x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

5 cảnh quay kinh điển trong phim của dàn mỹ nhân Hong Kong

Carole 09:30 - 02/04/2022

Thời kỳ đỉnh cao của điện ảnh Hong Kong là trong giai đoạn thập niên 80, 90 của thế kỷ trước. Thời bấy giờ, Hong Kong có sự xuất hiện của nhiều mỹ nhân đình đám, họ cũng đã tạo nên không ít những cảnh phim kinh điển khiến khán giả nhớ mãi không quên. Hôm nay các bạn hãy cùng Carole điểm qua 5 cảnh quay kinh điển nhất của dàn mỹ nhân nổi tiếng Hong Kong một thời nhé!

Lâm Thanh Hà nâng ly

Xuất hiện trong bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ (1991), Lâm Thanh Hà đã để lại ấn tượng khó phai nhờ vẻ đẹp phi giới tính cùng diễn xuất xuất thần của mình khi đảm nhận vai Đông Phương Bất Bại. Đặc biệt, cảnh quay Lâm Thanh Hà khoác bộ trang phục đỏ và ngẩng đầu nâng cốc dưới nước đã khiến khán giả mê đắm vì quá cuốn hút. Tưởng chừng đây chỉ là một cảnh quay bình thường thôi, ai ngờ lại kinh điển đến mức như vậy cơ chứ, mọi người nhìn vào đều phải trầm trồ khen ngợi. 

Vương Tổ Hiền mặc áo

Nói đến phiên bản Nhiếp Tiểu Thiện xuất sắc nhất thì khán giả sẽ nhớ ngay đến bộ Thiện Nữ U Hồn (1987) của Vương Tổ Hiền. Sự xuất hiện của Vương Tổ Hiền tạo nên kinh điển, trong đó ấn tượng nhất vẫn là cảnh mặc áo quyến rũ đầy mê hoặc. Người đẹp thì làm gì cũng đẹp, ngay cả cảnh mặc áo như thế cũng có thể trở thành kinh điển, đúng là chẳng có ai so được với Vương Tổ Hiền. Nhiều mỹ nhân Cbiz từng đóng vai Nhiếp Tiểu Thiện nhưng rõ ràng là chưa ai có thể vượt qua Vương Tổ Hiền cả.

Chu Ân nháy mắt

Năm 1995 khi bộ phim Tây Du Ký của Châu Tinh Trì ra rạp, khán giả không khỏi choáng ngợp trước nàng Tử Hà tiên tử thanh cao thoát tục của Chu Ân. Hơn nữa, cảnh quay Chu Ân vừa mỉm cười vừa nháy mắt chắc đã khiến không ít người “điêu đứng”, trong đó có cả mình nữa. Nháy mắt trông thì tưởng chừng là đơn giản đấy nhưng ai có thể thể hiện được ra cái thần thái cùng sức hút như Chu Ân được chứ. Carole mỗi lần xem Tây Du Ký đều tua đi tua lại cảnh này để ngắm Chu Ân đấy.

Khâu Thục Trinh ngậm bài

Bạn nào từng xem Thần Bài 2 (1994) thì ngoài chú ý đến Châu Nhuận Phát chắc sẽ bị ấn tượng với vai Hải Đường của Khâu Thục Trinh. Trong bộ phim này, Khâu Thục Trinh cầm một quân bài rồi ngậm vào miệng, hình ảnh ấy quyến rũ đến mức khiến khán giả phải thốt lên khen ngợi. Một cảnh quay kinh điển được Khâu Thục Trinh thể hiện, Carole tin rằng dù là bất kỳ ngôi sao nào trong làng giải trí hiện nay cũng khó mà thể hiện được trọn vẹn cái thần thái ngút ngàn như Khâu Thục Trinh.

Trương Mẫn ngoảnh đầu

Các bạn ấn tượng với phiên bản Triệu Mẫn nào nhất? Riêng Carole thì là Trương Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký (1993) đó. Mình rất thích vai Triệu Mẫn của Trương Mẫn, đặc biệt là trong phim còn có cảnh cô ấy cưỡi ngựa rồi ngoảnh đầu lại mỉm cười, nhìn đẹp hết sức luôn ấy. Mỹ nhân ngoảnh đầu lại khiến người ta ngơ ngẩn, mà cảnh quay này qua sự thể hiện của Trương Mẫn đều làm cho khán giả phải xem lại nhiều lần. Đúng là một cảnh quay đầy sức mê hoặc khó có thể rời mắt được.

Những cảnh quay trên tưởng chừng như rất bình thường nhưng lại đẹp xuất sắc, đến mức trở thành kinh điển trên màn ảnh. Thần thái cực đỉnh ấy của Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền, Chu Ân, Khâu Thục Trinh và cả Trương Mẫn, diễn viên thế hệ sau ai có thể so bì nổi cơ chứ.

>>> Xem thêm: Thả Thí Thiên Hạ: Triệu Lộ Tư giống a hoàn khi ở cạnh Dương Dương

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.