x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lê Tư tuổi 50 thành phú bà sở hữu đế chế thẩm mỹ 250 triệu đô

Nhật Nguyệt 10:33 - 04/10/2021

Dù phải giải nghệ để kết hôn với đại gia bị tật ở chân Mã Đình Cường, Lê Tư vẫn khiến người ta phải xuýt xoa ngưỡng mộ vì chưa bao giờ an phận làm phu nhân nhà giàu mà ngược lại, cô còn kiên trì phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. Theo thông tin mà Nhật Nguyệt đọc được trên các trang mạng, đế chế thẩm mỹ của Lê Tư hiện có giá trị lên đến 250 triệu USD.

>>> Xem thêm: Màn tháo khăn khoe mặt của sao nữ Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh hút hồn nhưng Lê Tư mới là kinh điển

Vài ngày trước, Lê Tư khiến nhiều người phải ghen tỵ khi khoe ảnh đón sinh nhật bên gia đình. Điều khiến người ta bất ngờ hơn cả là ông xã cô, đại gia Mã Đình Cường cũng lộ diện. Đây là lần hiếm hoi vị doanh nhân khét tiếng này công khai xuất hiện trong sinh nhật của vợ. Điều này cũng khiến nhiều người hiểu rằng, Lê Tư của bây giờ có địa vị chẳng hề kém cạnh chồng khi cô cũng sở hữu đế chế kinh doanh riêng cực kỳ thành công.

Chắc hẳn mọi người đều biết, em trai Lê Tư trước khi gặp tai nạn đã mở một công ty thẩm mỹ nhỏ nhờ sự giúp đỡ của chị gái. Tuy nhiên, vì vấn đề sức khỏe nên anh phải từ bỏ giấc mơ dang dở của mình. Mỹ nhân Ỷ Thiên Đồ Long Ký vì thương em trai mà quyết tâm rời làng giải trí, kết hôn với đại gia Mã Đình Cường và một mình gồng gánh cả gia đình lẫn công việc kinh doanh của em.

Chẳng ai có thể ngờ được, nữ diễn viên lại ngày càng thành công với vai trò nữ doanh nhân. Sau hơn 10 năm đầu tư và phát triển, công ty của Lê Tư đã trở thành tập đoàn thẩm mỹ khét tiếng trong giới, là đế chế vững mạnh trong lĩnh vực làm đẹp. Cách đây không lâu, Lê Tư còn khiến cư dân mạng phải xuýt xoa ngưỡng mộ khi hé lộ kế hoạch phát triển mới, mở rộng sức ảnh hưởng sang thị trường quốc tế.

Các trang truyền thông của Hồng Kông cũng dành rất nhiều lời khen có cánh cho mỹ nhân Thâm Cung Nội Chiến. Theo thông tin mà họ tổng hợp được, tổng giá trị khối tài sản mà Lê Tư đứng tên đã lên đến 2 tỷ HKD (~250 triệu đô la Mỹ, ~5845 tỷ đồng). Tất cả đều là do một tay Lê Tư gây dựng và phát triển, hoàn toàn thuộc về gia đình họ Lê, không hề liên quan gì đến đại gia Mã Đình Cường.

Điều khiến người ta phải ngưỡng mộ hơn cả là trong quãng thời gian phát triển tập đoàn, Lê Tư vẫn hoàn thành rất tốt vai trò gia đình của mình. Cô vừa nỗ lực tìm bác sĩ giỏi để chữa trị cho em trai, vừa cố gắng chăm sóc nuôi dạy 3 nàng công chúa nên người và dĩ nhiên là không quên báo hiếu cho bố mẹ. Đa tài, giỏi giang đến như thế, Lê Tư từ hoa đán bị nói là "ham giàu" vì cưới tỷ phú đã trở thành đại gia của chính mình, khiến mọi người phải ngước nhìn.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz với trang sức tua rua che trán: Lê Tư là kinh điển, Đường Yên đẹp dịu dàng

Bản thân Nhật Nguyệt là fan của Lê Tư nên rất tự hào và ngưỡng mộ vì những thành tựu mà thần tượng đạt được trong sự nghiệp. Lê Tư đã chứng minh được, dù rời làng giải trí, từ bỏ ưu thế đóng phim của mình, cô vẫn có thể thành đạt, tìm được chỗ đứng với vai trò mới là doanh nhân. Đúng như người ta vẫn thường nói: "Đã là vàng thì đặt đâu cũng sáng".

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".