x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Góc nghiêng dàn tiểu sinh 95: Hứa Khải, Uy Long xứng danh nam thần

An Lee 10:00 - 16/08/2022

Nối tiếp dàn nam thần lứa 90, các tiểu sinh 95 của Cbiz cũng có ngoại hình cực kỳ điển trai. Theo An thấy, có những mỹ nam dù nhìn chính diện hay góc nghiêng cũng đều khiến dân tình phải mê mẩn. Tuy nhiên, cũng có người bị lộ khuyết điểm khi nhìn ngang đó nhé!

Hứa Khải

Không thể phủ nhận rằng, chính nhờ có ngoại hình điển trai đã giúp Hứa Khải dù chỉ đóng vai phụ trong Diên Hi Công Lược vẫn có thể nổi đình nổi đám. Nhìn chính diện đã đẹp hút hồn, nhưng góc nghiêng của anh chàng mới là cực phẩm đó nhé. Sống mũi cao thẳng thắp giúp gương mặt Hứa Khải trông cực kỳ sắc nét. Đẹp trai thế này, bao sao chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi, sao nam 9x này đã vươn lên hàng lưu lượng top đầu trong Cbiz.

>> Xem thêm: Dương Mịch khoe nét quyến rũ, Thương Lan Quyết vẫn hot dù bị chê

Tống Uy Long

Chẳng hề kém cạnh Hứa Khải, An thấy góc nghiêng của Tống Uy Long cũng thuộc hàng cực phẩm đó nhé. Chiếc mũi cao, thẳng tắp, ánh mắt man mác buồn giúp anh chàng dễ dàng chinh phục mọi fan nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, Tống Uy Long còn được nhận xét là nhìn góc nghiêng trông trẻ hơn hẳn góc chính diện rất nhiều đó nhé!

Trần Tinh Húc

Trong Đông Cung, Trần Tinh Húc gây ấn tượng với vai tra nam Lý Thừa Ngân. Dẫu đóng vai ác, nhưng An thấy anh chàng vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ ngoại hình điển trai. Góc nghiêng của Trần Tinh Húc chắc chắn là một trong những góc mặt đẹp nhất anh chàng nên phô ra. Có ý kiến cho rằng, góc nghiêng của chàng mỹ nam sinh năm 95 này trông có rất nhiều nét giống với người châu Âu đó.

Lưu Hạo Nhiên

Trong những mỹ nam được nhắc đến ở đây, An đặc biệt ấn tượng với ngoại hình của Lưu Hạo Nhiên. Góc chính diện nhìn rất đáng yêu, nhưng góc nghiêng của anh chàng lại sắc nét đến bất ngờ. Sống mũi cao, thẳng, thần thái ngầu đét giúp nam diễn viên thu hút mọi ánh nhìn.

Trần Phi Vũ

Trần Phi Vũ được nhận xét là ngôi sao có tỉ lệ gương mặt vô cùng cân đối. Trán đẹp, mũi cao gương mặt góc cạnh giúp anh chàng đẹp ở mọi góc ảnh. Và tất nhiên, góc nghiêng của Trần Phi Vũ cũng chẳng chê vào đâu được vì nhìn quá hút mắt.

Vương Nhất Bác

An nghĩ chắc chắn không thể bỏ qua những hình ảnh góc nghiêng của Vương Nhất Bác đâu nhé! U là trời, phải thừa nhận anh chàng này có góc mặt nhìn ngang đắt xắt ra miếng luôn. Mũi của anh chàng tuy không quá cao nhưng lại vừa vặn với tỉ lệ gương mặt, đảm bảo nhìn là mê luôn.

Ngô Lỗi

An khá bất ngờ với góc nghiêng của Ngô Lỗi đó nhé! Có vẻ như trong dàn sao nam được nhắc đến trong bài, anh chàng là người có góc nghiêng kém sắc nhất. Không chỉ bởi mũi thấp mà miệng có phần hơi hô cũng khiến Ngô Lỗi bị dìm thảm khi đặt ảnh cạnh các cậu bạn đồng nghiệp. Tuy nhiên, An nghĩ nếu Ngô Lỗi tăng cân thêm một chút nữa nhìn sẽ đẹp hơn hẳn đó.

>> Xem thêm: Lộ Tư xinh xắn chuẩn bị vào đoàn phim mới, Cbiz lại có thêm tin ly hôn 

Theo An thấy, hầu hết các mỹ nam trên đều đúng với câu nói “một khi bạn đã đẹp thì nhìn thẳng hay nghiêng cũng đều bắt mắt”. Ngoài ra, bản thân An cũng cảm thấy khá tiếc cho Ngô Lỗi, nhưng không sao, nhìn chính diện anh chàng trông vẫn cực kỳ mlem đó nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".