Tone màu trang trí chủ đạo là hồng cùng các nhân vật ngộ nghĩnh. 

 Phía dưới cả khán giả lẫn các đồng nghiệp đều dành nhiều lời khen ngợi cho sự đáng yêu của Lina với chiếc váy xanh lấy cảm hứng từ công chúa Lisa trong phim hoạt hình Frozen. Lan Phương cùng ông xã David Duffy với bộ đồ tone sur tone cũng nhận khiến nhiều người ghen tỵ vì tình bể bình. 

>>>Xem thêm: Làm nàng dâu khổ nhất VTV, ngoài đời Lan Phương viên mãn bên chồng Tây

 Đặc biệt, trong tiệc sinh nhật lần này, Lina may mắn vì có cả ông bà nội ngoại cùng bé đón tuổi mới. Bố mẹ chồng của Lan Phương đã bay từ Australia về Việt Nam để cùng đón sinh nhật với cháu gái. Sự viên mãn, hạnh phúc đều thể hiện rõ trên gương mặt của tất cả các thành viên trong gia đình. 

 Theo chia sẻ của nữ diễn viên trên chú thích, trước đó Lina tỏ ra vô cùng háo hức, đếm từng ngày đến sinh nhật. Mỗi sáng, bé đều hỏi mẹ còn bao lâu nữa là bước sang tuổi mới. Hôm nay, khi được mẹ nói 'Happy birthday', Lina nhảy lên vì sung sướng. Bé chạy khắp nhà và miệng hát líu lo.

 Có lẽ được thừa hưởng phần gen của cha mà Lina có phần cao lớn hơn các bạn đồng trang lứa. Không chỉ vậy, bé cũng có cách nghĩ khá trưởng thành khi từng thủ thỉ với mẹ rằng: “Lina muốn được đóng vai mẹ, nói mẹ đóng vai em bé để Lina chăm sóc mẹ”.

 Nữ diễn viên Thương Ngày Nắng Về cho biết, câu nói này của Lina cùng cách bé “trở thành 1 người mẹ đầy dịu dàng, ân cần, đầy yêu thương, y hệt như cách mẹ yêu và chăm sóc Lina” khiến cô cảm thấy rất ngỡ ngàng và xúc động. Với cô, được đồng hành cùng con lớn lên là một trải nghiệm tuyệt vời.

 Lan Phương có lẽ là người phụ nữ may mắn vì có một gia đình êm ấm, hạnh phúc, luôn ủng hộ cô trên sự nghiệp, trái ngược hoàn toàn với nhân vật cô đảm nhiệm trên phim. Hy vọng rằng, Lina lớn thêm một tuổi sẽ biết cách yêu thương mẹ nhiều hơn, cùng ba và cả nhà trở thành những người bạn đồng hành của mẹ trong cuộc sống cũng như trong con đường làm nghệ thuật.

>>>Xem thêm: Minh Cúc - Chị Sâm "Hương Vị Tình Thân" biến hình trong phim triệu đô

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Gửi bài

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".