x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Số phận khác biệt của những cặp đôi trong phim Hàn hot năm 2023

Mỳ Quảng 09:50 - 12/06/2023

Lee Do Hyun và Ahn Eun Jin ngọt ngào, cảm động, Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung thì lại tình bể bình lãng mạn, Kim So Yeon - Lee Dong Wook cứ gặp nhau là chí chóe. Năm 2023 đã đi đến giữa năm, làng phim Hàn cũng cho chúng ta rất nhiều kiểu cặp đôi. Nhưng tôi thấy không phải phim nào hot thì cặp đôi chính phim đó cũng hot đâu nha.

Song Hye Kyo - Lee Do Hyun (The Glory)

The Glory có cốt truyện lôi cuốn, dàn sao diễn xuất tuyệt vời, danh tiếng rầm rộ, nhưng vẫn có một điểm trừ là chuyện tình yêu cũng như phản ứng hóa học kém của Song Hye và Lee Do Hyun. Phim không có những góc quay lãng mạn, chủ yếu phải phụ thuộc vào tương tác và cảm giác tự nhiên của cặp đôi, tiếc rằng chàng mỹ nam Lee Do Hyun chuyên đóng cặp các chị lần này không thể phát huy khả năng của mình. Có lẽ, Song Hye Kyo thực sự không có duyên với các mỹ nam 9x.

Lee Do Hyun - Ahn Eun Jin (The Good Bad Mother)

Tuyến tình cảm và phản ứng hóa học của Lee Do Hyun với Ahn Eun Jin trong The Good Bad Mother chỉ là phần phụ của phim nhưng lại rất thu hút và được yêu thích. Cặp đôi vùng quê này có một chuyện tình đáng yêu và không kém phần cảm động, những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai khiến ai xem phim cũng lịm tim. Ngoài đời, Ahn Eun Jin hơn Lee Do Hyun 4 tuổi nhưng trong phim hoàn toàn không có khoảng cách tuổi tác, họ tựa như cặp đôi thanh mai trúc mã sinh ra để dành cho nhau vậy.

>>>> Xem thêm: Kim Min Jae - So Ju Yeon gia nhập hội cặp phụ siêu cưng phim Hàn 2020s

Uhm Jung Hwa - Kim Byung Chul (Bác Sĩ Cha)

Uhm Jung Hwa và Kim Byung Chul trong Bác Sĩ Cha là cặp vợ chồng già đang đứng bên bờ vực tan vỡ vì rất nhiều vấn đề. Những cảnh phim của cả hai chủ yếu là cãi vã không vui, nhưng diễn xuất hay phản ứng hóa học thì rất hòa hợp và ăn ý. Khán giả còn nguyện ý xem họ đấu khẩu, cà khịa, trả thù vặt lẫn nhau suốt cũng được. Phản ứng của đôi vợ chồng này không có ngọt ngào, lãng mạn, chỉ có hài hước mà thôi, nhưng đây xem ra cũng là một kiểu đẹp đôi đặc biệt hiếm có khó gặp đấy.

Lee Dong Wook - Kim So Yeon (Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938)

Đôi thần núi và hồ ly này không có lãng mạn, ngọt ngào vì tình yêu đơn phương mà, nhưng điều đó càng tăng thêm sự thú vị, hài hước cho những màn nữ chính Kim So Yeon tỏ tình rồi bị từ chối và rượt đuổi nam chính Lee Dong Wook. Dù biết chuyện tình này không thể thành nhưng vì phản ứng hóa học của 2 diễn viên quá đáng yêu và thú vị nên ai cũng thích xem họ vừa đấu nhau vừa tấu hài. Đặc biệt sự bá đạo của Kim So Yeon đã tăng thêm cảm xúc rất nhiều cho các cảnh đôi, nữ thần Ryu Hong Joo quá cưng, nếu anh hồ ly Lee Yeon mà chưa có tình yêu định mệnh thì tốt quá rồi.

Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung (Người Thầy Y Đức)

Có tiền đề tình yêu bắt đầu từ cuối phần 2 nên sang phần 3 của Người Thầy Y Đức, Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung lại tiếp tục “đốn tim” khán giả với những tương tác ngọt ngào hơn gấp bội, lãng mạn tình tứ khiến fan couple vô cùng mãn nguyện “gặm đường” mỗi tập. Chuyện tình của Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung bao hàm cả tình yêu, tình thân, tình bạn, một mối tình quá lý tưởng và đẹp, fan cũng lây cảm xúc mà “đẩy thuyền” cực mạnh cho cả hai ngoài đời.

Jung Kyung Ho - Jeon Do Yeon (Khóa Học Yêu Cấp Tốc)

Khóa Học Yêu Cấp Tốc là bộ phim hài lãng mạn chính hiệu, câu chuyện tình yêu xoay quanh một thầy giáo luyện thi đại học và một bà chủ quán ăn vặt mạnh mẽ và tự chủ. Nội dung phim rất cuốn hút, độ phủ sóng lan rộng, nhưng thật tiếc là Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon lại không đình đám như danh tiếng tác phẩm, khán giả không cảm nhận được phản ứng hóa học giữa cả hai. Chênh lệch ngoại hình và khí chất cũng không hợp nhau là rào cản lớn nhất khiến cho fan không quá chìm đắm vào chuyện tình của cặp đôi này, nếu không thì Khóa Học Yêu Cấp Tốc sẽ còn hot hơn nữa.

>>>> Xem thêm: Doctor Cha và quá trình trưởng thành của các thành viên trước sóng gió

Đây đều là những bộ phim hot rất được khán giả yêu thích, nhưng các cặp đôi thì không phải ai cũng đỉnh như phim đâu nhé. Tiếc nhất chắc có lẽ là Song Hye Kyo và Lee Do Hyun, thật may là chàng mỹ nam 1995 đã tìm được cô bạn diễn Ahn Eun Jin ngay sau đó để bù lại. Các đôi khác thì mỗi đôi một vẻ, tôi tin chắc khán giả thích kiểu nào cũng tìm được cặp đôi yêu thích của mình.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Do Hyun - Ahn Eun Jin và các cặp đôi đẹp trong phim Hàn 2023 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.