x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa có tình yêu đi lên từ khó khăn

Thi Zun 19:30 - 22/03/2022

Người ta thường hồ nghi giới showbiz khắc nghiệt nên muốn sự nghiệp thăng hoa thì đôi khi phải đánh đổi nhiều thứ kể cả tình yêu. Nhưng nếu bạn nhìn vào hai nghệ sĩ này tôi chắc rằng bạn sẽ có cái nhìn khác đi, thậm chí là có niềm tin vào tình yêu đi lên bằng hai bàn tay trắng.

Lê Dương Bảo Lâm

Bước ra từ chương trình Cười Xuyên Việt, tên tuổi Lê Dương Bảo Lâm được khán giả yêu mến bởi sự hài hước, khả năng ăn nói gây cười, giải trí của mình. Không chỉ là khiếu hài hước thiên bẩm mà tôi còn yêu mến Lê Dương Bảo Lâm vì tình yêu chân thành, đẹp như cổ tích của anh và vợ mình.

Quỳnh Quỳnh, vợ Lê Dương Bảo Lâm là một cô gái cũng có tần số giống chồng với khả năng nói chuyện khiến người đối diện “cười không nhặt được mồm”. Quỳnh Quỳnh tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh, cô nàng từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh cùng vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn. Tôi được biết, cô và Lê Dương Bảo Lâm yêu nhau từ thuở hàn vi, cả hai đều chưa bước vào làng giải trí.

Bật mí về chuyện tình của mình, Quỳnh Quỳnh cho biết ban đầu cả hai là “oan gia” khi chẳng ai có ấn tượng tốt về nhau. Cô thì thấy Lê Dương Bảo Lâm “chảnh chọe”, “tía lia” còn anh chàng thì lại không có ấn tượng gì với vợ mình thậm chí còn say nắng em gái cô. Nhưng cặp đôi không ngờ “oan gia thì ngõ hẹp”, số phận rung rủi đã tác hợp cho hai người khi “crush” của Lê Dương Bảo Lâm đã có bạn trai.

Cặp đôi có quãng thời gian tìm hiểu và yêu nhau khá lâu, 7 năm trôi qua mỗi một cột mốc trong đời Lê Dương Bảo Lâm đều có Quỳnh Quỳnh bên cạnh đồng hành. Cho đến nay khi sự nghiệp của ông xã đã có được dấu ấn, thì Quỳnh Quỳnh vẫn chọn làm hậu phương, chỉ chia sẻ những khoảnh khắc sum họp của gia đình chứ không hề dựa vào sự nổi tiếng của chồng để thể phô trương bản thân.

Cưới nhau hơn 4 năm, gia đình của cặp đôi đã có thêm hai thiên thần nhỏ. Nhìn vào cuộc hôn nhân và cách Lê Dương Bảo Lâm thể hiện tình cảm với vợ trước công chúng tôi có thể cảm nhận được anh yêu thương và biết ơn tình cảm của Quỳnh Quỳnh như thế nào. Trong một chương trình truyền hình, anh từng thẳng thắn “khui” vợ là một người giản dị, tiết kiệm đến mức khó chấp nhận, cô chỉ lo làm mà không biết chưng diện bản thân, toàn mặc đồ cũ, anh đòi bỏ mua đồ mới cô không cho. 

Màn “trách yêu” của ông xã khiến Quỳnh Quỳnh chỉ biết cười trừ thú nhận nhưng khán giả lại thấy được sự hạnh phúc của gia đình nhỏ này vô cùng chân thật. Người ta nói “Đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ” quả thật rất đúng với Lê Dương Bảo Lâm. Từ khi về chung một nhà, Quỳnh Quỳnh trở thành quản lý kiêm tài xế riêng cho ông xã. Mặc dù môi trường giải trí nhiều cám dỗ, thường xuyên làm việc với đồng nghiệp nữ nhưng Quỳnh Quỳnh luôn tin tưởng chồng, ủng hộ anh hết mình trong công việc. Giờ đây, khi cả hai đã dọn về sống ở một căn biệt thự sang trọng nhưng cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn giản dị, chân phương như thuở ban đầu.

>>> Xem thêm: Trọng Lân chia sẻ về chuyện "phim giả tình thật" với bạn diễn Anh Đào

Mạc Văn Khoa

Để ý tôi mới thấy rằng, Cười Xuyên Việt quả là một chương trình có ý nghĩ và sức ảnh hưởng lớn đối với cuộc đời của Mạc Văn Khoa, đây là bệ phóng trong cả sự nghiệp lẫn chuyện tình yêu của anh chàng.

Tình yêu của Mạc Văn Khoa vô cùng thú vị khi đây là mối tình giữa “fan girl” và thần tượng. Mạc Văn Khoa bật mí cơ duyên để anh và vợ yêu nhau là từ chương trình Cười Xuyên Việt. Lúc đó Mạc Văn Khoa là thí sinh biểu diễn còn Thảo Vy là khán giả đến xem, không biết để ý từ lúc nào lần đó Thảo Vy cố tình nán lại đến cuối buổi khi khán phòng chẳng còn mấy ai cô rụt rè lên xin chụp ảnh cùng Mạc Văn Khoa. Cảm động vì tình cảm của Thảo Vy, Mạc Văn Khoa chủ động xin thông tin và liên lạc với Thảo Vy. Từ đây chuyện tình của họ bắt đầu.

Đồng cam cộng khổ từ thời Mạc Văn Khoa chỉ mới chân ướt chân ráo vào TP.HCM để tìm cơ hội tiến thân, khi ấy Khoa kể anh thật sự rất khó khăn, hai bàn tay trắng chẳng thể hứa hẹn cho ai được điều gì, ấy vậy mà Thảo Vy vẫn kiên trì ở bên cạnh người yêu. Tôi xúc động khi Mạc Văn Khoa bồi hồi kể lại lúc đó anh phải mượn xe để đi hẹn hò cùng Thảo Vy. Xấu hổ với những ngày đi gặp người yêu nhưng trong túi không đủ tiền đổ xăng. Món ăn quen thuộc của cặp đôi lúc đó là những chai nước suối, ổ bánh mì chia đôi.

Giờ đây khi Mạc Văn Khoa đã có tất cả mọi thứ từ sự nghiệp đến tiền tài, người ta nghĩ may mắn đã mỉm cười với Thảo Vy vì tình cảm chân thành của mình. Nhưng mấy ai biết để ở bên cạnh Mạc Văn Khoa cô nàng cũng trải qua không ít áp lực từ sự phản đối của gia đình anh về sự chênh lệch tuổi tác mặc dù cô chỉ lớn hơn ông xã 3 tuổi. Đến khi sự nghiệp của Mạc Văn Khoa có bước tiến thì Thảo Vy phải đối diện với những lời đám tiếu cho rằng cô là người ham hư vinh. 

Dẫu cho nhiều sóng gió nhưng tình yêu của cặp đôi vẫn vững vàng và đi đến một “happy ending” vô cùng trọn vẹn. Bên cạnh nhau gần một thập kỷ, cuối cùng Thảo Vy cũng tận hưởng được sự hạnh phúc khi Mạc Văn Khoa vô cùng cưng chiều bà xã. Nhân kỉ niệm 5 năm yêu nhau, Mạc Văn Khoa tậu hẳn một xế hộp sang trọng để làm quà tặng vợ. 

Hiện tại cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vô cùng viên mãn khi Mạc Văn Khoa đã có thể tạo dựng được sự nghiệp, ở nhà to, đi xe hiệu. Thảo Vy còn được tậu thêm một biệt danh mới là “đẻ thuê” khi công chúa nhỏ nhà Mạc Văn Khoa giống bố y như đúc. Nhiều khán giả cũng cảm thấy cặp đôi càng ngày càng có tướng phu thê.

>>> Xem thêm: Hiền Hồ và loạt kiểu tóc ngắn làm nên thương hiệu "búp bê sống"

Nhìn vào câu chuyện tình yêu của hai sao nam này tôi lại càng có niềm tin hơn vào hôn nhân gia đình. Trước cuộc sống bộn bề nhiều lo toan, người ta dễ dàng từ bỏ nhau vì khó khăn nhưng họ đã chọn cách cùng nhau đi về phía trước thật làm tôi ngưỡng mộ.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.