x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lệ Quyên - Yêu đủ người để tận hưởng dư vị cuộc đời

An Yên 11:10 - 08/05/2021

Đang có mối tình kéo dài cả thập kỷ đẹp bên chồng, Lệ Quyên bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi khiến bao người tiếc nuối. Người ta thấy cô xuất hiện bên chàng trai mới trẻ trung Lâm Bảo Châu. Thế là người ta nói cô này nọ, thèm của lạ. Cá nhân tôi thì cho rằng, hạnh phúc của họ, quyền cá nhân của họ, hà cớ gì phải phán xét. Chúng ta đứng ngoài cuộc đánh giá một cách phiến diện thật nực cười. Theo tôi, chỉ cần khi yêu Lệ Quyên đã hết mình, vậy là đủ. Hãy cùng xem lại hai mối tình đình đám nhất cuộc đời Lệ Quyên tính đến thời điểm hiện tại.

>> Xem thêm: Mạc Văn Khoa, Hà Hồ và loạt sao Việt cực gắt khi bảo vệ con cái

Đức Huy

Thực tế, theo lời chia sẻ của Lệ Quyên tại nhiều chương trình thì Đức Huy là mối tình thứ ba của cô. Trước đó, cô có một một mối tình thời học sinh và một mối tình “đặc biệt” không đến với nhau.

Nói về ấn tượng ban đầu, Lệ Quyên kể thời đó cô gặp Đức Huy mà không biết anh là ông chủ phòng trà nổi tiếng Sài Thành, còn mình vẫn là ca sĩ đất Hà Nội. Cô thẳng thắn nói rằng khi ấy chẳng có ấn tượng gì nhiều về anh, Quyên chỉ xem Huy như một khán giả bình thường.

Sau khi Đức Huy mời cô đi hát ở phòng trà của mình thì tần suất gặp mặt của cả hai cứ tăng dần. Ngoài những dịp cô đến quán của anh hát thì Quyên và Huy cũng hẹn nhau qua lại cà phê. Nhờ vậy mà tình cảm của họ phát triển nhiều hơn. Cả hai cùng phát hiện, tại thời điểm đó, đối phương đều đang quen người khác nhưng lại không được danh phận rõ ràng, lại không dám dứt vì họ không làm gì sai.

Cùng một hoàn cảnh, lại cùng tâm trạng quá giống nhau, cả hai có tình cảm với nhau lúc nào không hay và nhận ra đã đến lúc mình cần phải thay đổi để cuộc sống tốt hơn. Cả hai cứ thế mà đến bên nhau. 

Lệ Quyên và Đức Huy cũng chưa từng trao cho nhau lời yêu mà chỉ ở cạnh nhau đường đường chính chính, không phải cho nhau thời gian, thử thách hay bất cứ hình thức màu mè nào. Cả hai vượt qua rất nhiều trở ngại, về văn hóa, về tình cảm, về việc bị gắn mắc “người thứ ba” để đến với nhau.

Lệ Quyên cũng thừa nhận giữa Đức Huy và cô có nhiều điểm khác biệt về thói quen, tính cách, lối sống. Nhưng ngày ấy cô vẫn vui mà nói rằng: “Em từng nghĩ có thể lấy cả thế giới, trừ anh ra, em chưa bao giờ nghĩ anh sẽ là chồng em cả”. Với Lệ Quyên, Đức Huy chính là động lực, là sức mạnh, là nhân vật chính trong sự nghiệp nàng ca sĩ bấy giờ, là người chấp nhận đứng sau để cô thăng hoa và tỏa sáng.

Cô yêu anh hết lòng, anh cũng vậy, nhưng có lẽ cũng vì thế mà sau một thập kỷ cả hai mới cảm thấy ngột ngạt và chọn cách cho nhau lối đi riêng. Tôi nghĩ đây cũng là bài học hôn nhân dành cho mọi cặp đôi, yêu nhiều, thương nhiều, nhưng hãy cho nhau những khoảng trống, không gian riêng để thở. Lệ Quyên - Đức Huy sẽ đi cùng người mới, miễn họ thấy vui, là đủ.

>> Có thể bạn quan tâm: Lý Hải - Minh Hà và 3 cặp vợ chồng quyền lực của điện ảnh Việt Nam

Lâm Bảo Châu

Sau rạn nứt, người ta thấy Lệ Quyên bắt đầu xuất hiện tình tứ cạnh chàng đẹp trai Lâm Bảo Châu với những chia sẻ về mối quan hệ trên trang cá nhân: "Vợ chồng hay tình nhân, chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau mà mất nhau khi thiếu tình bạn. Chúng tôi giữ sự riêng tư chứ không phải là bí mật". Dù là gì thì cả hai có vẻ cũng đang vô cùng vui vẻ tận hưởng những tháng ngày bên nhau.

Kể từ khi bên Châu, Lệ Quyên cũng thường xuyên được bắt gặp cùng Lâm Bảo Châu đi chơi, dạo phố, đi mua sắm, đi sự kiện. Vào đúng 1/1/2021, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lần đầu công khai hình ảnh đón giao thừa cùng nhau, sau đó là sánh đôi tại một thảm đỏ lớn. Hiện tại, cặp đôi cũng rất thoải mái trong việc tương tác với nhau trên mạng xã hội chứ không ẩn ý như trước. Không cần một sự xác nhận rõ ràng, có thể chỉ là tri kỉ nhưng tôi thấy, Lệ Quyên hiện tại cũng đang rất tận hưởng cuộc sống.

Vậy tại sao miệng đời cứ phải chĩa mũi dùi vào mối quan hệ của họ? Vì sao phải nói “trâu già”, “cỏ non”? Tôi thấy thói đời quá là kỳ cục. Chỉ cần thấy ai đó vui vẻ, nếu đối phương trẻ khỏe kém tuổi sẽ y như rằng gắn cho họ những cái danh xưng không hay ho. Còn tôi, tôi chỉ nghĩ miễn là người trong cuộc thấy hợp, thấy vui, thấy hạnh phúc là được. 

Không phải là Đức Huy không cho Quyên được những điều đó, mà hãy nghĩ rằng phải đến lượt Châu, Quyên mới tìm được những hạnh phúc, những niềm vui cuộc sống mới. Tôi cảm nhận được rằng ở bên Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên được tự do, được bay nhảy, được lăng xả nhiều hơn. 

Mỗi cuộc tình sẽ là trải nghiệm khác nhau, cuộc đời mỗi người, tại sao không để họ tự tìm cho mình hạnh phúc họ muốn. Đừng mang chuyện tuổi tác để nói ở đây, xin nhớ rằng, tuổi tác chỉ là con số trên chứng minh thư - không phải là thước đo hạnh phúc. Nếu Quyên đã tìm thấy chân trời mới hạnh phúc của mình rồi, hãy để nàng được yêu và hạnh phúc, chỉ vậy thôi.

>> Đừng bỏ lỡ: Con gái Mai Phương lớn lên rất giống mẹ khiến Ốc Thanh Vân chạnh lòng

Đức Huy, Lâm Bảo Châu hay bất cứ ai, chỉ cần Lệ Quyên chọn cách yêu hết mình, không hối tiếc, không sai trái, tôi nghĩ vậy là đủ.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".