x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

5 mỹ nhân xứ Hàn sinh ra là để quảng cáo trang sức

Hồng Trà Sữa 17:10 - 04/08/2021

Các thương hiệu trang sức luôn có những yêu cầu rất cao đối với ngôi sao quảng cáo. Vì thế những cái tên may mắn được họ tin tưởng không chỉ có địa vị cao trong làng giải trí mà còn phải sở hữu khí chất và thần thái không ai bằng nữa. Với những tiêu chí đó kết hợp cùng cái nhìn của riêng tôi thì dưới đây chính là Top 5 mỹ nhân Hàn Quốc quảng cáo trang sức đỉnh nhất.

>> Bạn có biết: So kè nhan sắc dàn mỹ nhân Hàn khi làm đại diện cho cùng thương hiệu

Hạng 5: Lee Ji Ah 

Dù chưa có danh phận chính thức với Tiffany & Co. ở thị trường Hàn Quốc nhưng nhìn cách mà thương hiệu này đối xử với Lee Ji Ah cũng có thể thấy họ xem trọng cô như thế nào rồi. Tất nhiên chị đẹp của Cuộc Chiến Thượng Lưu không làm phụ lòng sự tin tưởng của thương hiệu khi lúc nào cũng xuất hiện cực sang cực xuất sắc với các sản phẩm của họ trên người. 

Ai theo dõi Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 và mùa 3 cũng sẽ thấy được Lee Ji Ah đã đem đến một buổi giới thiệu trang sức dày đặc vào mỗi lần cô xuất hiện. Giá như mà cô đã có danh phận và có nhiều ảnh quảng cáo hơn thì sẽ có hạng cao hơn trong lòng tôi đấy.

Hạng 4: Park Shin Hye 

Đứng trên Lee Ji Ah một bậc trong lòng tôi là cô nàng Park Shin Hye. Ở mảng quảng cáo, cô cũng góp mặt nhiều và thể hiện rất chi là ấn tượng nhé. Nữ chính Chuyện Tình Bác Sĩ có một sự khác lạ với các mỹ nhân khác, vì cô đem lại sự tươi vui, năng lượng và sức trẻ trong mỗi tấm ảnh quảng cáo của mình. 

Khác biệt như vậy đôi khi cũng là một cách để tạo dấu ấn trước những mỹ nhân quá ấn tượng khác và tôi nghĩ Park Shin Hye đã thành công với điều đó rồi. 

Hạng 3: Gong Hyo Jin

Đối lập với Park Shin Hye chính là sự mạnh mẽ, cá tính và phá cách của “nữ hoàng rating” xứ Hàn - Gong Hyo Jin. Sao nữ họ Gong sinh năm 1980 thế nên tôi không quá ngạc nhiên khi cô lại chọn thể hiện thần sắc như vậy khi quảng cáo trang sức. 

Những tấm ảnh quảng cáo của cô thường sẽ không hấp dẫn trong lần nhìn đầu tiên, nhưng hãy chịu khó nhìn ngắm nó lại lần thứ 2 lần thứ 3 đi là mọi người sẽ ngay lập tức mê đắm trước sự đặc biệt này của cô. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 nữ diễn viên của xứ sở kim chi "nói chuyện" bằng thành tích thực

Hạng 2: Seo Ye Ji 

Nếu không vướng phải lùm xùm vào tháng 4 thì tôi nghĩ tương lai của Seo Ye Ji trong ngành quảng cáo đặc biệt là quảng cáo trang sức sẽ trở nên vô cùng rộng mở. Với những ai đã theo dõi Điên Thì Có Sao cũng đã thấy cô thể hiện được sự đẹp và vương giả của các món trang sức như thế nào trong phim rồi. 

Màn thể hiện của cô lại càng xuất sắc hơn khi lên ảnh của những tạp chí thời trang hàng đầu. Seo Ye Ji là ngôi sao duy nhất hiện nay của Kbiz mà tôi thấy có thể phù hợp với bất kỳ một thương hiệu trang sức nào. Không biết trong tương lai còn cơ hội không chứ tôi vẫn muốn thấy hình ảnh “điên nữ” này quảng cáo trang sức vô cùng. 

Hạng 1: Song Hye Kyo 

Sẽ thật là một tội lỗi lớn nếu như không có Song Hye Kyo trong Top 5 và đứng ở vị trí thứ nhất trong danh sách này. Ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời đã trải nghiệm quảng cáo khá nhiều thương hiệu trang sức danh tiếng khác nhau và thời kỳ nào cô đồng hành cùng họ cũng đều là thời kỳ thành công nhất cả. 

Nhìn lại từ trước đến nay thì từ thương hiệu cũ J.Estina tới thương hiệu mới Chaumet, Song Hye Kyo chưa bao giờ làm ai phải thất vọng về những gì mà cô thể hiện trong ảnh quảng cáo cả. “Xấu xí” chính là hai từ không bao giờ xuất hiện trong những lần quảng bá trang sức của đại mỹ nhân Song Hye Kyo. 

>> Xem thêm: 5 mỹ nhân là minh chứng cho "nhan sắc được xem như 1 loại tài năng"

Mọi người cảm thấy thế nào về lựa chọn Top 5 lần này của tôi, dù đồng ý hay phản đối thì cũng hãy nhớ để lại ý kiến đó ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".