x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hồ Ngọc Hà và dàn mỹ nhân Vbiz gây bất ngờ khi khoe mặt mộc

Hoa Le 16:45 - 18/03/2022

Chẳng cần phải nói, gương mặt mộc của các sao Vbiz luôn là điều khiến khán giả tò mò và quan tâm. Ai cũng muốn biết xem liệu đằng sau lớp trang điểm chuyên nghiệp kia, các người đẹp liệu có giữ được nhan sắc xứng danh “mỹ nhân” của mình hay không. 

Và đã có không ít ngôi sao dũng cảm khoe mặt mộc của mình trước công chúng. Tuy nhiên không phải nhan sắc thật nào cũng khiến khán giả hài lòng. 

Không nói đâu xa, như trường hợp của Lâm Khánh Chi. Trước giờ, nữ ca sĩ luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, make up đậm để tôn lên đường nét trên gương mặt và phù hợp với những bộ cánh kiêu sa, cầu kỳ cô diện mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Vì đã quá quen với hình ảnh công chúa lộng lẫy, sang chảnh này nên khi vào xem livestream của Lâm Khánh Chi khiến tôi có phần bất ngờ. 

Sự chân thực của camera không giấu nổi những điểm đáng bàn của công chúa. Khi filter vừa lỡ tắt, Lâm Khánh Chi chắc phải “khóc thầm” khi thấy hình ảnh của mình. Bên cạnh đó, làn da của người đẹp cũng không được mịn màng và có dấu hiệu nám, sạm.

 

Tuy nhiên, đứng ở góc độ khách quan thì có thể thấy nhan sắc của mỹ nhân chuyển giới ở tuổi 45 như vậy đã là quá ổn rồi. Phải trải qua nhiều lần tút tát để được là chính mình, nên chắc chắn di chứng để lại đó chính là tổn hại về sức khoẻ, khiến người đẹp có dấu hiệu sớm hơn người bình thường. Nên tôi phần nào hiểu được lý do đôi lúc nhan sắc của người đẹp có lên xuống thất thường như vậy.

Trong khi Lâm Khánh Chi ít khi khoe mặt mộc, thì Ninh Dương Lan Ngọc lại rất chịu khó tự bóc mẽ nhan sắc thật của mình. Để chứng minh cho dân tình thấy bản thân ở một đẳng cấp khác, xứng tầm ngọc nữ màn ảnh Việt, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu chẳng ngại khoe trọn mặt mộc rồi đăng lên story cá nhân. 

Không những vậy, tôi thấy cô rất chịu khó livestream giao lưu với fan và đa số, Lan Ngọc sẽ để mặt mộc, diện quần áo ở nhà thật thoải mái. Có thể thấy, thoát khỏi lớp trang điểm, người đẹp vẫn giữ được nét mặt tươi tắn, rạng ngời, đôi mắt to tròn, làn da căng mịn. 

Thậm chí, nhiều lúc gặp phải một hội bạn thân lầy lội, Lan Ngọc còn bị dìm không thương tiếc khi bị bắt chụp hình lúc chưa kịp tô son điểm phấn. Tuy nhiên, người đẹp vẫn được khen ngợi bởi ít dấu hiệu năm tháng, chỉ có một chút bọng mắt to và nếp nhăn rãnh cười, còn lại da vẫn căng bóng ổn áp nha. 

Trước đây, tôi thấy dân tình cũng từng soi gương mặt mộc của Hoa hậu Mai Phương Thuý. Người đẹp sinh năm 1988 gây bất ngờ bởi gương mặt ngái ngủ nhưng đã livestream. Cô còn mặc đồ ngủ, tóc lấm chấm nhiều sợi bạc, làn da không đều màu và lộ dấu hiệu thời gian. 

Nhưng một thời gian sau, tôi thấy người đẹp đã lấy lại được phong đô khi khoe nhan sắc không son phấn nhưng da vẫn mịn màng, tươi sáng, hồng hào. Tô nhẹ một lớp son dưỡng là đôi môi của nàng hậu đã căng bóng, hồng hào.

Trong những tấm hình tự cô đăng tải hay do Minh Hằng khoe với mọi người, Mai Phương Thuý đều hiện lên với vẻ đẹp rạng rỡ. Mà tôi để ý nàng hậu sinh năm 1988 rất chăm chỉ để mặt mộc, chỉ cần không phải đi sự kiện là chắc chắn Mai Phương Thuý nói không với son phấn.

Tương tự như Ngọc Thanh Tâm, cô nàng cũng cực kỳ chịu khó khoe mặt mộc với fan, nhất là ở story. Ái nữ đại gia thuỷ sản sở hữu làn da trắng mịn, căng bóng như da của idol Hàn Quốc vậy, nhìn à thích mê. Bên cạnh đó, dù không có lớp trang điểm nhưng tôi để ý nữ diễn viên chẳng có mấy tì vết, đôi mắt vẫn to tròn, sống mũi cao. Chỉ có điều, nếu có thêm chút son dưỡng thì chắc chắn Thanh Tâm sẽ tươi tắn hơn thôi. 

Mẹ bỉm Thuý Vân cũng chứng minh cho mọi người thấy thế nào được gọi là “gái một con trông mòn con mắt” khi khoe nhan sắc đời thường. Cô được ông xã doanh nhân chụp cận mặt bằng camera thường giúp khán giả chiêm ngưỡng nhan sắc thật 100% của nàng hậu. 

Và chẳng khó để tôi nhận ra Thuý Vân có một làn da quá xuất sắc, căng bóng, hồng hào. Đã vậy, cô còn sở hữu thần thái tươi tắn, rạng ngời, lúc nào cũng nở nụ cười khiến tôi cực kỳ mê. 

>>> Xem thêm: Sao Việt cho con học trường công: Hồng Đăng không muốn con bị chảnh

Tuy nhiên, Thuý Vân chắc vẫn phải học hỏi mẹ bỉm 3 con - Hồ Ngọc Hà nhiều đấy. Nữ hoàng giải trí cho khán giả thấy dù cô có make up đậm hay nhạt hoặc thậm chí không son phấn gì vẫn đủ làm người đối diện gục ngã. Bằng chứng là những khoảnh khắc chơi đùa cùng con tại nhà do người đẹp tự đăng tải, cô đều để mặt mộc. 

Dù không son phấn tô điểm gì nhưng tôi vẫn phải dành lời khen ngợi cho Hà Hồ bởi làn da quá đẹp. Nhìn thế này chẳng ai nghĩ đây là mẹ bỉm từng sinh nở 3 lần, lại ở độ tuổi U40.

 >>> Xem thêm: Top 3 Hoa hậu Việt Nam 1996: Thiên Nga 2 lần đăng quang nhưng sóng gió

Thậm chí khi được bạn trai Kim Lý cầu hôn, dù Hà Hồ vừa mới sinh con, còn chưa kịp tô miếng son dưỡng nhưng vẫn cô vẫn cứ xinh đẹp, đường nét gương mặt sắc sảo, ấn tượng.

Muốn biết mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành đến đâu, phải một lần chiêm ngưỡng nhan sắc thật của họ. Và các mỹ nhân Vbiz khiến tôi không hề thất vọng bởi họ chẳng những chống lại quy luật của tạo hoá, ngày càng trẻ đẹp mà còn chăm sóc cho làn da, sắc vóc lúc nào cũng tươi tắn, rạng ngời như gái đôi mươi, nhìn mà thấy mê.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.