x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lê Tư: Nắm giữ khối tài sản lên đến 6000 tỷ đồng, viên mãn ở tuổi 51

Carole 19:00 - 21/05/2022

Năm 2008, Lê Tư kết hôn với tỷ phú Mã Đình Cường và đồng thời tuyên bố rời khỏi làng giải trí dù đang ở thời kỳ đỉnh cao. Khoảng thời điểm đó, Carole thấy có rất nhiều người mỉa mai Lê Tư lấy chồng vì tiền nhưng cựu diễn viên TVB đều bỏ ngoài tai. Thế là 14 năm trôi qua, cuộc sống của Lê Tư vẫn vô cùng hạnh phúc và ngọt ngào, một cuộc hôn nhân viên mãn như vậy thì ai mà chẳng ngưỡng mộ cơ chứ.

Lê Tư lấy được Mã Đình Cường chính là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời. Mã Đình Cường yêu thương và chiều chuộng Lê Tư, ông cũng không để vợ chỉ ở nhà làm bà nội trợ. Khi Lê Tư ngỏ ý muốn học kinh doanh để giúp cho thẩm mỹ viện của em trai tiếp tục hoạt động và phát triển thì Mã Đình Cường đã hướng dẫn cô rất tận tình. Có sự trợ lực của ông xã tài giỏi, Lê Tư đã từng bước giúp thẩm mỹ viện ngày càng ăn nên làm ra và thu được nhiều khoản lợi nhuận khủng, dần dần phát triển thành công ty lớn.

Sau khi công ty lên sàn chứng khoán thành công, chỉ có 4 ngày thôi mà khối tài sản của Lê Tư đã có thêm 319 triệu HKD (khoảng 957 tỷ đồng). Công việc làm ăn của Lê Tư vô cùng thuận lợi và cô đã tạo dựng nên một đế chế của riêng mình, không hề thua kém ông xã Mã Đình Cường chút nào. 

Ngoài thân phận là một cựu diễn viên ra thì Lê Tư còn là một doanh nhân thành đạt, hiện tại cô đang nắm giữ khối tài sản lên đến 2 tỷ HKD (khoảng 6000 tỷ đồng). Những con số này thể hiện tài năng của Lê Tư nhưng cô khẳng định, bản thân vẫn cần phải nỗ lực hơn nữa. 

Làm dâu hào môn, lại có sự nghiệp kinh doanh huy hoàng như thế nên cuộc sống của Lê Tư vô cùng sang chảnh. Hiện tại, nàng mỹ nhân Thâm Cung Nội Chiến đang cùng chồng con sống trong một căn biệt thự 800m2 tọa lạc ở khu nhà giàu Hong Kong và có giá lên đến 300 triệu HKD (khoảng 900 tỷ đồng). Không chỉ vậy, Mã Đình Cường cũng thường xuyên tặng cho bà xã xinh đẹp những món đồ có giá trị cao, điển hình như chiếc du thuyền có giá vào khoảng 30 triệu HKD (khoảng 90 tỷ đồng) hay được cô khoe trên mạng xã hội.

Nhìn vào cuộc sống hiện tại của Lê Tư, các bạn hẳn sẽ không ngờ tới cô ấy thuở thơ ấu từng khó khăn và thiếu thốn đến mức nào. Xuất thân trong một gia đình nghệ thuật, tưởng rằng Lê Tư sẽ có một cuộc sống như nàng công chúa ấy nhưng từ nhỏ cô ấy đã rất vất vả  kiếm tiền phụ giúp gia đình rồi. Lê Tư bước chân vào làng giải trí, làm lụng vất vả để nuôi em trai và đối với cô, cậu em này chính là niềm hy vọng cả đời. Chỉ có điều, em trai lại gặp biến cố khiến Lê Tư hoàn toàn gục ngã.

Trong lúc khó khăn nhất, Lê Tư đã gặp được Mã Đình Cường. Trước đó, vị tỷ phú Hong Kong này đã rất thích Lê Tư rồi nhưng nhiều lần bày tỏ tình cảm lại bị cô khước từ. Khi Lê Tư túng quẫn nhất vì em trai gặp chuyện, Mã Đình Cường đã giúp đỡ khiến người đẹp cảm động. Lê Tư đồng ý kết hôn với Mã Đình Cường, cũng từ đó mà cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn.

Lê Tư đã từng gặp quá nhiều biến cố trong cuộc đời nhưng ông trời chắc chắn sẽ không lấy hết của ai thứ gì cả. Hiện giờ, Lê Tư có một cuộc sống giàu sang và hạnh phúc, Carole cho rằng đây là điều mà cô ấy xứng đáng có được.

>>> Xem thêm: Lê Tư - nàng "Triệu Mẫn kinh điển nhất" hi sinh quá nhiều vì em trai

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.