x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao The Good Bad Mother diễn xuất siêu đỉnh nhận "mưa" lời khen

Mỳ Quảng 07:50 - 14/06/2023

Ra Mi Ran diễn cảm xúc lên xuống, thay đổi của người mẹ siêu tốt, Lee Do Hyun chuyển biến trạng thái liên tục giữa khi mất trí nhớ và lúc bình thường, đặc biệt sao nhí Ki So Yu cũng gây bất ngờ với diễn xuất cực tốt. Kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của dàn sao The Good Bad Mother nhận được vô vàn lời khen ngợi của khán giả, cũng giúp phim tăng độ phổ biến qua từng tập.

Ra Mi Ran

Trong The Good Bad Mother, với vai người mẹ đơn thân Jin Young Soon, Ra Mi Ran chính là người có diễn xuất đỉnh nhất được tất cả khán giả công nhận. Khóc cho chồng, tức giận vì con trai không nên thân, đau đớn khi biết mình không còn nhiều thời gian nữa… từ lúc cứng rắn đến khi yếu mềm đều được nữ diễn viên này thể hiện đầy đủ qua ánh mắt. Ở mỗi một cảnh phim, Ra Mi Ran đều có thể dẫn dắt cảm xúc của khán giả, hoặc nghiến răng tức giận trước sự cố chấp quá đáng của người mẹ này, hoặc xót xa khi thấu hiểu nỗi lòng cũng như vì sao bà lại trở nên như thế. 

Vốn là một diễn viên sân khấu kịch, đến hơn 30 tuổi Ra Mi Ran mới bắt đầu đóng phim. Không có ưu thế ngoại hình lẫn tuổi tác, chị tập trung tất cả tinh thần vào việc trau dồi diễn xuất, thử thách bản thân ở mọi loại vai. Với 18 năm kinh nghiệm đóng phim cùng hàng loạt giải thưởng uy tín, trong đó có cả giải Ảnh hậu Rồng Xanh, không khó hiểu khi Ra Mi Ran có thể diễn xuất sắc vai người mẹ đơn thân vừa đáng thương vừa đáng giận này. 

>>>> Xem thêm: Bác Sĩ Cha: Dàn sao không dừ thì kém tiếng, nhưng 10 điểm chất lượng

Lee Do Hyun

Lee Do Hyun thì nhận về mưa lời khen khi thể hiện hai thái cực hoàn toàn trái ngược của nhân vật Kang Ho. Hầu hết khán giả đều cho rằng đây là vai diễn đỉnh nhất của Lee Do Hyun. Ở những tập đầu, khán giả cho rằng Lee Do Hyun lại một màu, lặp lại lối diễn xuất ở Trở Lại Tuổi 18 hay Tuổi Trẻ Của Tháng 5, nhưng thực tế vai diễn này lại có màu sắc khác hẳn và có độ khó rất cao. 

Theo sự phát triển của mạch phim, Kang Ho càng thể hiện ra nhiều gương mặt. Khi học cấp 3 thì thận trọng, giản dị, lên đại học thì hòa nhã, chính trực, nhưng sau đó vì để trả thù mà anh sẵn sàng đứng chung chiến tuyến với kẻ thù, trở nên máu lạnh, tàn nhẫn, rồi khi mất trí nhớ, trở thành một đứa trẻ thì lại trong sáng, đáng yêu. Có những tập phim, Lee Do Hyun đổi qua lại giữa quá khứ và hiện tại liên tục nhưng khán giả vẫn cảm nhận được sự khác biệt như 2 nhân cách của một người vậy. Nếu nói người diễn hay nhất là Ra Mi Ran, thì Lee Do Hyun chính là người có diễn xuất đột phá nhất phim đấy. 

Ahn Eun Jin

Người thứ 3 được khen ngợi rất nhiều trong The Good Bad Mother chính là Ahn Eun Jin. Đóng vai một bà mẹ có tới 2 em bé sinh đôi đáng yêu, là một cô gái tốt bụng và vui vẻ, tuy không phải là tuyến chính nhất trong phim nhưng nhân vật này cũng phải trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc và Ahn Eun Jin đã diễn rất tốt từ cảnh khóc cho tới thất vọng, bất lực…

Kỹ năng diễn xuất ổn định, tạo được phản ứng hóa học với bạn diễn, dù là tuyến thứ chính nhưng ai cũng nhận xét là cảm giác tồn tại của Ahn Eun Jin trong phim rất cao, không ai có thể lãng quên nhân vật của cô.

Ki So Yu

Người gây bất ngờ nhất cho khán giả của The Good Bad Mother chính là bé Ki So Yu đóng vai Ye Jin, cô con gái 7 tuổi cực đáng yêu của Lee Do Hyun và Ahn Eun Jin. Cô bé có rất nhiều biểu cảm sinh động và đáng yêu, khóc, cười, tức giận, mơ mộng, thậm chí là ánh mắt long lanh như nhìn thấy tình đầu của cô bé đều “đốn tim” người xem.

Ngoài đời, Ki So Yu mới chỉ 6 tuổi nhưng đã góp mặt trong 11 tác phẩm, bắt đầu đóng phim từ năm 2018 khi chỉ mới 1 tuổi mà thôi. Dàn tác phẩm của cô bé cũng nhiều phim hot lắm, ví dụ như Yêu (Kết Hôn Và Ly Dị), Chuyện Đời Bác Sĩ 2, Our Blues… Tuổi nhỏ nhưng tài cao, kinh nghiệm đầy mình nên cô bé nói thoại rất lưu loát, diễn biểu cảm cực chuẩn. Ki So Yu thực sự là một thiên tài diễn xuất, là nhân tố gây ngạc nhiên nhất trong bộ phim này.

>>>> Xem thêm: The Good Bad Mother và những phim Hàn về tình mẹ xem là ấm lòng

Sau 10 tập phim, The Good Bad Mother đã chạm tới mốc rating 10%, một sự tăng tiến từ từ qua từng tập cho thấy khán giả đón xem ngày càng đông đảo hơn. Tôi thấy nội dung và diễn xuất của các diễn viên đóng vai trò chủ chốt giúp phim ăn khách chứ dàn sao cũng không mạnh ngay từ đầu. Cùng chờ đón những phân cảnh bùng nổ hơn nữa của những cái tên này trong phần cuối của tác phẩm nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Do Hyun và bộ phim Bà Mẹ Tồi Của Tôi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Good Bad Mother? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.