x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lan Phương vừa đóng phim “giờ vàng” VTV đã tậu xế sang 2 tỷ tặng chồng

Hoa Le 10:12 - 12/06/2022

Suốt nhiều ngày qua, khán giả đứng ngồi không yên khi chứng kiến cảnh Vân Khánh trong Thương Ngày Nắng Về chịu đủ chuyện bất hạnh, oan ức từ nhà chồng. Nhưng tôi nghĩ mọi người đừng vội “khóc mướn”, bởi ngoài đời nữ diễn viên thủ vai này - Lan Phương cực kỳ giàu có, thành công và hạnh phúc. 

Sau khi tham gia Thương Ngày Nắng Về, tác phẩm của VFC đang làm mưa làm gió trong cộng đồng fan phim truyền hình Việt, Lan Phương bỗng trở thành cái tên hot được khán giả săn đón. Sự chú ý đổ dồn vào nhân vật Vân Khánh của cô bởi những tình tiết drama, éo le khiến khán giả đứng ngồi không yên. 

Chính nhờ sự thành công này mà phim chưa chiếu xong, nữ chính của phim đã tậu ngay xế hộp Mercedes-Benz trị giá hơn 2 tỷ đồng tặng chồng Tây và con gái. Nữ diễn viên chia sẻ rằng bản thân không dự tính mua xe mới nhưng vì số lượng thành viên trong nhà tăng lên, cùng đôi chân dài quá khổ của chồng, mẹ cô cũng bị say khi đi xe nhỏ nên nữ diễn viên quyết định xuống tiền. Chẳng biết chị Vân Khánh trên phim chật vật chuyện tiền bạc thế nào, chứ tôi thấy ngoài đời nữ diễn viên Lan Phương đích thị là một đại gia ngầm của Vbiz. 

Trái ngược với hình ảnh trong Thương Ngày Nắng Về của cô nhân viên văn phòng kiêm bà mẹ 2 con bị nhà chồng hắt hủi, sống trong cuộc hôn nhân đẫm nước mắt, Vân Khánh ngoài đời lại là một nữ cường tài giỏi, mạnh mẽ và cực kỳ độc lập. Bên cạnh sự đa tài khi vừa có thể làm diễn viên truyền hình, hài kịch kiêm MC thì Lan Phương còn là một người chuẩn tiêu chí “con nhà người ta”.

>>> Xem thêm: “Bé Sam” Thương Ngày Nắng Về: Diễn giỏi, gu thời trang siêu “cưng”

Sau khi tìm hiểu, tôi được biết nữ diễn viên từng theo học ngôi trường cấp 3 có tiếng tại Hà Nội. Cô là một học sinh ưu tú, luôn tham gia các hoạt động ngoại khóa, phong trào của trường cực sôi nổi. Năm 1998, người đẹp VTV còn được vinh dự làm sứ giả của Hộ nghị Trẻ em Châu Á - Thái Bình Dương. 

Chưa dừng lại ở đó, lên đại học, cô quyết định học cùng lúc 2 trường là Đại học ngoại thương và Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Lên đại học là không có học đại được, nên để tốt nghiệp 1 trường đã vô cùng khó, ấy vậy mà nữ diễn viên còn học cùng lúc 2 trường với 2 lĩnh vực khác nhau, quả đúng là đáng nể phục. Chưa kết, cô còn thông thạo 3 ngoại ngữ gồm tiếng Anh, Nhật và Pháp. Nghe nữ diễn viên nổ tiếng Anh cứ phải gọi là đã tai, tôi còn nghĩ cô dư trình độ học vấn để đi thi Hoa hậu luôn ấy.

Nhờ có một nền tảng kiến thức vững chắc, nên kể từ khi bước chân vào con đường đóng phim truyền hình, Lan Phương ngày càng khẳng định được bản thân qua từng tác phẩm. Nữ diễn viên sinh năm 1983 ghi dấu qua các bộ phim như Cô Gái Xấu Xí, Cả Một Đời Ân Oán, Nàng Dâu Order, Hồ Sơ Cá Sấu,... 

Ngoài địa hạt truyền hình, cô còn tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh. Với lối diễn tự nhiên, biến hoá đa dạng, Lan Phương luôn khiến tôi bất ngờ qua từng vai diễn. Nếu trong Cả Một Đời Ân Oán, cô hoá thân thành Diệu “điên” một người phụ nữ độc ác, mưu mô, tính cách quái dị thì đến Thương Ngày Nắng Về, Vân Khánh lại trở thành người vợ chịu thương chịu khó, nhẫn nhục và bị kìm nén trước mẹ chồng khó tính cùng ông xã nhu nhược. 

Ngoài sự nghiệp thành công rực rỡ, người đẹp gốc Hà thành còn có cuộc hôn nhân viên mãn với chồng Tây cao 2m40. Hồi nữ diễn viên thông báo kết hôn tôi cũng cực kỳ bất ngờ bởi cô và bạn trai David mới quen nhau 2 tháng nhưng đã về chung một nhà. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh lựa chọn của cô là đúng đắn. 

Sau khi kết hôn, gia đình cô ngày càng viên mãn. Tuy đã có với nhau ái nữ đầu lòng - bé Lina nhưng Lan Phương chưa muốn tổ chức đám cưới vì cảm thấy phiền phức và mất thời gian. Cá nhân tôi thì thấy đồng ý với quan điểm của nữ diễn viên. Không cần phải ồn ào, bày vẽ, khoa trương nhưng hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc, ấm êm là đủ. 

Càng khôn lớn, bé Lina nhà Lan Phương càng giống bố, sở hữu đôi chân thon dài miên man, làn da trắng cùng gương mặt đáng yêu chuẩn thiên thần lai. Tuy nhiên, theo nữ diễn viên thì tính cách của con gái lại giống mẹ, cực kỳ thông minh, nhanh nhẹn, vui vẻ, nhiều năng lượng và ham học hỏi. 

Dù hai vợ chồng cô rất bận rộn nhưng luôn cố gắng dành thời gian cho con gái. Ông xã cũng chính là hậu phương vững chắc để Lan Phương an tâm khi đi diễn xa, bởi anh chăm con cực kỳ chu đáo. Mà tôi nghe nói trong năm 2022, người đẹp cùng chồng dự định sẽ có thêm em bé. Sau khi Thương Ngày Nắng Về đóng máy, cô đã lên kế hoạch để sinh thêm con cho vui cửa vui nhà. 

>>> Xem thêm: Nhan sắc 3 mẹ Thương Ngày Nắng Về thời trẻ: Toàn tuyệt sắc giai nhân 

Chẳng những có sự nghiệp thành công, mà Lan Phương còn có hôn nhân viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ. Rất hy vọng trong thời gian sắp tới, sau thành công của Thương Ngày Nắng Về, nữ diễn viên và ông xã sẽ có tin vui theo đúng dự định.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích diễn viên Lan Phương và là fan cứng của phim truyền hình Việt Nam , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.