x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 2 tập cuối: Rating giảm mạnh như cú bẻ gây sốc của biên kịch

Xôi Xoài 11:40 - 03/04/2021

Ác có tụ thì đi bóc lịch phải có thuyền, cuối cùng cả một dàn thượng lưu của Hera Palace đã phải đứng trước tòa và nhận về cái kết thích đáng. Có tiền, có quyền nhưng họ đều không dùng những lợi thế đó để phát triển mà ngược lại còn liên tục gây tội, thế nên kết quả này là hợp lòng hợp ý người xem. 

Phân cảnh mà hầu hết dàn thượng lưu Hera Palace hội tụ trong tòa án lại còn mang đến những cảnh phim hài hước, thú vị. Lần đầu tiên có một phim Hàn mà quá nửa dàn nhân vật lại có màn hội tụ như thế, âu cũng là kỳ tích đáng nhớ.

Oh Yoon Hee cuối cùng đã không phải “bay màu” khi chưa rõ sự việc. Người phụ nữ này không hề tốt đẹp 100% nhưng không phải người nhân cách tồi tệ khó có thể cải tạo. Cheon Seo Jin, người phụ nữ ngạo mạn và tự tin, muốn gì có nấy nhưng không bao giờ biết trân trọng, đứng núi này lại trông núi nọ cuối cùng cũng phải trả giá cho những việc mình đã làm. 

>>>> Xem thêm: Penthouse 2 khép lại với đoạn kết không ai lường trước được

Ha Yoon Cheol, Kang Ma Ri, Lee Kyu Jin, Go Sang Ah cũng đều nhận về bản án thích đáng cho mình. Và Ju Dan Tae, không ngoài dự đoán là kẻ phải nhận án phạt cao nhất, tuy nhiên chắc chắn là ông ta sẽ không kết thúc tất cả sau song sắt rồi. Đấy là tôi dự đoán thế, tôi không tin là câu chuyện về Ju Dan Tae sẽ kết thúc như thế khi phim vẫn còn tới phần 3.

Shim Su Ryeon vẫn là người phụ nữ hoàn hảo cả về nhân cách lẫn ngoại hình, xứng đáng với vai trò nữ chính trong phim. Trải qua muôn vàn cay đắng, nhưng chị đẹp vẫn không thay lòng, vẫn khoan dung và hiểu chuyện như thế. Nhờ những lời bảo vệ của chị mà Oh Yoon Hee được giảm nhẹ tội, có thể mẹ Ro Na đã có lúc quên những điều tốt đẹp giữa hai người nhưng với Shim Su Ryeon thì cô mãi mãi coi người phụ nữ nghèo kia như chị em của mình. Tiền bạc rất quan trọng nhưng tình cảm mới thật là đáng quý.

Tốt đẹp là vậy nhưng cuối cùng, vẫn là những giây phút cuối cùng đầy nghiệt ngã ấy, chị đẹp Shim Su Ryeon tiếp tục là người nhận về những tổn thương. 

Đầu tiên là chồng bị hại, Shim Su Ryeon lấy phải kẻ ác nhân, bị hành hết cả phần 1. Qua tới phần 2, chị đẹp tiếp tục phải sống dưới thân phận người khác mãi cho tới gần cuối mới trở lại được là chính mình. Vừa đoàn tụ với con, vừa nhận ra trong cuộc đời còn có một bờ vai vững chắc, một nơi ấm áp dành cho mình thì người ấy lại tiếp tục tan biến ngay trước mắt. 

Đã có rất nhiều giả thuyết đưa ra, nào là Logan Lee hắc hóa, nào là cuộc chiến thượng lưu lại biến thành cuộc chiến sau song sắt, nào là đồn đoán đủ cả về số phận Oh Yoon Hee, nhưng nào có ai đoán ra rằng cuối cùng đại gia LA mới thực sự là nạn nhân tiếp theo bị biên kịch cho cái kết thảm. 

Khi người ta đang chờ một màn cầu hôn hoàn hảo của cặp đôi tốt đẹp nhất phim thì bùm, mọi thứ trở thành đống tro tàn ngay trước mắt. Vậy đó, biên kịch Kim Soon Ok luôn có những nước đi đố ai lường trước được. Nhựng vậy thì người ta mới lại tiếp tục đếm từng ngày chờ phần 3 lên sóng, chờ anh đại gia LA sống lại theo một cách thần kỳ nào đó. Hoặc không, tóm lại là cũng phải chờ.

>>>> Xem thêm: Penthouse và 3 vấn đề lớn fan mong chờ câu trả lời ở tập cuối phần 2

Không như dự đoán, tập cuối của phần 2 này đã cho thấy một màn giảm rating đáng tiếc của Penthouse. Kết quả cho 3 phần của tập này chỉ đạt 21.5-25.2 và 25.8%, giảm gần 4% so với tập trước. Đây như một sự cảnh tỉnh cho biên kịch khi quá lạm dụng những tình tiết bẻ lái và gây sốc người xem. Suy cho cùng những con số này còn rất cao so với mặt bằng chung, Penthouse vẫn là tâm điểm chú ý và biên kịch đã đạt được mục đích không để ai đoán trúng ý đồ và đồng thời câu kéo chú ý sang tới phần thứ 3.

Kết thúc thêm một phần phim nữa của Penthouse, mọi thứ đều đang bỏ ngỏ chờ một cái kết rõ ràng. Tôi thiết nghĩ, người ta không thể bỏ được cái phim này dẫu rằng từ khi xem thì ngày nào cũng phải than thở. Và xin gửi lời chào tạm biệt Logan Lee, hy vọng anh sẽ có mạng thứ 2 như những nhân vật khác để hồi sinh ngoạn mục ở phần 3.

*Cảm nhận từ một fan của Penthouse gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.