x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lee Ji Ah và dàn sao Penthouse chào tạm biệt mùa 2 với lời hẹn gặp lại

Xôi Xoài 12:20 - 06/04/2021

Tham gia tác phẩm này hơn 1 năm ròng rã, dàn diễn viên đã hoàn thành hết 2 phần phim và thu hoạch lượng lớn người hâm mộ. Kết thúc mùa 2 này, dàn chính đã chia sẻ những suy nghĩ và mong muốn trong phần 3 sắp tới.

Eugene đã thành công hóa thân thành Oh Yoon Hee, người phụ nữ nghèo nhưng vô cùng nghị lực vươn lên, luôn hết mình để con gái có cuộc sống tốt hơn. Trong phần 2, cô đã thành công trả thù được Cheon Seo Jin, tuy vậy cũng chịu không ít tổn thương. Những lời chỉ trích mà nhân vật này nhận trong phần 1 đều đã được chuyển thành sự cảm thông ở phần 2. 

Nữ diễn viên đã chia sẻ cảm xúc khi phim đi đến hồi kết: “Cảm ơn khán giả đã dành nhiều tình cảm cho tôi từ phần 1 cho đến phần 2. Vì chúng tôi liên tục quay hết mùa 1 mà không được nghỉ ngày nào nên tất cả các diễn viên và đội ngũ nhân viên trong đoàn đều kiệt sức, dù vậy tôi rất vui vì chúng tôi có thể kết thúc quay phim một cách an toàn. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ mùa 3 tới”. Ngoài ra, chị đẹp cũng chọn cảnh trực thăng trong tập 1 là cảnh yêu thích nhất trong mua 2 này với lời giải thích: “Cảnh này rất hài hước nhưng cũng khiến tôi phấn chấn và vui vẻ khi quay”.

Kim So Yeon vẫn gây ấn tượng mạnh khi lột tả cảm xúc phức tạp và liên tục thay đổi của Cheon Seo Jin rất hoàn hảo. Ở phần 2 này nhân vật của cô vừa bị Ju Dan Tae kìm hãm vừa bị Oh Yoon Hee trả thù nên khá thê thảm. Kết thúc mùa 2 tốt đẹp, Kim So Yeon cho biết: “Tôi rất vui vì chúng tôi đã hoàn thành một cách an toàn tốt đẹp. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia vào một bộ phim truyền hình mà câu chuyện lại kéo dài ra tới nhiều phần như vậy. Tôi rất cảm ơn nhà sản xuất đã cho tôi  một trải nghiệm độc đáo và ý nghĩa như vậy”.

>>>> Xem thêm: Penthouse 2 tập cuối: Rating giảm mạnh như cú bẻ gây sốc của biên kịch

Nữ diễn viên tiếp tục khiêm tốn: “Tôi có lẽ còn thiếu hụt ở nhiều mặt nhưng rất cảm ơn khán giả đã luôn ủng hộ cho tôi. Phần 3 tới chắc chắn tôi sẽ thể hiện một phiên bản tốt hơn nữa để báo đáp lại tình cảm của tất cả mọi người”. Kim So Yeon đã chọn cảnh hát nhép trong tập 2 là cảnh đáng nhớ nhất: “Tôi đã cố gắng truyền tải cuộc đấu tranh nội tâm phức tạp của Cheon Seo Jin và cũng như sự giúp đỡ của mọi người mà tôi có thể hoàn thành thật tốt. Trong tập 10, Cheon Seo Jin tranh cãi với con gái sau khi từ đồn cảnh sát về, diễn xuất của bé Choi Ye Bin quá tốt và tôi muốn dành cho cô bé một lời khen ngợi”.

Lee Ji Ah có thể nói là linh hồn của Penthouse từ mùa tới hết mùa 2 này với vai diễn Shim Su Ryeon. Ở phần 2, chị đẹp còn hoàn hảo hóa thân thành 2 vai diễn thu hút sự quan tâm cực lớn. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc vì sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả suốt 2 phần phim. Mặc dù tôi rất lo lắng khi phải diễn cả Shim Su Ryeon lẫn Na Ae Kyo nhưng tôi cũng cảm thấy rất thú vị đồng thời buồn vui lẫn lộn khi mùa 2 kết thúc. Hy vọng khán giả sẽ quan tâm tới phần tiếp theo, tôi hứa sẽ trở lại với một diện mạo tốt hơn nữa”.

Đối với cảnh phim yêu thích, Lee Ji Ah đã chọn cảnh trong tập 11 khi Shim Su Ryeon và Na Ae Kyo gặp nhau: “Vì nhiều người tò mò về quá trình ra đi của Shim Su Ryeon và Na Ae Kyo, khán giả cũng hầu như đoán trước được câu chuyện giữa họ nên tôi đã rất mong được quay phần đó và xem nó khi lên sóng. Tôi nhớ mình đã cảm thấy vô cùng cay đắng khi hai cô gái này không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải đánh tráo thân phận của nhau”.

>>>> Xem thêm: Tập cuối Penthouse 2 trở thành sàn diễn đồ hiệu của "chị đẹp" họ Shim

Uhm Ki Joon vẫn là sao nam gây ấn tượng nhất trong Penthouse với vai phản diện Ju Dan Tae. Nam diễn viên đã lột tả được hết các sắc thái của nhân vật và khiến người xem ghét cay ghét đắng. “Dượng Tê” bày tỏ: “Tôi không biết khán giả có thỏa mãn khi thấy Ju Dan Tae ‘ngã ngựa’ không. Mặc dù đây là nhân vật luôn gây ra những việc không ai tưởng được để đạt được tham vọng của mình nhưng khi quay phim tôi lại cảm thấy rất tận hưởng. Tất cả diễn viên và nhân viên đã trở nên thân thiết sau một thời gian dài làm việc với nhau. Tôi đã có một khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc, cảm ơn tất cả khán giả đã yêu thương tác phẩm của chúng tôi. Hẹn gặp lại mọi người trong phần 3”.

Khi nói về cảnh đáng nhớ nhất, nam diễn viên không chọn được vì với anh mỗi cảnh phim đều rất tuyệt vời: “Tôi nghĩ mỗi cảnh phim đều đáng nhớ cả. Vì biên kịch, đạo diễn và tất cả các diễn viên, nhân viên trong đoàn đều cố gắng trong từng khoảnh khắc nên rất khó để chỉ chọn một cảnh. Tôi chọn tất cả các cảnh đều đáng nhớ”.

Bác sĩ Ha Yoon Cheol là nhân vật lật mặt gây ức chế nhất trong mùa 2 này. Sau khi kết thúc, anh bày tỏ: “Tôi rất vui vì với đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên giỏi, chúng tôi đã đưa Penthouse 2 đi đến kết thúc hoàn hảo. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả khán giả đã dành tình cảm cho chúng tôi. Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt để trở lại với mùa 3 xuất sắc hơn. Hãy luôn giữ gìn sức khỏe và hẹn gặp lại mọi người ở phần 3”.

Vai diễn Logan Lee là nhân vật nam tốt nhất trong cả bộ phim và nhận được tình cảm yêu thương đặc biệt từ khán giả. Nam diễn viên thủ vai Logan bày tỏ qua trang Instagram của mình: “Cảm ơn tất cả khán giả đã yêu mến Penthouse. Thật không thể tin được 2 phần phim đã trôi qua. Các bạn ngạc nhiên chứ? Tôi cũng vậy. Tôi đang rất háo hức chờ đợi xem tiếp tới đây sẽ xảy ra những chuyện gì nữa. Hãy đón xem mùa 3 thật nhiều nhé. Cảm ơn đạo diễn, biên kịch và tất cả diễn viên, nhân viên trong đoàn. Tôi đã học hỏi được rất nhiều. Mong khán giả sẽ tiếp tục quan tâm và ủng hộ”.

Những chia sẻ của dàn diễn viên cho thấy ai cũng háo hức chờ đợi tới mùa 3, đặc biệt với lời chia sẻ của Logan Lee thì tôi lại càng tin rằng anh sẽ tiếp tục góp mặt trong những tập phim sắp tới. Cùng chờ xem biên kịch sẽ xử lý ra sao về tai nạn của đại gia LA và mong bà đừng làm nhân vật tốt đẹp nhất “bay màu”, anh ấy và cả Shim Su Ryeon xứng đáng được ở bên nhau. Thôi lại tiếp tục chờ mùa 3 lên sóng.

*Cảm nhận từ một fan của Penthouse gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.