x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vương Nhất Bác và dàn người tình màn ảnh của Tiêu Chiến

Hóng hớt Cbiz 07:45 - 24/03/2022

Sau hơn hai năm chờ đợi, cuối cùng fan hâm mộ cũng đợi được ngày Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Dương Tử và Tiêu Chiến đảm nhận vai chính lên sóng. Màn phối hợp lần này của cả hai thật sự rất ăn ý, chemistry tràn màn hình. Và Hóng Hớt Cbiz chợt phát hiện, Dương Tử là một trong 7 nữ diễn viên đã từng hợp tác với Tiêu Chiến, hãy cùng mình xem ai hợp với anh chàng hơn nhé!

Dương Tử trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Dương Tử và Tiêu Chiến vừa lên sóng đã thu hút lượng lớn sự thảo luận của dân mạng. Bác sĩ Cố Ngụy của Tiêu Chiến thật sự điển trai quá trời quá đất! Hóng Hớt Cbiz thấy tổ hợp Chiến - Tử này hợp tác khá ăn ý, một người là bác sĩ tài giỏi nhưng lạnh lùng, mắc bệnh sạch sẽ, còn người kia là thiếu nữ lạc quan, vui vẻ, tùy hứng và đáng yêu. Cả hai vừa hay bổ trợ cho nhau, chemistry tràn màn hình.

Lý Thấm trong Lang Điện Hạ; Tru Tiên và Vùng Biển Trong Mơ

Có thể nói Lý Thấm là nữ diễn viên hợp tác cùng Tiêu Chiến nhiều nhất qua hàng loạt tác phẩm như Lang Điện Hạ; Tru Tiên và sắp tới là phim về đề tài lý tưởng, thanh xuân – Vùng Biển Trong Mơ. Bất luận là ngoại hình hay diễn xuất thì couple này thật sự làm khán giả yên tâm vô cùng.

Ngô Tuyên Nghi trong Đấu La Đại Lục

Phim cổ trang huyền huyễn Đấu La Đại Lục lại là tác phẩm thành công nhất của Tiêu Chiến trong vai trò nam chính, mà nữ chính hợp tác cùng anh chính là Ngô Tuyên Nghi. Dù đây là tác phẩm truyền hình đầu tay của Ngô Tuyên Nghi khi chuyển từ idol sang làm diễn viên nhưng Hóng Hớt Cbiz cảm thấy cô diễn khá tốt, tự nhiên, nhân vật lại đáng yêu, hợp tác cùng Tiêu Chiến cũng không bị phản cảm.

Triệu Lộ Tư trong Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi

Thực ra thì Tiêu Chiến và Triệu Lộ Tư trong Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi không phải là một couple thực sự, mà Triệu Lộ Tư về với Cốc Gia Thành. Thế nhưng, mình thấy rất nhiều fan hâm mộ ra sức chèo thuyền nữ chính với nam phụ Tiêu Chiến. Bắc Đường Mặc Nhiễm của Tiêu Chiến vừa bá đạo lại ôn nhu, phong độ ngút trời, ai cũng muốn thăng cấp cho anh chàng thành nam chính. 

Đại Văn Văn trong Khánh Dư Niên

Khánh Dư Niên là tác phẩm được quay trước khi Tiêu Chiến nổi đình nổi đám, trở thành đỉnh lưu mới của giới giải trí Hoa ngữ, thế nên những cảnh quay của anh trong phim không nhiều. Hợp tác cùng Tiêu Chiến trong bộ phim này là nữ diễn viên sinh năm 1996 không mấy tên tuổi - Đại Văn Văn. Dẫu vậy thì cả hai đứng cạnh nhau trông vẫn ngọt ngào và xứng đôi.

Vương Ngọc Văn trong Học Viện Siêu Tinh Tinh

Theo mình được biết thì Vương Ngọc Văn là nữ diễn viên đầu tiên hợp tác cùng Tiêu Chiến trong khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật của anh. Trước, nam minh tinh xuất hiện với thân phận là thành viên của nhóm nhạc, sau mới chuyển mình sang diễn xuất. Tuy phim không thành công như mong đợi nhưng cặp này cũng rất đáng để "chèo thuyền" đấy các bạn ạ!

Nhậm Mẫn trong Ngọc Cốt Dao

Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đang là tác phẩm nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả đến thời điểm hiện tại. Tuy còn rất trẻ nhưng Nhậm Mẫn lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất linh động, đứng cạnh Tiêu Chiến thật sự rất hợp. Hy vọng cặp sư đồ này sẽ không khiến khán giả phải thất vọng sau khi lên sóng.

Trong số những nữ minh tinh trên, Hóng Hớt Cbiz thấy ai đứng cạnh Tiêu Chiến cũng đẹp đôi lắm luôn. Dương Tử thì ăn ý, Ngô Tuyên Nghi thì thành công nhưng tất cả vẫn không đấu lại Vương Nhất Bác. Nghĩ cùng phải thôi, trong đây có ai hợp tác với Tiêu Chiến mà chemistry đỉnh cao như với Vương Nhất Bác đâu.

>>>Xem thêm: 5 phim bị chê tệ hại của Nhậm Gia Luân: Lỗi do kịch bản hay diễn viên!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.