x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Ji Ah và dàn sao Penthouse ngoài đời có hiển hách như trong phim?

Xôi Xoài 18:35 - 22/06/2021

Với Penthouse, bên cạnh nội dung kịch tính, hấp dẫn thì dàn sao thực lực của phim cũng luôn là tâm điểm chú ý. Trong phim đóng vai đại gia, tài phiệt, ngoài đời các ngôi sao này cũng đỉnh chẳng kém đâu, cùng tôi dạo một vòng xem sao nhé.

Lee Ji Ah

Nói đến thượng lưu gốc trong Penthouse thì chính là chị đẹp Shim Su Ryeon đấy. Cô xuất thân từ gia đình tài phiệt danh giá, từ nhỏ đã sống trong nhung lụa, lớn lên cũng luôn gắn liền với sự sang chảnh mà người khác có mơ cũng không với tới được. Trong phim, Shim Su Ryeon luôn xuất hiện trong những bộ trang phục đắt tiền, ở trong căn penthouse giàu sang bậc nhất, toát ra khí chất tiểu thư khó ai sánh kịp.

Ngoài đời, Lee Ji Ah có một xuất thân hiển hách chẳng kém gì Shim Su Ryeon. Theo thông tin từ công ty quản lý thì Lee Ji Ah là cháu gái của tỷ phú có đóng góp đáng kể cho ngành giáo dục và còn quen biết lớn. Ngoài ra, Lee Ji Ah còn từng là vợ cũ của Seo Taiji, ông hoàng của làng nhạc Hàn với khối tài sản 30-40 triệu đô (khoảng 700-900 tỷ đồng), khi cả hai ly hôn, Lee Ji Ah không nhận bất cứ tài sản nào từ chồng, điều này đã cho thấy chị đẹp họ Lee vốn không thiếu tiền. Lee Ji Ah luôn kín tiếng, chẳng bao giờ tiết lộ đời tư với ai. Khán giả chỉ mới được thấy nhà của Lee Ji Ah một lần trên show truyền hình và nó rất ấm cúng, không kém phần sang trọng, phù hợp với khí chất của chị.

>>>> Xem thêm: 10 cặp đôi đẹp nhất trong phim Hàn nửa đầu năm 2021

Kim So Yeon 

Trong Penthouse, Kim So Yeon vào vai cô giáo Cheon Seo Jin, vợ của chủ tịch Ju Dan Tae, đồng thời là con gái của người đứng đầu trường nghệ thuật Cheong Ah. Sống trong tòa nhà Hera Palace, Cheon Seo Jin là một quý bà sang chảnh, giàu có bậc nhất, chính vì vậy cô luôn không coi ai ra gì, muốn gì là phải tìm mọi cách có cho bằng được.

Ngoài đời, Kim So Yeon không phải con nhà tài phiệt nhưng cô cũng là một ngôi sao có máu mặt trong nghề. Thành công từ đầu thập niên 2000 với những vai phản diện, mỹ nhân này đã rất được trọng dụng từ thời đó, sau còn lấn sang cả thị trường Trung Quốc một thời gian. Cát xê của cô cũng đã ở mức 18 triệu won/tập (khoảng 360 triệu đồng) ở thời điểm năm 2004, chẳng kém cạnh gì những cái tên hàng top lúc bấy giờ. 

Hiện tại, sau nhiều năm, chắc chắn con số này đã tăng lên đáng kể. Ngoài ra, mảng quảng cáo, Kim So Yeon cũng thu về kha khá với mức cát xê cao. Ngoài ra, ông xã của chị đẹp là Lee Sang Woo cũng là tên tuổi có chỗ đứng trong làng phim nên thu nhập cũng không kém vợ. Cả hai đang sống trong một căn hộ sang trọng, đầy đủ tiện nghi, nhìn qua cũng thấy chẳng kém gì nhà trong Penthouse rồi. Có thể nói, Kim So Yeon không kênh kiệu như Cheon Seo Jin nhưng tài sản và địa vị thì xem ra cũng chẳng kém cạnh gì.

Uhm Ki Joon

Trong Penthouse thì không ai có thể vượt qua được Ju Dan Tae về độ giàu sang lẫn thủ đoạn. Người đàn ông này sống tại căn hộ penthouse trong tòa nhà Hera 100 tầng, không cần phải kể quá nhiều thì ai cũng biết nhân vật này là người giàu nhất trong hội thượng lưu ở đây.

Không như Ju Dan Tae bá đạo và nắm trùm trong phim, ngoài đời, Uhm Ki Joon là một nam diễn viên tài năng và chăm chỉ, anh luôn nỗ lực xây dựng sự nghiệp, đi lên từ vai phụ và bền bỉ tích lũy vốn liếng cho mình. Tính đến nay, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, anh đã có một khối tài sản kha khá với căn hộ rộng rãi mua năm 2018, giá khoảng 2,63 tỷ won (khoảng 55 tỷ đồng). Có thể nói gia đình của Uhm Ki Joon không thể sánh bằng với Ju Dan Tae, nhưng trong phim chủ tịch Ju toàn đi giành giật của người khác về bằng các thủ đoạn xấu xa, còn Uhm Ki Joon lại dùng chính năng lực của mình để xây dựng nên cơ nghiệp, đáng nể hơn nhiều.

>>>> Xem thêm: Nhìn lại 4 khoảnh khắc đáng nhớ của Penthouse 2 trước khi mùa 3 tới

Park Eun Seok

Trong phim, Logan Lee là đại gia từ Mỹ trở về Hàn với tiềm lực khủng, tuy không bành trướng nhưng đỉnh cao chẳng kém gì ai. Sang phần 3, khán giả cũng đã được thấy kho vàng của Logan rồi, đây đúng là tài phiệt cao phú soái điển hình trong phim Hàn rồi đấy.

Ngoài đời, Park Eun Seok cũng là một Hàn kiều Mỹ chính hiệu. Anh di cư tới Mỹ năm 7 tuổi và định cư tại New York suốt 15 năm, vậy nên trong phim anh nói tiếng Anh giỏi như vậy là có nguyên nhân cả đấy. Tuy gia thế chi tiết không được tiết lộ nhưng nhìn từ phong thái cho tới những hình ảnh mà chàng nam thần này chia sẻ trên mạng xã hội thì các fan cũng biết nhà anh không phải giàu vừa vừa đâu. Đúng là đại gia LA đình đám từ phim ra ngoài đời thật, hỏi sao mà tôi không mê anh được.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.