x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nữ phụ Thượng Thực, gà cưng Vu Chính được gọi "Lisa phiên bản đại lục"

An Lee 19:05 - 03/03/2022

Thượng Thực lên sóng tuy thu về nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận được độ hot của bộ phim. Theo An được biết thì tác phẩm của Vu Chính đã phá 400 triệu view chỉ sau 5 ngày lên sóng, một thành tích mà không phải phim nào cũng làm được. Tuy nhiên, dù có đón nhận cách mấy thì Thượng Thực vẫn khiến một bộ phận netizen ghét bỏ, lý do là bởi chiêu trò PR lố của Vu Chính.

>> Xem thêm: Weibo bị Jisoo chiếm sóng, AngelaBaby hóa tiên nữ Winx đấu không lại

Còn nhớ lúc phim mới lên sóng, hàng loạt bài viết so sánh Thượng Thực với Nàng Dae Jang Geum, thậm chí gọi bộ phim là Nàng Dae Jang Geum phiên bản thời nhà Minh tràn lan trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, những bài viết từ các blogger, nhận xét về nhan sắc dàn diễn viên chính cũng thu về nhiều tranh luận. Nhìn chung, dù khen hay chê thì những bài viết thế này đều tạo thêm độ hot cho phim.

Ở những bài viết về Thượng Thực dĩ nhiên không thể thiếu các diễn viên chính như Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải, Vương Sở Nhiên... Và sau khi bàn tán chán chê chuyện tình nối tiếp của Phó Hằng - Anh Lạc hậu Diên Hi Công Lược, vẻ đẹp của Vương Sở Nhiên thì giờ Vu Chính lại tiếp tục PR cho gà cưng của mình là Hà Thụy Hiền.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Hà Thụy Hiền được giới thiệu một cách bình thường, thế nhưng một bài viết từ trang tin xứ Trung đã gọi cô nàng là “Lisa phiên bản đại lục” khiến nhiều giang cư mận, trong đó có fan của Lisa phải tức giận.

Tham gia diễn xuất trong Thượng Thực, Hà Thụy Hiền đảm nhận vai diễn Ân Tử Bình, một cô gái cố gắng gia nhập vào căn bếp của Hoàng gia, ban đầu có tính cách không mấy tốt đẹp nhưng về sau lại trở thành bạn thân của Diêu Tử Khâm (Ngô Cẩn Ngôn) nhờ được nữ chính cảm hóa.

Nếu xem phim thì thấy diễn xuất của cô nàng khá tốt, ngoại hình tuy không thể bằng Vương Sở Nhiên nhưng cũng có điểm thu hút người xem. Ngoài Thượng Thực, Hà Thụy Hiền từng đảm nhận không ít vai phụ trong các bộ phim khác. So với những mỹ nhân sinh cùng năm ở Hoan Ngu như Bạch Lộc thì Hà Thụy Hiền kém nổi hơn hẳn.

Có lẽ cũng vì thế mà phía Vu mama phải mua bài PR cho cô nàng. Không chỉ khen diễn xuất, Hà Thụy Hiền còn được PR lố hơn khi so sánh với Lisa. Trong bài viết của trang tin kia, gà nhà Vu Chính được khen có đôi mắt to đặc trưng, khí chất nổi bật và sở hữu nét quyến rũ trưởng thành có phần giống với Lisa - thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK. Trên title bài viết còn gây nhức mắt hơn khi cho rằng Hà Thụy Hiền là “Lisa phiên bản đại lục”. Thật quá sức tưởng tượng.

Trước màn so sánh có phần hơi lố này, netizen cho rằng Vu mama đang cố gắng PR gà cưng của mình. Không PR lố đời không nể, Vu Chính từ trước tới nay vẫn luôn được nhắc tới với những câu chữ thậm tệ chỉ vì cái nết khó ưa này. Tất nhiên, dù trang tin kia có so sánh Hà Thụy Hiền với Lisa, netizen cũng có mắt để nhìn, nhận định rằng cô gái nhà Vu Chính đúng đẹp thật, nhưng là chính cô ấy chứ chẳng phải phiên bản đại lục của ai cả.

 >> Xem thêm: Điền Hi Vi: "Người kế nhiệm" của Tịnh Y, mê makeup đậm, thích trợn mắt 

Từng xem qua một vài bộ phim có sự tham gia của Hà Thụy Hiền, An thấy cô nàng diễn khá ổn. Thế nhưng, giữa rừng hoa Cbiz, nhan sắc của nữ diễn viên cũng chỉ được xếp vào hàng bình thường chứ không thể nổi bật hơn ai. Bởi vậy nên mình nghĩ, nếu thực sự theo đuổi nghiệp diễn, Hà Thụy Hiền có thể tập trung vào chuyên môn chứ chẳng cần theo những bài PR gây phản cảm thế này. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.