x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lâm Thanh Mỹ ở tuổi 17: Visual thăng hạng, diễn xuất ấn tượng

Hoa Le 17:45 - 13/06/2022

Vừa tròn 17 nhưng diễn viên nhí Lâm Thanh Mỹ đã có hơn 14 năm làm diễn viên. Con số ấn tượng khiến tôi phải giật mình và càng nể phục hơn tài năng lẫn nhan sắc vượt trội của tiểu mỹ nhân này. 

Bén duyên với nghệ thuật từ hồi mới lên 5, sao nhí sinh năm 2005 tạo ấn tượng với vẻ đẹp trong veo cùng lối diễn mộc mạc nhưng hết sức tự nhiên. Sau tác phẩm làm chấn động phòng vé của đạo diễn Victor Vũ - Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, cái tên Lâm Thanh Mỹ đến gần hơn với khán giả. Nhiều người ưu ái gọi cô bé này là “thần đồng diễn xuất” bởi cách diễn bản năng nhưng giàu cảm xúc. 

Kể từ đại thắng đó, Thanh Mỹ không ngủ quên trong chiến thắng mà tích cực trau dồi bản thân, tham gia nhiều dự án điện ảnh hot như Nghề Siêu Dễ, Bóng Đè,... Phải nói rằng hiếm sao nhí nào được như Lâm Thanh Mỹ, không ngừng làm mới bản thân, thử sức với nhiều thể loại phim khác nhau chứ không đóng khung một màu trong vài kiểu vai diễn. Riêng về điểm này, tôi đã cực trân trọng và đánh giá cao tài năng nhí. 

Ở thời điểm 17, nữ diễn viên không chỉ bỏ túi hàng loạt phim ấn tượng mà còn sở hữu nhan sắc trong veo, ngọt ngào, thăng hạng theo thời gian. So với thời đóng phim của Victor Vũ, Thanh Mỹ giờ đã trưởng thành, mang nét đẹp duyên dáng, dịu dàng của người thiếu nữ. Mỗi lần xuất hiện ở sự kiện, sao nhí sinh năm 2005 đều gây thương nhớ bởi visual đỉnh chóp, thanh thuần. 

>>> Xem thêm: Phương Mỹ Chi “thoát kén” sau 9 năm The Voice Kids

Không cần phải trang điểm lồng lộn để bản thân được cộng thêm vài tuổi, Lâm Thanh Mỹ rất chuộng style nhẹ nhàng, tiểu thư, trong trẻo. Bởi vốn dĩ, cô bé này đã sở hữu đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng xinh xắn, đường nét trên gương mặt vô cùng thanh tú. Bảo sao mà mọi người ví von Thanh Mỹ đẹp tựa bản sao Kim Yoo Jung - mỹ nhân đình đám xứ Hàn.

Khi đặt lên bàn cân 2 nhan sắc này, tôi thấy cũng có khá nhiều điểm tương đồng, nhất là sự thuần khiết, tinh khôi trong ánh mắt và nụ cười. Tôi hiểu khi so sánh như thế này, sẽ có nhiều người thấy khập khiễng hay tỏ ý kiến trái chiều, nhưng dù có na ná ai đi chăng nữa thì chúng ta cũng không thể phủ nhận sao nhí Lâm Thanh Mỹ ngày càng xinh xắn, ngọt ngào nhưng vẫn đủ cuốn hút. 

Mặc dù được giới chuyên môn đánh giá là “viên ngọc quý” của điện ảnh Việt, nhưng cô bé 17 tuổi này vẫn chăm chỉ học tập bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật. Cô bé ưu tiên chuyện học, khi có dự án phù hợp thì sẽ sắp xếp thời gian tham gia. 

Bên cạnh đó, Lâm Thanh Mỹ cũng chia sẻ: “Em thích đóng phim nhưng em không có ý định thi vào trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh. Em sẽ thi đại học một chuyên ngành khác để làm kinh tế. Song song đó em cũng mong muốn tiếp tục con đường diễn xuất. Em nghĩ việc học thêm 1 ngành để làm kinh tế, đồng thời, một diễn viên có kiến thức thì sẽ được ủng hộ nhiều hơn".

Ở góc độ khán giả, tôi thấy sao nhí sinh năm 2005 tuy còn nhỏ tuổi nhưng có tư duy vô cùng trưởng thành. Thay vì chạy theo ánh hào quang ở thời điểm hiện tại mà quên phát triển bản thân, Lâm Thanh Mỹ lại chọn cân bằng giữa nghệ thuật và học tập, để bản thân vừa theo đuổi đam mê, vừa có thể trau dồi tri thức. Không phải ai cũng đủ lý trí, thông minh và tầm nhìn xa được như cô gái trẻ này. 

 >>> Xem thêm: Đào Bá Lộc 10 năm sau The Voice: Nhan sắc thăng hạng, ngày một nữ tính

Càng khôn lớn, Lâm Thanh Mỹ càng xinh đẹp, trưởng thành và giỏi giang. Hy vọng trong tương lai, mỹ nhân sinh năm 2005 này sẽ có thể làm nên chuyện tại Vbiz và biết đâu cô gái trẻ này sẽ trở thành ngọc nữ tiếp theo của màn ảnh Việt.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của sao nhí Lâm Thanh Mỹ và yêu thích phim điện ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nghề Siêu Dễ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.